þegar ég uppfæra í vBulletin 4.1.8, vBET 4.4.4 ekki þýða síður alveg.
þegar ég uppfæra í vBulletin 4.1.8, vBET 4.4.4 ekki þýða síður alveg.
Hi
Gætirðu vinsamlegast gefa mér frekari upplýsingar:
-Sem þýðing API ert þú að nota (Google 1 (frítt), Microsoft, Google 2 (greitt))
-Vinsamlegast hlaupa próf fyrir app APIs sem þú notar: PRÓFANIR
Ekkert svar, telst ég það leyst, ef þú hefur einhverjar spurningar um þetta mál mun ég athugasemd hún er opin fyrir öðrum skaltu opna nýjan þráð
þýða síðuna mína gera þýða ekki efni þegar skoðuð. aðeins truflanir texta á vettvang er þýða.
自动 车 保 険
þýða síðuna mína gera þýða ekki efni þegar skoðuð. aðeins truflanir texta á vettvang er þýða.
Ég notaði Microsoft og Apertium Þýðing.
Í próf ég tengja þig var ekki próf fyrir google apertium (þetta hefði verið búin eftir vBET með Microsoft með Azure var búin)
Getur þú vinsamlegast keyrt próf fyrir Microsoft með Mazure, getur þú fundið það í:
sækja skrár -> gera-ekki-hlaða -> Verkfæri -> microsoftbyazuretest.php
Bara hlaða það inn í umræður rót mappa, og tegund áfangastað URI inn í vafrann þinn vefur
hvernig á að gera við þessa?Byrjar próf fyrir Microsft Þýðing API með Azure
Full auðkenni:
{"Villa": "invalid_request", "error_description": "ACS90011: The krafist \\ u0027client_id \\ u0027 vantar \\ r \\ nTrace ID: 65630e6f-adc7-467b-afd9-7506f26eca2f \\ r \\ nTimestamp: 2011-12 -. 09 02:17:06 Z "}
Próf afleiðing: ï »¿" ArgumentException: Engar flutningsmáta upplýsingar sem finnast í skapi: ID = 3737.V2_Json.Translate.16E26BDE "
Próf villa:
Tengitíma (MS): 130,547119141
Sennilega þú ekki setja neitt í þínumadmincp -> vBET -> Þýðingar Providers-> Microsoft Comercial Þýðing API lykill með Azure (BETA)
Til að nota Microsoft Þýðing með Azure þú ert áskrifandi fyrst fyrir Mcrosoft Þýðing API (einnig frjáls valkostur) hér Smelltu
og þá skrá þig umsókn hér, með því að fylla sviga (það er þjónustustjóri reit nafn sem þú þarft að nota í Microsoft Comercial Þýðing API lykill með Azure (BETA))
Fyrirgefðu, skráð i Microsoft API og forrit, en ég get ekki skilgreint hvað er API Fjöldi Azure.
Vinsamlegast segðu mér upplýsingar.
Síðast breytt af r.dziadusz; 13-12-11 á 20:32. Ástæða: Mynd eytt
Hér getur þú fara:
Þinn Microsoft Comercial Þýðing API leyndarmál með Azure er "Viðskiptavinur Secret" þínu - byrja á GSBlBL ...
Þinn Microsot Comercial Þýðing API lykill með Azure er "Viðskiptavinur ID þinn" - byrja ins ...
Einnig i eytt mynd, vegna þess að einhver annar gæti notað viðskiptavinur id / viðskiptavinur leyndarmál, vona að þú dont 'hugur![]()