Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: nota 1 mynd í stað 52

Member

Default nota 1 mynd í stað 52

þegar ég nota öll tungumál það mun geta haft áhrif á árangur á síðuna mína með fleiri requist 52 myndir, hverja mynd fyrir hvert tungumál

Ég las somthing áður en hvernig á að nota 1 mynd sem innihalda öll icaons eða fánar myndir en ég gleymi hvar
    anywhy
    það er eins og það yahoo.com með í vinstri hlið hennar að sýna mikið af tenglum til þjónustu hennar, en með því að nota eina mynd fyrir alla táknum sem þeir sýna

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Takk fyrir nótuna þína. Á þessari stundu sjáum við mikið af málum með þessari aðferð. Ef við gerð aðeins ein mynd þá mun það ekki vera hægt að velja hvaða fánar sem þú vilt hafa í gangi.

Einnig hafa 52 smærri myndum hafa ekki áhrif á frammistöðu þína eins mikið og þú getur ímyndað. 1 vafra skyndiminni myndir, þannig að þeir eru ekki niður í hvert skipti. 2. Þeir eru truflanir efni svo það þýðir ekki að nota mikið fjármagn miðlara aðeins notar bandbreidd.

Við erum opin fyrir hugmyndum. Ef þú hefur hugmynd hvernig á að leysa eina mynd útgáfu og enn leyfa að velja hvaða tungumál vettvangur vill til að styðja við munum líta á þetta betur. Á þessari stundu svo aðferð mun degenerate raunverulegri virkni vBET.

Member

já það mun ekki hafa áhrif á smell fyrir hvert tungumál, nema við þurfum aðra mynd til að sýna ehen hægri til vinstri lnaguage það sýna fána
    þannig að við þurfum 2 myndir
    einn fyrir vinstri til hægri og önnur til hægri til vinstri

ég mun leita hlutur útskýra hvernig á að nota það

Það er meira mál - sum skipulag hefur ekki nógu stað og að vefja myndir. Þetta mun ekki vera hægt ef aðeins ein mynd verður til.

Lokið. Vilja vera með í næstu útgáfu Lausn:
    http://www.vbenterprisetranslator.co...ss-sprite.html

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •