Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 12

Thread: Vinsamlegast athugaðu vettvangur minn er það í lagi?

Junior Member

Arrow Vinsamlegast athugaðu vettvangur minn er það í lagi?

Hæ .... stjóri

1) Vinsamlegast athugaðu vettvangur minn, það er allt í lagi vettvangur minn (cutimalaysia.my) samþætta almennilega með vbtranslator eftir að ég uppfærsla til the nýr útgáfa?

2) í té hýsingu minn kvarta við mig gagnagrunn minn verða stærri eftir að ég nota tappi þinn. Hvernig á að leysa þetta vandamál?

Michał Podbielski (vBET Staff)

Hi

1. Þegar ég er ekki vettvangur til þín núna sé ég bara tóm samskipti. Það er eins og vettvangur er lokaður, en án skilaboð ... Vinsamlegast staðfestu að vettvangur er lifandi og virk.
    2. Auðvitað er það - nú þú hafa miklu meira efni núna. Hver þýðing er afrit. Þú getur slökkt gagnasafn skyndiminni en það er ekki ráðlögð. Þökk sé skyndiminni þýðingar eru mikið, mikið hraðar.

Junior Member

Thumbs up

Hi stjóri
    Vinsamlegast athugaðu aftur vettvangur minn

1) er það vbtranslator er algerlega virkni í umræðum mínum með vafa vandamál?

2) er vettvangur minn eftir uppfærsla til the nýr útgáfa virka rétt með öðrum tappi?

3) Ég legg url eins og þetta fyrir Forum helstu ríki ==> Cutimalaysia.my / vettvangur án http:// er það í lagi? \\

4) Hvaða upplýsingar verð ég að setja hér? Forum skrá ==>??

5) URL rekja utan skrá umræður. Ég setti . Er það rétt?

P / S: Takk fyrir framtíð skýringu þína.

Vettvangur er ekki að virka á þessari stundu:
    Warning: require_once (/ home / Maximus / public_html / vb_dir.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / Maximus / public_html / content.php á línu 2

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / Maximus / public_html / vb_dir.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') í / home / Maximus / public_html / content.php á línu 2
    Þetta er EKKI vBET tölublað - þú missir þarf skrána vb_dir.php vinsamlegast leiðrétta það.

Um spurningum þínum:
    1. Get ekki sagt þegar vettvangur er ekki að virka. Ég get stöðva það yfirleitt eftir að þú drýgir sem vettvangur er að vinna aftur
    2. Við styðjum ekki önnur viðbætur aðeins vBET. Ég get ekki sagt þér hvort önnur viðbætur þínar virka vel: 1. við styðjum ekki önnur viðbætur. 2. Ég veit ekki hvað þú hefur sett upp. 3. Ég þekki ekki allar mögulegar viðbætur. Ef þú finnur eitthvað vandamál sem tengist vBET vinsamlegast skrifaðu og við munum hjálpa þér
    3. Get ekki sagt vegna þess vettvangur er ekki að virka. Ert þú að nota undir-lén í umræðum?
    4. Ég veit ekki af því að vettvangur er ekki að virka. Ef þú ert að nota vettvang subdirectory í slóð umræðum þá þú setur það vettvangur skrá. Það er greinilega lýst í lýsingu breytu.
    5. Ég veit ekki af því að vettvangur er ekki að virka. Viltu þýða allar síður utan af skrá umræður? Ef já NIT ætti að vera kveikt á, ef ekki - snúa það burt.

PS. Ég veit að það var ekki skýringin þú búist - nema ég mun sjá vinna vettvangur Ég get ekki sagt þér upplýsingar. Láttu mig vita þegar það verður að vera virk.

Junior Member

Thumbs up

Haha ... sorry2. Ég geri vandræða í gær

Hi stjóri
    Vinsamlegast athugaðu aftur vettvangur minn

1) Ég sé bara ákveðin tungumál sem ég valið að nota til að þýða eru að vinna en verða vitur þegar ég smelli til annarra flipi, eins og flipi heimili fyrir fordæmi.
    Fyrir heildina vbtranslator mitt er ekki að virka rétt. Hvernig á að leysa þetta stóra vandamál?

2) Já. Ég nota cutimalaysia.my / vettvangur til að setja vBulletin vettvangur minn. Og vabdvanced cmps sem heimasíðuna mína, cutimalaysia.

3) Fyrir vBET Memory Cache (BETA). Hver er á bestu og mælt? Memcache? XCache? EAccelarator? APC?

P / S: Takk fyrir framtíð skýringu þína.

OK. Vefsíðan er að vinna núna en þýðingar ekki. Eins og ég sé þýðingar tenglar eru rangar / vettvangur / er sett þarna tvisvar ... Svo þú hefur rangt stillingar.

Ég held að auðveldasta leiðin verður að PM mér aðgang details to Admin CP og FTP. Þá get ég athuga það á stað.

1) Vinsamlegast PM aðgang smáatriði við munum athuga uppsetninguna.
    2) Enn er eitthvað rangt í uppsetninguna vegna þess að þýðing tenglar undir fánar eru brotin - Double / vettvangur /
    3) Við leggjum ekki neina sérstaka lausn - við ekki gera auglýsingar fyrir þá skyndiminni tækni. Vinsamlegast finna bestu lausn fyrir þig. Hafðu í huga að sum þessara lausnir eru ekki einungis felustaður en einnig fyrir þýðendur, sem gerir PHP þinn mun hraðar - nánari upplýsingar vinsamlegast athugaðu þá tækni í síðum sínum eða ráðstefnur hollur fyrir PHP

Takk fyrir upplýsingar aðgangur.

The tölublað með brotinn hlekkur er vegna þess að rangt stillingar þínar. Fyrir breytu Forum skrá, Setja þig (án bila)
    http: / / cutimalaysia .my / umræður
    Þar sem það er greinilega lýst:
    Ef vettvangur er ekki tengd lén en það er í sumum skrá sem er innifalinn í slóð þá verður þú að setja það hér. Sett með '/' í upphafi og án '/' á the endir, þ.e. '/ Forum'
    Þú hefur jafnvel komið skýrt dæmi ... Svo skaltu setja það viðeigandi gildi - fyrir vettvang er / Forum

Einnig - hvers vegna gerðir þú stillt hvaða gildi fyrir Forum helstu ríki? Ert þú að nota undir-lén í umræðum? Ef já - vinsamlegast gefa mér að minnsta kosti eitt dæmi af undir-lén notað á vettvang. Ef ekki þá skaltu hreinsa gildi fyrir þessa breytu. Það er greinilega lýst:
    Setja það aðeins ef þú ert að nota undir-lén í umræðum.
    Einnig - þú settir ekki viðeigandi vBET reglur í .htaccess skránni í spjallskránni þinni. Þetta er nauðsynlegt ef þú vilt nota SEO tengla. Hér finnur þú nákvæmar leiðbeiningar um þetta: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html

Einnig - ef vettvangur þýðing verður nú þegar að vinna (fyrsta athuga það áður en þú ferð að næsta skref) sem þú ættir að gera 2 fleiri hlutum:
    1. Samþætta vBSEO að hafa þýtt tenglar (sjá readme.html í vBET pakki fyrir leiðbeiningar)
    2. Látið þýða síður utan skrá Forum (aðalsíðuna þína er utan og vegna þess að það er ekki vettvangur það þarf sérstaka aðlögun) - Hér er að finna leiðbeiningar hvernig á að gera það: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1546

Skömmu - þú hefur ekki gert nauðsynlegar ráðstafanir. Vinsamlegast athugið að við munum gefa þér að svör hér fyrir frjáls - svo þú getur gert það sjálfur alveg ókeypis. Enn ef þú telur að þetta sé ekki á þínu svæði, þá er hægt að borga okkur $ 30 fyrir samruna: http://www.vbenterprisetranslator.co...on-service.php

Ef þú vilt gera það sjálfur - allar leiðbeiningar eru skaltu bara fallow nákvæmlega leiðbeiningum. Einnig geturðu látið okkur vita þegar þú hefur lokið og lýsa niðurstöðum.

Hvað er árangur? Þarft þú að annarra vísbendingar?

Send PM og email - enn að bíða eftir svari. Lausnir þínar eru nú þegar lýst - vinsamlegast fallow þeim og gefa viðbrögð um niðurstöður.

Þú samt stillingar þínar hrundi og við enn ekki fengið nein viðbrögð frá þér. Ég sendi bara þér skilaboð með umræðum. Við viljum endilega hjálpa þér

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •