Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 4 FirstFirst 1234 SíðastaLast
Niðurstöður 21 til 30 á 31

Thread: Áætlun breytt fyrir vBET 3.3.0 gefa út

Member

Það hljómar mjög vel Ég held hvaða vettvangi sem hefur miðlara sem er nógu sterkt til að takast á við untranslated vettvangur ætti örugglega að vera fær um að takast eðlilega uppfærslu skyndiminni að minnsta kosti eitt tungumál með engin vandamál. Svo gefið nokkrar mínútur á milli tungumála borð endurnýja til tæma Que af fyrirspurnum frá notendum og indexbots, held ég þessa lausn myndi vinna fyrir allar ráðstefnur eitt skipti fyrir öll og jafnvel með stór brún. Ég vona að þú stjórna til að kreista það í í þessa uppfærslu

Til að vera heiðarlegur ÉG dont huga að bíða nokkra daga aukalega fyrir þetta koma til framkvæmda, og ég dont held að aðrir meðlimir myndu huga ... það gæti ekki verið vandamál ... en þess bíða betri nokkrum auka daga til að vera á the öruggur hlið

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Relax - við munum framkvæma þetta fyrir víst Ef ekki í 3.3.0 síðan í 3.4.0 - íhuga það gert!

Member

Ok ég ætla að reyna að slaka á ...

Ekki reyna - bara gera það

Þar sem ég er skuldbundið sig til að VB 4 vettvang þegar, auðvitað vildi ég að lögun og getu 3.3.0 og 3.4.0 þegar felldar vB 4 eindrægni. En þakka athygli sem þú ert að gefa núverandi viðskiptavinur undirstaða þinn. Bara vinsamlegast ekki láta vBET 4.0.0 gefa út dagsetning renni of mikið út fyrir lok febrúar ...

Við ákváðum þegar að við munum byrja að vinna á vBET 4,0 rétt eftir vBET 3.3.0.

Margir spyrja um það, þannig að við munum gefa það eins fljótt og við getum

Quote Upphaflega Staða við krisp View Post
    Kannski ef það þar sem timelap á nokkrum mínútum milli töflu uppfæra hana væri betra?
    Timelap bætt í vBET 3.3.0 og beta virkni (ekki prófað með stór magn af gögnum).

Junior Member

vBET, hvenær verður 3.4.0 gefa út?

Quote Upphaflega Staða við Smiggy View Post
    vBET, hvenær verður 3.4.0 gefa út?
    Eftir næstu 2 útgáfur af vBET 4.x (við þurfum að bæta þar stuðning við bloggið, CMS, vBSEO og sitemap rafall) Við munum innleiða nýja hluti í línum búðina vBET 3.x og vBET 4.x
    Við áætlum að það þurfi 1 mánuði fyrir þá vBET hluti 4.x, en hafa raunverulegt reynslu með vB 4 það er í raun óhætt að segja 2 mánuði. Það er vegna mikið af breytingum sem gerist í hverjum vB 4 útgáfu og geta áhrif unga fólkið okkar (þ.e. breyting milli vB 4.0.1 og 4.0.2 kostnaður eins og nokkrir dagar).

Framkvæmd nýja hluti fyrir 3.4.0 taki eitthvað á milli 1-1,5 mánuði. Svo vera bjartsýnn 3.4.0 getur birst í 2 mánuði, en að vera raunsærri það getur verið 3-4 mánuðir.

Vona að það er ásættanlegt fyrir þig Eins og við lýstum yfir - búðarlínur vBET 3.x og 4.x verða studdar. Við gerum okkur grein fyrir því að það er meiri tími á milli 3.x útgáfur en áður, en það er í þetta eina skiptið og þegar 4.x verða stöðugar búðarlínur verður ógnað jafnt og nýr virkni mun birtast í búðarlínum (svo lengi sem þær verða ekki byggt á vB 4 sérstökum eiginleikum).

Svo vera logn vBET línan þín mun færa þér ný leikföng

Junior Member

Hvað um viðhald útgáfur fyrir 3.x röð til að hreinsa upp greint galla?

Page 3 á 4 FirstFirst 1234 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •