Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 27

Thread: ekki að þýða síður alveg í vBulletin 4.1.8

Junior Member

Default ekki að þýða síður alveg í vBulletin 4.1.8

þegar ég uppfæra í vBulletin 4.1.8, vBET 4.4.4 ekki þýða síður alveg.

Lét af störfum;)

Hi
    Gætirðu vinsamlegast gefa mér frekari upplýsingar:
    -Sem þýðing API ert þú að nota (Google 1 (frítt), Microsoft, Google 2 (greitt))
    -Vinsamlegast hlaupa próf fyrir app APIs sem þú notar: PRÓFANIR

Lét af störfum;)

Ekkert svar, telst ég það leyst, ef þú hefur einhverjar spurningar um þetta mál mun ég athugasemd hún er opin fyrir öðrum skaltu opna nýjan þráð

Junior Member

Default aðeins truflanir texta á vettvang er þýða

þýða síðuna mína gera þýða ekki efni þegar skoðuð. aðeins truflanir texta á vettvang er þýða.

自动 车 保 険

Junior Member

þýða síðuna mína gera þýða ekki efni þegar skoðuð. aðeins truflanir texta á vettvang er þýða.
    Ég notaði Microsoft og Apertium Þýðing.

Lét af störfum;)

Í próf ég tengja þig var ekki próf fyrir google apertium (þetta hefði verið búin eftir vBET með Microsoft með Azure var búin)
    Getur þú vinsamlegast keyrt próf fyrir Microsoft með Mazure, getur þú fundið það í:
    sækja skrár -> gera-ekki-hlaða -> Verkfæri -> microsoftbyazuretest.php
    Bara hlaða það inn í umræður rót mappa, og tegund áfangastað URI inn í vafrann þinn vefur

Junior Member

Byrjar próf fyrir Microsft Þýðing API með Azure

Full auðkenni:
    {"Villa": "invalid_request", "error_description": "ACS90011: The krafist \\ u0027client_id \\ u0027 vantar \\ r \\ nTrace ID: 65630e6f-adc7-467b-afd9-7506f26eca2f \\ r \\ nTimestamp: 2011-12 -. 09 02:17:06 Z "}

Próf afleiðing: ï »¿" ArgumentException: Engar flutningsmáta upplýsingar sem finnast í skapi: ID = 3737.V2_Json.Translate.16E26BDE "
    Próf villa:
    Tengitíma (MS): 130,547119141
    hvernig á að gera við þessa?

Lét af störfum;)

Sennilega þú ekki setja neitt í þínumadmincp -> vBET -> Þýðingar Providers-> Microsoft Comercial Þýðing API lykill með Azure (BETA)

Til að nota Microsoft Þýðing með Azure þú ert áskrifandi fyrst fyrir Mcrosoft Þýðing API (einnig frjáls valkostur) hér Smelltu
    og þá skrá þig umsókn hér, með því að fylla sviga (það er þjónustustjóri reit nafn sem þú þarft að nota í Microsoft Comercial Þýðing API lykill með Azure (BETA))

Junior Member

Fyrirgefðu, skráð i Microsoft API og forrit, en ég get ekki skilgreint hvað er API Fjöldi Azure.
    Vinsamlegast segðu mér upplýsingar.
    Síðast breytt af r.dziadusz; 13-12-11 á 20:32. Ástæða: Mynd eytt

Lét af störfum;)

Hér getur þú fara:
    Þinn Microsoft Comercial Þýðing API leyndarmál með Azure er "Viðskiptavinur Secret" þínu - byrja á GSBlBL ...
    Þinn Microsot Comercial Þýðing API lykill með Azure er "Viðskiptavinur ID þinn" - byrja ins ...

Einnig i eytt mynd, vegna þess að einhver annar gæti notað viðskiptavinur id / viðskiptavinur leyndarmál, vona að þú dont 'hugur

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •