Hæ. Fyrst skaltu athuga þarftu dálk vbet_def_lang í þínu notandi töflunni. Einnig er Notandi eða notandi? Ef dálkurinn er ekki til, vinsamlegast flytja vBET vara skrá aftur. Það ætti að vera búið á meðan embættisvígsla.
Eins og ég sé í fyrirspurn þinni það er engin borð notanda teknar á öllum .. Við prófuð það á vB4.1.2 - Ég er að skoða vB heimildum núna, líka að ég mun prófa það á 4.1.4. Látið hvernig á að fjölfalda - á hvaða síðu þú sérð þetta mál?
Síðast breytt af vBET; 12-06-11 á 10:55.
Ég skoðaði bara vBET og vBulletin númerum. vBET bætir þessum dálki til að fyrirspurn með krók online_query. Og vBulltin 4.2.1 notar þar fyrirspurn:
Ég mun athuga hvernig það lítur út í vB4.1.4 í nokkrar mínútur.Code:SELECT user.username, session.useragent, session.location, session.lastactivity, user.userid, user.options, session.host, session.badlocation, session.incalendar, session.inthread, user.aim, user.icq, user.msn, user.yahoo, user.skype, IF(displaygroupid=0, user.usergroupid, displaygroupid) AS displaygroupid, infractiongroupid, user.usergroupid $hook_query_fields FROM " . TABLE_PREFIX . "session AS session ". iif($vbulletin->options['WOLguests'], " LEFT JOIN " . TABLE_PREFIX . "user AS user USING (userid) ", ", " . TABLE_PREFIX . "user AS user") ." $hook_query_joins WHERE session.lastactivity > $datecut ". iif(!$vbulletin->options['WOLguests'], " AND session.userid = user.userid", "") ." $hook_query_where ORDER BY $sqlsort $sortorder
OK. Bara athuga vB4.1.4 fengið og það lítur svipað:
En ég áttaði bara að notandi Taflan er ekki alltaf gengið. Og þetta ég málið. Þú verður að hafa kveikt á möguleika WOLguests. Þá ætti að vera allt í lagi.Code:SELECT user.username, session.useragent, session.location, session.lastactivity, user.userid, user.options, session.host, session.badlocation, session.incalendar, session.inthread, user.aim, user.icq, user.msn, user.yahoo, user.skype, IF(displaygroupid=0, user.usergroupid, displaygroupid) AS displaygroupid, infractiongroupid, user.usergroupid ". iif($showmembers AND $showguests AND $showspiders, ", IF(ISNULL(user.username), 1, 0) as isguest", "") ." $hook_query_fields FROM " . TABLE_PREFIX . "session AS session ". iif($vbulletin->options['WOLguests'], " LEFT JOIN " . TABLE_PREFIX . "user AS user USING (userid) ", ", " . TABLE_PREFIX . "user AS user") ." $hook_query_joins WHERE session.lastactivity > $datecut ". iif(!$vbulletin->options['WOLguests'], " AND session.userid = user.userid", "") . iif(!$showmembers, " AND ISNULL(user.username)", "") ." $hook_query_where $where ORDER BY ". iif($showmembers AND $showguests AND $showspiders, "isguest,", "") ." $sqlsort $sortorder LIMIT $limitlower, $perpage
Vinsamlegast kveikja á kost á og segja það er allt í lagi.
Fyrir næstu útgáfu mun ég gert breytingar á vBET kóða svo það verður ekki hrun þegar einhver vilja hafa möguleika slökkt.
Síðast breytt af Maciej; 12-06-11 á 19:29.
Halló,
ÉG setja í embætti nýjustu vBulletin, vBSEO, vBSEO Veftré nú vBET, allt virkar fullkomið, nema í online.php.
Takk fyrir hjálpina
http://www.bitcoins-deutschland.de/
http://forum.bitcoins-deutschland.de/
Code:Database error in vBulletin 4.1.4: Invalid SQL: SELECT IF(userid > 0, 1, 0) as isuser, COUNT(session.userid) as online_users , user.vbet_def_lang AS vbet_def_lang FROM session as session WHERE session.lastactivity > 1307997785 GROUP BY isuser; MySQL Error : Unknown column 'user.vbet_def_lang' in 'field list' Error Number : 1054 Request Date : Monday, June 13th 2011 @ 10:58:05 PM Error Date : Monday, June 13th 2011 @ 10:58:05 PM Script : http://forum.bitcoins-deutschland.de/online.php Referrer : http://forum.bitcoins-deutschland.de/online.php IP Address : 178.25.151.181 Username : admin Classname : vB_Database_MySQLi MySQL Version : 5.0.51a-24+lenny5
Síðast breytt af wowglider.de; 13-06-11 á 22:02.
Takk skýringu fro. Við erum nú þegar kunnugt um þetta (þræði sameinuð). Við benti á það sem opinber vBulletin galla og við erum að bíða eftir að sjá mun vBulletin viðurkenna að það er padda og leiðrétta það eða við verðum að berjast við það á hlið okkar (vBulletin villutilkynningu).
Fljótur festa fyrir nú: vinsamlegast bara gera óvinnufæran tappi Fá oline notendur tungumál.