Það hljómar mjög velÉg held hvaða vettvangi sem hefur miðlara sem er nógu sterkt til að takast á við untranslated vettvangur ætti örugglega að vera fær um að takast eðlilega uppfærslu skyndiminni að minnsta kosti eitt tungumál með engin vandamál. Svo gefið nokkrar mínútur á milli tungumála borð endurnýja til tæma Que af fyrirspurnum frá notendum og indexbots, held ég þessa lausn myndi vinna fyrir allar ráðstefnur eitt skipti fyrir öll og jafnvel með stór brún. Ég vona að þú stjórna til að kreista það í í þessa uppfærslu
Til að vera heiðarlegur ÉG dont huga að bíða nokkra daga aukalega fyrir þetta koma til framkvæmda, og ég dont held að aðrir meðlimir myndu huga ... það gæti ekki verið vandamál ... en þess bíða betri nokkrum auka daga til að vera á the öruggur hlið![]()

Ég held hvaða vettvangi sem hefur miðlara sem er nógu sterkt til að takast á við untranslated vettvangur ætti örugglega að vera fær um að takast eðlilega uppfærslu skyndiminni að minnsta kosti eitt tungumál með engin vandamál. Svo gefið nokkrar mínútur á milli tungumála borð endurnýja til tæma Que af fyrirspurnum frá notendum og indexbots, held ég þessa lausn myndi vinna fyrir allar ráðstefnur eitt skipti fyrir öll og jafnvel með stór brún. Ég vona að þú stjórna til að kreista það í í þessa uppfærslu 
Svara með tilvísun