Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 16

Thread: brotinn hlekkur

Question brotinn hlekkur

Halló,
    Tenglar minn virðist vera brotinn í þýðingu.

Dæmi: Í sjálfgefið minn (rússneska) tungumál tenglar útlit eins og
    xpam.org/teosofiya/517-velikie-dushi-sredi-nas-ili-kto-takie-mahatmy.html

en þegar ég er að nota þýðingu, sama tengla breytingar á:

Allt í uppnámi fullkominn þangað til á síðustu uppfærslu vBulletin og minniháttar breytingar á. Htaccess

Hér er htaccess skrá minn.
    Code:
    # Comment the following line (add '#' at the beginning)
    # to disable mod_rewrite functions.
    # Please note: you still need to disable the hack in
    # the vBSEO control panel to stop url rewrites.
    RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
    # enabled (remove '#' at the beginning to activate)
    # Please note: when enabled, you must include the path
    # to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
    #RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.xpam\.org
    #RewriteRule (.*) http://www.xpam.org/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

#************************************************************************--
    #RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron|api\.php)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

#************************************************************************--
    RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap|api\.php)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    Vinsamlegast ráðleggja.

Þakka þér.
    Síðast breytt af vBET; 19-10-11 á 00:30. Ástæða: BBCode bætt

Lét af störfum;)

Hefur þú myndað af did the uppfærsla á réttan hátt (hlaða möppu hlaða-einu sinni), Og gætir þú vinsamlegast fyrir víst athuga allar stillingar, ef eru settar rétt?
    Vinsamlegast kíkið á:
    vBSEO -> Control Panel -> Almennar Setings -> Skipta ekki-enska stafi í slóðum? -> Halda non enska stafi í slóðum
    Einnig það getur verið nokkur skrið vafranum mál (lýsing á flipanum vafrinn minn show "laglegur" url), ég verð að rannsaka hann
    Síðast breytt af r.dziadusz; 08-10-11 á 09:20.

Question

Þakka þér fyrir svarið.

Ég nota vBET fyrir meira en ári og það er unnið perfecty.
    Jú hlutur,
    vBSEO -> Control Panel -> Almennar Setings -> Skipta ekki-enska stafi í slóðum? -> Halda non enska stafi í slóðum
    er rétt stillt.

Hefur þú myndað af did the uppfærsla á réttan hátt (hlaða möppu hlaða-einu sinni), og gætir þú vinsamlegast fyrir víst athuga allar stillingar, ef eru settar rétt?
    Já, allt þetta skrá settir umræðum derection minn.

Ég hef fundið annað skrítið hlutur:
    Topics eru þýdd rétt, en sumir skilaboð eru tranlsted í efni, og sumir af þeim ekki.
    Jafnvel að einhver hluti af skilaboðum þýðing, og sumir af þeim ekki.
    Það er mjög skrítið.

Allar tillögur um hvers vegna gerði það gerðist?
    Síðast breytt af sergarch; 08-10-11 á 23:04.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast halda eitt málefni á einn þráð. Skömmu - þú gætir náð takmörk og þess vegna setningar sem eru ekki afrit eru ekki þýdd. Ef þú þarft meiri upplýsingar / hjálp - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu.

Um raunverulegt mál - vinsamlegast PM aðgang details to Admin CP, FTP og vBSEO CP svo við vilja vera fær til stöðva það og leiðrétta það. Einnig vinsamlegast PM nákvæmlega slóðina þar sem við getum séð um málið.

PM hefur verið send í gær.
    Allar uppfærðar upplýsingar?

Að fara þangað núna.

Vinsamlega sjá PM - þú sendir ekki nóg upplýsingar aðgang.

Ég er enn að bíða eftir upplýsingum aðgang, en ég var að skoða það svolítið og ég sá eitt. Það er að vinna fyrir sumir þýðingar. Eins og það er fullkomlega í lagi fyrir
    - Japanska:. Xpam.org/ja/teosofiya/517- ョヂる ニ 㐃 ヾミヿマミトマ 秃 ミモヮ 間 ョ 大 ポヺ 魂 HTML
    - Kóresku. Xpam.org/ko/teosofiya/517- 거나 - 마하 - 횸마 - 우리 - 감운띰 - 위뜐한 - 옃혼 HTML

En þar sem það er ekki að virka þar sem þú hefur EXACY sömu vefslóð (aðeins tungumál númer annað):
    - Hvítrússneska:
    - & Tyrkneska:

Það gefur mér einn kenningu hvað getur gerst (samt að athuga það). Svo þegar þýðingin er að vinna þá er allt í lagi. Hér sennilega þú nærð þegar hámarkið og þýðing er ekki í boði (á þessari stundu vBET fatlaða búðina veitendur þinn). Og það er hvers vegna þú ert brotinn hlekkur - þú hefur ekki fengið þýðingar svo það birtist það sem var sent til að þýða (breytt fyrir API þörfum).
    Eitthvað undarlegt er hér, vegna þess að síðunni sjálfri er þýðing og slóð ekki, enn það er hægt ef slóð þín var þýtt áðan (þegar hún var birt síðast staða á aðalsíðu) og síðan var þýdd síðar. Í slíkum tilvikum ached þýðingu fyrir tengilinn gæti þegar verið fjarlægð úr skyndiminni og þýðingu fyrir síðuna sjálft er enn felustaður.

Engu að síður ÉG vilja vera fær til að staðfesta þegar ég fæ fullan aðgang - núna get ég ekki gert það og ég get bara giska hvað gerist.

Edit
    Nei þeir eru ekki nákvæmlega þau sömu. Ég þarf meiri aðgang að finna það sem okkar er að gerast.

EDIT 2
    Hér slóðin er endanlega þýðing en sýna röng: xpam.org/fr/teosofiya/517-les-grandes-% E3% A2mes-parmi-nous-Qui-vous sont-ou-mahatma.html
    Svo er fyrri kenning mín ekki rétt.
    Síðast breytt af vBET; 09-10-11 á 13:52.

Ein hugsanleg vísbending - Á upprunalegu síðuna þína í HTML-kóða ég sé:
    Code:
    <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=UTF-8" />
    Vinsamlegast athugaðu að vBET er málið viðkvæmt ef kóðun og það er greinilega lýst í aðferð uppsetningu:
    (Aðeins fyrir UTF-8 charactersets) Setja characterset gildi í lágstöfum - vBET er málið viðkvæmt fyrir characterset. Svo ef þú ert að nota UTF-8 að þá viss um að þú hafir sett 'UTF-8 "
    Þú hefur það sett UTF-8 í stað UTF-8. Þetta getur verið ástæðan. Pease breyta því (leiðbeiningar í readme.html frá vBET pakka) og segja gerði það hjálpa. Ef ekki skaltu reyna með skyndiminni slökkt eitt augnablik eða jafnvel betra að búa til nýjan þráð fyrir próf með titli sem víst var ekki þýða enn (skyndiminni efni getur verið skipt vegna rangra stillinga). Ég myndi athuga það sjálfur, en Admin CP er ekki í ensku og ég er ekki fær um að vinna þar.

Látið er vísbendingar hjálpa? Ert þú þarft meiri stuðning hér?

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •