Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: Banvæn villa: Gat ekki redeclare vbseo_thread_seotitle () (ekki lokað ennþá)

Member

Exclamation Banvæn villa: Gat ekki redeclare vbseo_thread_seotitle () (ekki lokað ennþá)

Því miður en það er ekki lokað.

Eins og ég sagði, gerði ég að skrá breytingar (sjá kóðann hér fyrir neðan) og hlaðið hann (og já, ég overwrote gamla).

Code:
    if (!function_exists("vbseo_thread_seotitle")) {
    function vbseo_thread_seotitle(&$vbseo_gcache_thread)
    {
    global $vbphrase;
    if (!isset($vbseo_gcache_thread['seotitle']))
    {
    $ttl = ($vbseo_gcache_thread['title'] ? $vbseo_gcache_thread['title'] : $vbseo_gcache_thread['threadtitle']);
    if(VBSEO_URL_THREAD_PREFIX && 
    ($prefid = $vbseo_gcache_thread['prefixid']) )
    $ttl = (VBSEO_URL_THREAD_PREFIX_NAME ? $vbphrase["prefix_".$prefid."_title_plain"] : $prefid) . ' ' . $ttl;
    $vbseo_gcache_thread['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text ($ttl);
    }
    }
    }
    Ég setti vbseo möguleika Halda Non-enska stafi í slóðum
    Skipta innihald "META leitarorð '? er slökkt.

Link tegund er stillt á: VBSEO_URI

Htaccess færslur eru bætt

Code:
    Options +FollowSymLinks
    RewriteEngine On
    RewriteBase /

RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.patientenfragen\.net$
    RewriteRule (.*) http://www.patientenfragen.net/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^/?(en|de)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/index.php [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(en|de)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|chat|cron|vbseo_sitemap)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    hlaðið og villa birtist.

Svo skaltu ráðgjöf

Þakka þér

StarBuG
    Síðast breytt af StarBuG; 12-12-09 á 10:54.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Eina ástæðan fyrir því að samskipti geta birst að vbseo_thread_seotitle virka er lýst tvisvar. Þess vegna er nauðsynlegt að bæta þessum eina ef yfirlýsingu. Allar aðrar stillingar hafa ekkert að við þetta mál.

Vinsamlegast gakktu úr skugga um að eftir að breytingar sem þú skránni í viðeigandi stað (ég veit að þú skrifaðir þú gerðir, bara vinsamlegast athuga það á hlið miðlara er það hafir það sem þarf).

Ef þú ert 100% viss þá skaltu PM mér aðgang details to FTP þína.

Member

FTP aðgangur er ekki hægt, því miður.
    Láttu mig vita hvað þú þarft að vita og ég mun veita það.

Ég meðfylgjandi skrá sem skjalasafn zip.

Ég hakk vBulletin skrár fyrir næstum 10 árum síðan.
    Bæti tveimur lína af kóða er ekki þessi harður þú veist.

Það verður að vera vandamál einhvers staðar annars

PS: The sendi ég viðhengi ég niður á lifandi spjalli mínu um 20sek síðan
    pps: Ég hafði vBSEO 3.3.1 í gangi og bara uppfærsla til 3.3.2. Sama vandamál þar á eftir breytingarnar.
    ppps: Charset mitt er: ISO-8859-1 (þýska) Ég vona að sé ekki vandamál
    Síðast breytt af StarBuG; 12-12-09 á 19:11.

Member

Ok ég fann algjör lausn fyrir vandamál.

Charset mín var sett með efri bréf tilfelli (ISO-8859-1)
    Eftir að ég breytti því öllu lágstöfum vBET verk nema fyrir helstu umræðum síðu.
    (Þú ættir að fela í sér að í handbók embættisvígsla eða breyta númerinu þannig að það virkar með efri bréf tilfelli líka )

Á fyrstur ÉG hugsun færslur í Skilgreina Homepage Samheiti voru vandamál,
    en jafnvel án þess að færslur á heimili umræðum síðu gerði gaf sami villuboð.

Í tilteknum:
    Ef Skilgreina Homepage Samheiti er tómur, aðeins enska (sem þýðingu hafa domain.de / is / er aðal vettvangur síðu) virkar
    Helstu tungumál minn (domain.de) er að gefa villu.

Ef ég bæta við færslum index.php og index.php? til Skilgreina Homepage Samheiti þá fær / is / hluti röndóttur frá url og bæði ensku og þýsku virka ekki.

Vinsamlegast ráðgjöf

PS: fara Skilgreina Homepage Samheiti tómt gefur mér smá magaverkur vegna þess að það er alvarlegur PR lekann ef 3 helstu umræðum vefslóðir (index.php, index.php? og /) eru til staðar
    Síðast breytt af StarBuG; 12-12-09 á 19:53.

Hæ.

Gaman að heyra að þú sért að stíga nær og samt leitt að það skuli vera svo sárt í þínu tilviki. Vona að það að njóta vBET þegar það loksins keyrir muni ná yfir öll þessi vandræði

Um neðri og efri mál - það hefur máli aðeins fyrir UTF-8 stafasett og það er lýst í handbók. Breytast hafði ekkert að gera með "Get ekki redeclare vbseo_thread_seotitle ()"-. Þar sem þú ert í php svo lengi þú ímyndað þér að þetta senda greinilega segir að virka þegar var lýst ANC ekki hægt að redeclared Svo það ætti að vera tilviljun, en góð skilaboð það að þú þarft ekki þetta mál lengur.

Um nýja. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú hafir góða vBET stillingar og Htaccess -. Sérstaklega þegar vettvangur er í subdirectory í URL. vBET Valkostir í Main flokki eru mikilvæg - athuga þá og lesa lýsingar - ekki nota allir ef það er ekki rétt.
    Ég get ekki sagt þér að miklu meira síðan þú ekki gaf villuboð, eða raunverulegur vettvangur vefslóð. Vinsamlegast PM mér heimilisfang umræðum þitt svo ég mun vera fær um að sjá þessa hegðun.

Member

Hi

Forum mitt er www.patientenfragen.net
    Vefsíðan er ekki keyrt í subdirectory.

The Main stillingar eru:

Google API Key (vandamál með og án lykill)
    Forum tungumál: Þýska
    Forum skrá: tómt
    Forum helstu ríki: tómt
    hlekkur ferðar: VBSEO_URI
    þýðing tengil tegundir: Búa URL í samræmi við SEO tengil samstöðu (þ.e. '/ is / netfang')
    halda framkvæmdarstjóra: tómt

. Htaccess
    # Comment eftirfarandi línu (bæta við "#" í upphafi)
    # Til að slökkva mod_rewrite virka.
    # Athugaðu: Þú þarft samt að slökkva á hakk í
    # Umritar að vBSEO stjórna pallborð til að stöðva url.
    Options + FollowSymLinks
    RewriteEngine On

# Sumir miðlarar krefjast þess að Rewritebase tilskipunarinnar að
    # Virkt (fjarlægið '#' í upphafi til að virkja)
    # Athugið: Þegar kveikt þú verður að láta slóðina
    # Að rót vB möppunni (þ.e. RewriteBase / ráðstefnur /)
    RewriteBase /

RewriteCond% {HTTP_HOST}! ^ Www \\. Patientenfragen \\. Nettó $
    RewriteRule (.*) http://www.patientenfragen.net/ $ 1 [L, R = 301]

RewriteRule ^ /? (En | de) / $ vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / index.php [L, QSA]
    RewriteRule ^ / (en |? De )/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

RewriteCond% {REQUEST_URI} (admincp / | modcp / | spjall | cron | vbseo_sitemap | mrdump)!
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} /! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]
    Ég get ekki sýnt þér hegðun lifandi því þá vettvangur minn myndi ekki vinna fyrir þann tíma.

Vinsamlegast ráðgjöf

PS: Ég prófa há-og lágstöfum og enn virkar. Veit ekki hvers vegna það vann betra eftir fyrstu breytinguna.

Um hvers vegna það virkaði ekki eftir fyrstu stafasett breyting - eins og ég skrifaði það var tilviljun, ég hef nokkrar kenningar hvað gerist þá (ég veit að þú séð þetta - þá öl einungis almennar kenningar um slík mál ekki um þig og þínu tilviki):
    - Skrá gæti breyst í röngum hætti
    - Skrá gæti verið hlaðið fyrir breytingar var vistuð
    - Skrá gæti verið settir netþjóni í röngum skrá, svo vBSEO sá enn gamli
    - Framreiðslumaður fá heimskur og hunsað þessi nýja útgáfa af skrá á sér stað vinna enn á gamla (þetta stundum gerist - gott lækna er að vista skrána aftur og senda það aftur)

En málið er - þessi hluti er að vinna núna

Um raunverulegan tölublað - núna vBET er óvirkur þannig að ég er ekki fær um að sjá hegðun. Er það mögulegt að þú snúa það á og sýna ekki Fánar (sérsniðin sæti) - svo notendur munu ekki fara þangað og ég mun vera fær til stöðva það handvirkt?

VBET stillingar þín virðist vera í lagi, einnig. Htaccess skrá. Einn vettvangur hafði eitthvað svipað, en þeir skipta sér eitthvað í vBSEO uppsetningu og vBSEO starfsfólk fastur það. Vinsamlegast athugaðu er vBSEO getur óreiðu þetta með sérsniðnum tilvísanir. Þú getur einnig athugað er athugasemd "RewriteBase /" hjálp - en það er bara að skjóta.

Á þessari stundu get ég ekki sagt þér meira. Ég þarf að sjá það og kannski ég mun þurfa aðgang að veita þér meiri stuðning. Vinsamlega minnsta kosti gefa mér villa samskipti sem þú sérð þegar þú vilt að þýða aðalsíðu. Einnig skaltu hafa í huga að þú ættir ekki að bæta við vefslóð tungumáli sjálfgefið umræðum tungumál (það virkar ekki þannig - sem sjálfgefinn þú hefur bara eðlilegt tenglar).

Einnig Ég er lítið tapast með lýsingu mál þitt sem er hvers vegna að snerta það væri miklu betra. Ef þú ert meðvitaður um öryggismál þá getur þú búið til tímabundinn reikninga fyrir stuðning eða gera próf vettvang með sömu stillingar. Við vilja gjarna gefa þér fullan stuðning okkar, en þú verður að leyfa okkur fyrir þetta. Á þessari stundu getum við bara giska á það sem raunverulega gerist.
    Síðast breytt af vBET; 13-12-09 á 20:43.

Og annar skot - að leita á sjálfgefna vBSEO reglum skaltu reyna að breyta:
    Code:
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    Til:
    Code:
    RewriteRule ^(.+)$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

Member

The villa skilaboð fæ ég á aðalsíðu er

Banvæn villa: Gat ekki redeclare vbseo_thread_seotitle () (áður lýsti í / slóð / vbenterprisetranslator_seo.php: 40) í / slóð / vbenterprisetranslator_seo.php á línu 43
    Ég get ekki sýnt þessa hegðun til þín því þá vettvangur minn myndi ekki virka, jafnvel þegar fánar eru fjarlægðar.
    The villa er alltaf til staðar á helstu vettvang síðu með og án þýðingar. Allar aðrar síður virka vel.
    Ég get skoðað undir ráðstefnur, þræði á báðum tungumálum svo á að enda vBET virkar fínt.
    Aðeins þegar ég reyni helstu umræðum síðu sem er www.patientenfragen.net villa sýnir og síðan er ekki hlaða.
    Það skiptir ekki máli ef ég opna það í gegnum ríki beint eða þýdd útgáfa www.patientenfragen.net/en/
    Helstu tungumál My (sem er domain.net ekki domain.net / de /) auk enska þýðingin er ekki að virka þegar Htaccess breytingar eru til staðar.

Htaccess ábendinguna hjálpar ekki.
    Einnig að fjarlægja rewritebase ekki gera the bragð.

My vBSEO sérsniðnar reglur umrita eru:
    '^ Vísitölu \\. Php? \\? Page = regeln' => 'regeln.html'
    '^ Vísitölu \\. Php? \\? Page = impressum' => 'impressum.html'
    '^ Vísitölu \\. Php? \\? Page = AGB' => 'nutzungsbedingungen.html'
    '^ Vísitölu \\. Php? \\? Page = datenschutz' => 'datenschutzerklaerung.html'
    '^ Vísitölu \\. Php? \\? Page = notfallnummern' => 'notfallnummern.html'
    '^ Vísitölu \\. Php? \\? Page = tengla' => 'links.html'
    '^ Vísitölu \\. Php? \\? Page = impfkalender' => 'impfkalender.html'
    '^ Werbung \\. Php?' => 'Werbung.html'

'^ Vbglossar \\ PHP \\ gera = showcat & catid = (\\ d +) & cattitle =(.*)'=>' lexikon / $ 2 -.? $ 1 /'
    '^ Vbglossar \\. Php?' => 'Lexikon /'

'^ Persónulegur \\. Php? \\? Gera = showpm & pmid = (\\ d +)' => 'einka-nachrichten / $ 1.html'
    '^ Persónulegur \\. Php?' => 'Einka-nachrichten /'

'^ FAQ \\. Php? \\? Faq = vb_faq' => 'hilfe / vBulletin /'
    '^ FAQ \\. PHP $' => 'hilfe /'

'^ Dagatal \\. PHP $' => 'Kalender /'
    '^ Dagatal \\. Php? \\? C = 1 $' => 'Kalender /'
    '^ Dagatal \\. Php? \\? (C = 1 &)? Gera = (display. +?)(& ári =)?$' =>' Kalender / $ 2 / [NF] '
    'Dagatalið \\. Php? \\? (C = 1 &)? Nojs = 1' => 'Kalender / nojs / [NF]'
    'Dagatalið \\. Php? \\? (C = 1 &)? Gera = (display. +?) & Nojs = 1' => 'Kalender / $ 2/nojs / [NF]'
    'Dagatalið \\. Php? \\? (C = 1 &)? Viku = (\\ d +) & nojs = 1' => 'kalender/woche- $ 2/nojs / [NF]'
    'Dagatalið \\. Php? \\? (C = 1 &)? Mánaða = (\\ d +) & ár = (\\ d +) & nojs = 1' => 'Kalender / 3 $ / $ 2/nojs / [NF]'
    '^ Dagatal \\ PHP \\ gera = getinfo & (c = 1 &) dagur = (\\ d +) -.? (\\ D +) - (\\ d +) (& c = 1) $?' => 'Kalender / $ 2 / $ 3 / 4 $ / '
    '^ Dagatal \\. Php? \\? Gera = getinfo & E = (\\ d +) (& dagur = [0-9 \\ -]+)?(& c = 1)? $' => 'Kalender/ereignis- $ 1 /'
    '^ Dagatal \\. Php? \\? (S =&)?( c = 1 &)? (Vika = &)? Mánaða = (\\ d +) & ár = (\\ d +) (& c = 1)? (& Ekki = displaymonth)? $ '=>' Kalender / $ 5 / $ 4 / '
    '^ Dagatal \\. Php? \\? C = 1 & viku = (\\ d +) (& ekki = displayweek & mánaðar =.+?)?$' =>' kalender/woche- $ 1 / '
    Gefur þér aðgang að lífsins síðuna mína er ekki hægt af öryggisástæðum, því miður (jafnvel Jelsoft Staff ekki fá aðgang frá mér).

Láttu mig vita hver infos þú þarft og ég er fús til að veita þeim til þín.

Ég get email þú vbseo_all.xml mínar stillingar ef þú heldur að það er vBSEO átök. Bara að senda mér tölvupóst með PM
    Síðast breytt af StarBuG; 14-12-09 á 09:55.

Member

Þegar ég sný Force Forum Root eins Homepage? til NO þá patientenfragen.net / is / virkar
    auk patientenfragen.net / is / index.php

þó patientenfragen.net (þýsku, helstu tungumál) enn hjartarskinn 'vinna (sjá villu skilaboð hér að ofan)

EN patientenfragen.net / index.php virkar

Allir fleiri hugmyndir?

Ef þú hefur MSN eða ICQ senda mér þitt og ég get sýnt þér hegðun lifandi

PS:
    Ég vil ekki að nota index.php né index.php?

Ég rak þá úr Skilgreina Homepage Samheiti þegar ég setti vBET en ég virkilega líkar ekki það.
    Vinsamlega breyttu því til framtíðar.
    Þetta er alvarleg PR leka út!
    Síðast breytt af StarBuG; 14-12-09 á 10:15.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •