Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 10

Thread: Ef þráður titill er umfram innsetningu á langtitle hlutum brot

Senior Member

Default Ef þráður titill er umfram innsetningu á langtitle hlutum brot

Ég tók eftir að ef einhver innlegg í þráð á öðru tungumáli sem er rétt undir mín stafi í titli þráður, og langtitle tags fara yfir þessi mörk, þetta skrúfur upp skjá þráður í forumdisplay, leitarniðurstöður og á þráð síðu sig. Það sama gildir ef þráður titill er þýtt, einhver svarar þræðinum, og 'Re: sendir eftir titli yfir takmörk karakterinn.

Ég get ekki sýna dæmi um þetta vegna þess að ég þurfti að festa það á vettvang minn. Ég er viss um að ef hægt er að endurtaka hér ef þú slærð inn titil rétt undir titlinum þráður lengdartakmörkunum sem er þýtt úr sjálfgefið tungumál.

Lét af störfum;)

Gætirðu vinsamlegast sýna okkur vandamál, því ég get varla skilið þegar vandamálið virðist

Senior Member

Vandamálið er þegar 'langtitle "er sett inn í þráð titli, er það ekki að viðurkenna titlinum þráður stafahámark. Ef tag fær skera burt og er ekki lokað almennilega, brýtur hann á síðunni þar sem titill birtist.

Lét af störfum;)

Ok, en ég get ekki fjölfalda þetta vandamál á vettvang próf mitt, [langtitle] er aldrei skera.
    Gætirðu vinsamlegast senda mér nánari upplýsingar um þetta vandamál. Hvað er langtitle lengd takmörk þín, og hversu lengi tittle eiga að vera (í hvaða tungumáli sem er) til að rjúfa línuna?
    Síðast breytt af r.dziadusz; 17-09-11 á 09:26.

Senior Member

Titill lengdarmörkin minn var 85, en ég aukið það í 100. Svo, til dæmis, ef notandi sett titil sem var 95 stafir, svo þá langtitle tags myndi senda það yfir the takmörk. Kerfið styttu í langtitle lokun tag sem leiðir í að brjóta skipulag.

Lét af störfum;)

Ok við vorum að endurskapa þetta vandamál, og nú erum við að vinna á það
    Síðast breytt af r.dziadusz; 20-09-11 á 07:45.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hi. ÉG var fær til að endurskapa það. Það var mjög erfitt að endurskapa og ég gerði það að vinna óvart á eitthvað annað. Það var erfitt, vegna þess að það er vBulletin galla. vBET notar vBulletin virka vbchopSem gera ráð fyrir að skera band samkvæmt viðeigandi lengd á öruggan hátt (og hafðu í huga kóðuð stafir). Því miður hefur vBulletin galla þar og fyrir skilaboð sem eru umrita í dulmál til að öruggt UTF-8 (stafir eins & # CODE gefur rangar niðurstöður.

Við sendum galla skýrslu til vBulletin (vBulletin padda) Og búin fljótur festa á vBET hlið. Svo núna vBET skynjar ef vbchop skilað lengur leitt og sker hana til viðkomandi einn. Einnig höfum við einfalda uppgötvun að athuga er bréf umrita í dulmál í formi & # CODE; var ekki skera í miðju og ef já, þá síðasta orðið er einnig skorið (einfaldlega með því að finna síðustu pláss). Vinsamlega sjá fljótur festa fyrir neðan.

Quick Fix:
    • Open / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_detection.php
    • Finna:
      PHP Code:
      $title vbchop($title$vbulletin->options['titlemaxchars'] - 12).'[/langtitle]'
    • Skipta um:
      PHP Code:
      $desiredLength $vbulletin->options['titlemaxchars'] - 12;
      $title vbchop($title$desiredLength);
      if (
      strlen($title) > $desiredLength) {
      $title substr($title0$desiredLength);
      $lastOpen strrpos($title,'&');
      $lastSpace strrpos($title' ');
      $lastClose strrpos($title,';');
      if (
      $lastOpen!==false && $lastSpace!==false && $lastClose!==false && ($lastSpace $lastOpen) && ($lastOpen $lastClose)) {
      $title substr($title0$lastSpace);
      }
      }
      $title .= '[/langtitle]'

Þetta mun koma fram í næstu útgáfu.
    Síðast breytt af vBET; 20-09-11 á 23:00.

Vinsamlegast athugaðu að fyrri færslu var breytt til að veita flóknari fljótur festa (leysa útgáfu skera í miðju bréf í formi & # CODE. Þannig að ef þú sækir þegar fyrri lausn er hægt að íhuga að nota raunverulegan einn, eða bara að bíða eftir nýrri útgáfu

Senior Member

Takk Michal - ég vissi eitthvað var upp. Er fljótur festa einnig grein fyrir svörum eins og heilbrigður? Stundum "Re:" sendi það yfir the takmörk.

Við vildum ekki stöðva það. Ef þú vilja finna þessi mál enn til staðar í slíkum tilvikum, vinsamlegast hafðu samband við okkur hér og við munum sinna þessu

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •