Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 30 á 30

Thread: Sleppa gestir

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég skoðaði bara allar upplýsingar og tengla. Það virðist sem að tenglar þú gafst vinna. Einnig gamall hlekkur sem hefur tungumál = er einnig að vinna. Vinsamlega sjá umræður lýsingu: Harleyforum.se - Skandinaviens vettvangur Harley-Davidson & Custom (danska) - Það þýðir að vBET viðeigandi viðurkennt tungumál og bað um þýðingar - sennilega þú náð þegar þýðing veitendur takmörk. Ég mun einnig athuga ti og staðfesta.

Enn er það mál - gamalt tengilinn ráð að flytjast til nýja snið, svo leita vél vilja aftur Vísitala það. Ég ætla á vettvang nú að leysa málið og staðfesta er skortur á þýðingu er því af náð mörk eða vegna einhvers mál. Einnig skaltu hafa í huga að takmarkanir eru tímabundið, þannig að þú verður að vera fær um að þýða aftur þegar þýðing veita endurstilla takmörk sín Fara þangað núna

OK - eitt staðfest - þýðing veitendur þínar eru ekki í boði. Þegar ég snúa það, þá snýr strax burt, því mörk er náð. Þú getur athugað það hér Admin CP -> vBET -> Trnalsation Providers Framboð

Einnig Ég skoðaði það á annan hátt - ég notaði Microsoft próf - þú getur athugað það hér: http://harleyforum.se/microsofttest.php og raunverulegt svar frá Microsoft Þýðing API er:
    Code:
    Starting translation test
     Test result: "TranslateApiException: AppId is over the quota : ID=3737.V2_Json.Translate.1F6D7B14"
     Test error: 
     Connection time (ms): 426.399902344
    Svo eins og þú sérð að þú nærð þegar kvóta í Microsoft. Microsoft hefur klukkutíma fresti og mánaðarlega takmörk.

Ég notaði líka Google próf: http://harleyforum.se/googletest.php á þessari stundu og það segir að það er í lagi:
    Code:
    Starting translation test G API V1
     Test result: {"responseData": {"translatedText":"powitanie"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
     Test error
    En vBET slökkva það strax - sennilega þú nærð mörk fyrir tengingar á einni sekúndu - ég mun stöðva það í annálum og staðfesta. Ég mun einnig breytast einn stillingum fyrir þig (biðtíma milli þýðingar) - það mun gera fyrirspurnum þínum senda með einhverjum tíma á milli (fyrir einni síðu þýðing) svo möguleiki á að þú nærð Google takmörk fyrir eina sekúndu verður minni - enn hægt, en það er Google sem setja þau mörk ...

Vinsamlegast athugaðu að vBET tékka á 10 mínútna fresti er fyrir hendi er í boði á ný.

Ég mun halda þér upplýsingar hér
    Síðast breytt af vBET; 19-10-11 á 00:11.

Einn mjög IMPORTAN sem þú hafði slökkt gagnasafn skyndiminni - ekki að furða að þú hefðir ekki þýðingar á öllum - þú náð takmörk strax, því vettvangur var ekki flýtiminni niðurstöður og var að spyrja í hvert sinn fyrir þýðingar (aftur og aftur). Ég sneri bara skyndiminni gagnasafninu - vinsamlegast halda það kveikt á

Member
    Staðsetning
    http://harleyforum.se

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Einn mjög IMPORTAN sem þú hafði slökkt gagnasafn skyndiminni - ekki að furða að þú hefðir ekki þýðingar á öllum - þú náð takmörk strax, því vettvangur var ekki flýtiminni niðurstöður og var að spyrja í hvert sinn fyrir þýðingar (aftur og aftur). Ég sneri bara skyndiminni gagnasafninu - vinsamlegast halda það kveikt á
    Já, þessi rétt vegna harddisk á vefþjóninum var Álöst fullur um daginn, þurfti að gera það fyrr en serverdudes rised disk takmörk. Fast nú.

OK. svo er. Htaccess skrá rétt? þessi sem ég vil aðallega að vera viss um. Google Translate mörk ég hef kynnt mér. Thanx svo langt.

Member
    Staðsetning

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Enn er það mál - gamalt tengilinn ráð að flytjast til nýja snið, svo leita vél vilja aftur Vísitala það. Ég ætla á vettvang nú að leysa málið
    Allir heppni um þetta mál?

OK - staðfest að Google er slökkt vegna kvóta. Réttur nú þú hafa public_html devlog.log skránni þar er skrifað logs um þegar veitendur var kveikt aftur og hvers vegna var slökkt með allar upplýsingar. Hér er svar frá Google:
    Code:
    1318457726437 13.10.2011 00:15:26 ******SWITCH provider availability Google to 0 /da/forum.php
    19 13.10.2011 00:15:26 ******Google error: {"responseData": null, "responseDetails": "Quota Exceeded.  Please see http://code.google.com/apis/language.../overview.html", "responseStatus": 403}
     and request: cut here
    and decoded request: cut here - too long see in logs full /da/forum.php
    Svo eins og þú sérð þýðing er að vinna - þú náð einfaldlega kvóta þinn. Google próf geta vinna þegar þýðing er ekki að virka, vegna þess að próf hefur bara eitt stutt orð til að þýða og þegar þú kveikir á hendi handvirkt (eða vBET sjálfkrafa) það er svo margar beiðnir sem þú ná Google kvóta strax.

Hvað á að gera við það. Nokkra möguleika - einn bíða bara þangað skyndiminni munu fylla og fylla og ef það verður að fylla upp hraðar því að ný skilaboð eru að koma þá er allt í lagi. Það er mjög slæmt að þú hefðir skyndiminni slökkt, en það er sóknar upp núna. Annar valkostur er að slökkva í nokkurn tíma flestum tungumálum - fara aðeins fáir - This vegur þú vilja hafa minna Google þýðingu beiðnir þannig að þú ættir ekki að ná seinni mörk svo hratt. Annar möguleiki er að nota Google v2 þar sem þú getur sett eigin takmörk, en API er því miður greitt.

Vinsamlegast athugið að á þessari stundu er ég að fara logs á - ég mun fjarlægja það ef þú vilt. Enn er hægt að fara þangað og sjá hvernig það virkar.

Ég ætla nú að utanáskrift reglur til að leyfa til að beina gömlu tengsl við nýja.
    Síðast breytt af vBET; 19-10-11 á 00:13.

Til annarra sem einnig lesa þetta umræðuefni - vinsamlega athugaðu að spjallborðið þitt getur krafist annarra lagabreytinga (notað vbseo eða annars konar vBulletin Friendly URLS) - Ég lét feitletraða það sem er nauðsynlegt til að breyta. Svo það er 1. regla og breyta stöðluðum vBET reglum (mundu að þú getur haft mismunandi - því eða vbseo, vingjarnlegur ... - alveg eins og lýst er). Svo ekki bara afrita það og ef þú hefur efasemdir skaltu bara hafa samband við okkur og við munum hjálpa þér Mundu að þetta er breytt hér aðeins vegna þess að áður var notað aðra tegund af tenglum. Ef þú byrjar með SEO Hlekkur þú þarft ekki neitt svoleiðis

OK - málið með gamla tengla er leyst. Það er nú utanáskrift á viðeigandi hátt til nýja tengla tegund.
    Svo þetta: Harleyforum.se - Skandinavisk vettvangur Harley Davidson & Brugerdefineret (Dansk)
    Er vísað hér: Harleyforum.se - Skandinavisk vettvangur Harley Davidson & Brugerdefineret (Dansk)

Ég þurfti að breyta reglum sem er lýst í the staða - ég held að við verðum að uppfæra þá. Svo reglur þínar eru nú:
    Code:
    RewriteEngine On

#TEMPORARY RULES****** - until search engines reindex from old urls to new urls
    RewriteCond %{QUERY_STRING} language=(zh-TW|zh-CN|..)
    RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbetredirected
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !css.php
    RewriteRule ^(.*)$ http://%{HTTP_HOST}/%1/$1? [L,R=301]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1&vbetredirected=true [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbetredirected=true [L,QSA] 
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbetredirected=true [L,QSA]
    #END OF TEMPORARY RULES

#RULES for SEO translation links without any SEO engine (on raw vBulletin links)
    #If you are using vB 'Mod Rewrite Friendly URLs' then put those rules JUST BEFORE vB rules
    #******************************USE THOSE 3 when after disabling temporary rules
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]
    Vinsamlegast athugaðu að ég merkt nokkrar reglur sem tímabundið - eftir síður verður aftur verðtryggðra þú getur fjarlægt þá bætt fara aftur í venjulegu reglum. Það er vegna þess að þú hafði innri utanáskrift lykkja jafnvel þegar reglur greinilega að segja að það geri ráð fyrir að vera síðasta regla. Við þurftum að gera lítið blindingsleik hér (bætt sérstakt viðfang til að viðurkenna það er vísað nú þegar eða ekki. Einnig þurfti ég að gera sérstakt mál fyrir css.php beiðnum þínum.

Nú leita vél vilja á viðeigandi hátt aftur vísitölu gamla tengla til nýjan. Athugið að það getur tekið smá tíma - það veltur á stærð vettvang þína, hversu oft ferð Vefsíðan er skríða eftir vélmenni og leitarvél sig. Það getur jafnvel tekið 3-6 mánuði fyrir síðurnar þínar munu vera með tilvísun til verðtryggingar. Þú getur auðvitað bara láta alla þessar reglur bara til að vera viss. Enn þeir eru breytt þannig að ef þú finnur einhverjar málefni vinsamlegast að hafa í huga að við munum hjálpa þér

Vinsamlegast athugaðu og segja þú þarft meiri stuðning hér
    Síðast breytt af vBET; 19-10-11 á 00:04.

Quote Upphaflega Staða við harleyforum.se View Post
    Allir heppni um þetta mál?
    Bara leyst - vinsamlegast sjá fyrri færslu. Þurfti að spinna en það er að vinna Því miður olli það þér vandræðum - þetta er ekki nauðsynlegt ef einhver byrjar með SEO tengla - þú varst með ókeypis útgáfu áður með SEO tengla kveikt á (ókeypis útgáfa styður einnig SEO tengla) svo þess vegna var þörf á því. Vinsamlegast athugaðu og staðfestu.

Member
    Staðsetning

Þakka þér vBet náungi!

Allir saumar að virka vel núna. Hversu lengi ca þarf ég afleysingamanneskja reglur? u.þ.b. 2-4 mánuði?

Ég hef bara 9 tungumál nú svo skyndiminni getur byggt upp. The tranlate kvóta ég skil, bara ánægður tenglar eru að vinna.

Great þjónustu, thanx aftur fyrir hjálpina!

Lét af störfum;)

Það er erfitt að segja, fer eftir því á þjóninum umferð o.fl. þinni myndi ég segja að eitthvað um 3-6 mánaða. Þú getur athugað það eftir nokkurn tíma hvernig tenglar eru birtar í leitarvélum. Einnig skaltu hafa í huga að þú getur bara fara þessar reglur - það mun ekki hafa áhrif á árangur í öllum sýnilega hátt.

Hefur þú fengið einhverjar frekari spurningar um þetta mál?
    Síðast breytt af vBET; 14-10-11 á 23:25. Ástæða: bætt við fleiri upplýsingar

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •