Svo Google er farin að rukka fyrir þýðingar, og MS framtíð gjaldskrá er óþekkt (hversu lengi munu þeir bjóða upp á ókeypis þjónustu?)
Ef ég kaupa vöruna, er einhver trygging fyrir því að ég mun hafa þýðingar þjónusta í framtíðinni án þess að þurfa að greiða aukalega fyrir hverja orð kostnaðarlausu?
Það er að segja, ef í framtíðinni, MS hættir ókeypis þjónustu þeirra, og / eða þú ert ófær um að finna öllum frjáls API, mun ég vera fær til fá endurgreiðslu á hugbúnaði?
Þakka þér.
-Andy.

Svara með tilvísun
Áhættu okkar í þessum viðskiptum er að við ráðast utanaðkomandi þýðingu veitendur API. Notendur hætta okkar er að þeir treysta á utanaðkomandi veitendur þýðing skilmálar af þjónusta. Enginn mun breyta því. Ef hýsingu gefur spyrja þig meira fyrir framreiðslumaður hýsingu þú munt krefjast endurgreiðslu frá þeim tíma sem þú notaðir þjóninn? Verum raunsæ - þú vilt það og nota það og hafa ekki hugmynd um hvað verður í framtíðinni (eins og alltaf með allt) eða þú vera í rúminu allan daginn vegna þess að þú veist ekki hvað mun gerast þegar þú færð upp. Við erum ekki tryggingafélag og við erum endanlega ekki örlög-tellers. Við vitum ekki hvað mun gerast - áætlun okkar er að samþykkja