Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 5 123 ... SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 48

Thread: Svara með Qoute Tappi Vinnandi

Default Svara með tilvísun Tappi Vinnandi

Engar villur i Apache Logs, aðgangur villa eða annað

Svara með qoute, munt þú sjá vitna og þegar þú vistar að senda vitna er farinn, að slökkva vBET allt í uppnámi
    Síðast breytt af techanalyst; 11-10-11 á 21:17.

Michał Podbielski (vBET Staff)

Látið nákvæmlega hvernig á að fjölfalda það.
    - Hvernig finnst þér svar (fljótur og háþróaður eða mál er fyrir búðina)?
    - Er það gerast fyrir hver skilaboð eða einhver ákveðin (vinsamlegast gefa slóðina á nákvæma dæmis skilaboð þar sem við getum séð það eftir að svara með tilvísun)? (Á þessari stundu þurfum við að sumt efni sem við vitum að það brýtur á vettvang)
    - Er það gerist þegar þú svar á þýtt síðu eða á ekki þýða síðu eða búð?

Við munum fyrst reyna að endurskapa það á vettvang prófanir okkar (hér erum við ekki að uppfæra enn vBulletin 4.1.7 við erum enn að athuga það á td próf okkar).

Bara smella a staða, Svara með tilvísun, þú munt sjá það þá þegar þú birtir ekki þess þar, ekkert sérstakt

1). Smelltu Svara með qoute
    2.) Vista
    3.) Aðeins svar er vistuð, er vitna farinn

Fatlaður helmingur viðbætur hugsa það var annar, engin breyting, fatlaður vBET og búmm vann

Vinsamlegast svarið öllum spurningum þannig að við munum vera fær um að setja það nákvæmlega sama í umræðum okkar próf. Þetta mun spara þér að senda okkur aðgang upplýsingar ef við munum vera fær um að endurskapa það á vettvang próf okkar. Á þessari stundu sem þú brást aðeins 1 af 3 spurningum.

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Látið nákvæmlega hvernig á að fjölfalda það.
    - Hvernig finnst þér svar (fljótur og háþróaður eða mál er fyrir búðina)?
    - Er það gerast fyrir hver skilaboð eða einhver ákveðin (vinsamlegast gefa slóðina á nákvæma dæmis skilaboð þar sem við getum séð það eftir að svara með tilvísun)? (Á þessari stundu þurfum við að sumt efni sem við vitum að það brýtur á vettvang)
    - Er það gerist þegar þú svar á þýtt síðu eða á ekki þýða síðu eða búð?

Við munum fyrst reyna að endurskapa það á vettvang prófanir okkar (hér erum við ekki að uppfæra enn vBulletin 4.1.7 við erum enn að athuga það á td próf okkar).
    1.) Annaðhvort eða
    . 2) Ég þurfti að slökkva á vBET á vettvang minn, sem veldur að mörg mál: P setja einfaldlega tilvitnunin er ekki þar
    3.) Fyrir einn þýðingar virkaði ekki, en með tungumáli setja niðurstaðan var sú sama

Lét af störfum;)

Hæ ég reyndi að endurskapa thiss mál í umræðum próf mitt, og ég fæ alltaf öll skilaboðin (vitna og svarað)
    Getur þú gefur okkur frekari upplýsingar - pm acces smáatriði og ég mun athuga það út á staðinn

Ive missti alls áhuga á að fá þetta vinna, þess aðeins verið þrjá daga en illa að sætta sig við 200 + tap, var mér sagt ekki endurgreitt ættir þú að uppfæra FAQ þinn "engin endurgreiðsla"

Ég að halda áfram get til að koma í umræðunum niður, og þar sem tappi virkar ekki fyrir mig (MI), Ég er ekki að fara að leyfa þér að fara á vettvangi mínum, rugl það, fá bara tappi þinn vinna að heyra þig segja "Okkar verk að hafa samband við aðrir ", ég get lifað withlut þjónustu þýðandi, get ég lifað án aðrar viðbætur

Ill koma aftur þegar það virkar eins og ég þarf það til fyrr en þá eyða notandanafni mínu, reikning og allt annað Vinsamlegast Im leið til ergilegur
    Síðast breytt af techanalyst; 12-10-11 á 13:28.

Hæ. Við þurfum ekki að uppfæra FAQ er ekki FAQ - allur stefnu er lýst í leyfisveitandi samkomulag sem þú samþykktir. Ég skil ekki 200 þitt + tap - veit ekki nákvæmlega hvað þú átt við, en vBET ekki hrun vettvangur þinn sem er virk og það var ákvörðun þína til að byrja að vinna á alvöru umræðum. Mest út viðskiptavina höfum engar mál með vBET sjálft sem hefur mikil gæði (á þessari stundu að það er ekki allir galla skýrslu sem er opin). Við erum ekki fær um hvað er orsök máli þínu án aðgang að umræðum - það er ekki hægt að fjölfalda á próf ráðstefnur okkar. Vinsamlegast athugið að allir hafi mismunandi sett af tappi og kannski er það nokkur átök með öðrum unga fólkið, eða bara eitthvað var gerði úrskeiðis í uppsetningu / stillingu. Auðvitað kannski er það vBET padda, en við getum ekki staðfest það þar sem við erum fær um að endurskapa það á prófun umhverfi okkar.

Enginn biður þig um að draga spjallborðið þitt niður - eins og ég skil spjallborðið þitt virkar vel þegar kveikt er á vBET og þú heldur því fram að aðeins sé vandamál með tilvitnanir sem hafa ekki verið staðfestar enn svo við vitum ekki hvort það sé vBET að kenna eða ekki. Eins og þú lýstir sjálfum þér í öðru er þráðarviðbótin þín að virka fyrir þig Það var staðfest af þér. Svo vinsamlegast ekki skrifa rangar fullyrðingar - vBET virkar og þýðingar frá þýðingarveitum birtast á spjallborðinu þínu. Það var staðfest af þér og starfsfólki okkar (mér persónulega). Við vitum að þú ert svekktur vegna þess að þér líkar ekki samþætting við vbseo - samt vinsamlegast haltu þér við setningar sem eru sannar. Það er staðfest af þér að vBET er að vinna á spjallborðinu þínu.

Í dag / morgun Radek mun uppfæra þetta mjög vettvang til vBulletin 4.1.7 - þú ert velkomin til að reyna að endurskapa vandamálið hér. Ef þú verður e ekki hægt að gera þetta hér líka að við verðum að fá aðgang smáatriði til að vinna með málefni, því þetta mun þýða að málið þitt sé tengt ekki að vBET en við ákveðin umhverfi (stillingar, aðrar viðbætur, hugsanlega rangt uppsetningu) . Einnig skaltu ekki reyna að spá fyrir um framtíðina - þú getur ekki gert það. Svo skaltu bara halda fast við út í stað þess að skrifa ímyndunarafl um hvað það verður - það færir okkur hvergi. Enginn sagt þér að slökkva eitthvað af tappi þinn - þú ert móðursjúk hér eða bara að reyna að gera hávaða (Til hvers?). Ég trúi að þú þurfti að heyra eitthvað svona áður - kannski frá vBulletin lið, kannski frá vBSEO lið, kannski einhvers staðar annars. En þú hefur ekki heyrt það hér. Svo vinsamlegast án þess að gera sögur. Vinsamlegast standa við málið - enginn veit hvað verður. Kannski örugglega munum við segja eitthvað svona, en eins og þú geta sjá í sameining kafla okkar við að eyða mikið af tíma okkar til að hjálpa notendum með öðrum mods og vBET.

Svo vinsamlegast koma aftur þegar vBulletin 4.1.7 verður á okkar Forum maur reyna að endurskapa mál þitt. Núna í samræmi við þekkingu okkar það vBET er að vinna fínn á vBulletin 4.1.7 á prófinu dæmi okkar. Þú vilja vera fær til stöðva það persónulega. Svo það virkar því hvernig notendur okkar þurfa það - virkar rétt. Við munum vera mjög ánægð ef þú finnur galla í vBET og með bros mun ég færa þennan þráð til galla skýrslur kafla - því það verður þýðir að við getum bætt vBET einu sinni enn til að gefa notendum okkar frábær gæði. Svo er þér velkomið að fara aftur hingað og sýna okkur málið. Við munum ekki vera fær um að leysa neitt án möguleika til að endurskapa. Ef það er hægt að afrita aðeins á vettvangi þínum (enginn segist hafa sömu mál og aldrei gerst áður eitthvað svipað) þá þurfum við vettvang til að finna það sem okkar er að fara á og er einhver mál á alla.

Gefðu mér upplýsingar til að fjarlægja og fjarlægja alla hluti af þetta, FILES kóða allt án þess að valda VANDANUM á núverandi Forum minn vinsamlegast

STOP segja viðskiptavinur það sem þeir vilja, im the viðskiptavinur og ég segi þér hvað ég vil

Þarf ég að setja það í 52 tungumálum?

Hi - vinsamlegast benda þar sem ég sagði þér það sem þú vilt - Ég veit ekki hvað þú ert að vísa til og það er nú þegar staðfest að þú gerðir setningar án kápa, svo ég vildi eins og til að spyrja þig hvað þú ert nákvæmlega að skrifa um. Á þessum orðum þráður "vilja" og "viðskiptavinur" er aðeins í síðustu færslu. Núna veit ég ekki hvað þú ert að skrifa um.

Til að fjarlægja vinsamlegast:
    1. Uninstall admin CP
    2.. Fjarlægja vBET reglur frá. Htaccess ef svo var bætt
    3. Fjarlægja allar skrár settir FTP (það er nóg að fjarlægja aðeins skrár settir / Innheldur / xml það mun hafa áhrif á Admin CP valmyndinni jafnvel eftir uninstall, allt restin getur bara vera)

Page 1 á 5 123 ... SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •