Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 16

Thread: Virkja / Slökkva vBET án vandræði

Senior Member

Default Virkja / Slökkva vBET án vandræði

Hæ, í þér næstu útgáfu geturðu gert það þannig að minnsta kosti fyrir eista tilgangur vBET hægt er að slökkva, ef ég gera það rétt núna ég get ekki fengið á síðuna mína á öllum og þarf að skipta við. Htaccess ... etc í Til að gera vettvang nothæfur.

Það ætti að vera leið Kveikt eða slökkt vBET auðveldlega eins og margir aðrir mods, svona sameining yrði afar dýrmætt fyrir notendur og troubleshooters.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,

Fyrst af öllu - ef þú slekkur vBET - reglur okkar Htaccess eru ekki að virka - hvers vegna? vegna þess að þú ert ekki fána kóða í url.

Í öðru lagi, ef þú hefur vBET samþætt með vBSEO - við höfum ekki allir valkostir - þú getur aðeins yfir gömul skrá vBSEO aftur (vBSEO kerfi ekki krókar kerfi).

í lok - vettvang eftir að slökkva á vBET ætti virkar venjulega (hvaða auða skjái, etc)
    Ef þú ert með tóman skjáinn slökkva á vBET - innritun á vefþjóninum þig inn skrá fyrir nokkrum villum - Við munum stöðva það.

Michał Podbielski (vBET Staff)

Rétt eins og Kamil skrifaði -. Þegar vBET er fatlaður reglur Htaccess ætti ekki að skaða neitt.

Einnig satt um vBSEO sameining - það er engin krókar kerfið þannig skrá breytingar er þörf.

Þetta er ekki beiðni um eiginleika. Óvirkt vBET ætti að vera skaðlaust, ef það er ekki, vinsamlegast tilkynntu villu og við munum athuga það Ég er að flytja þennan þráð til galla kafla. Vinsamlegast gefið meiri upplýsingar (ef þú sérð hvítur skjár, það verður að vera villa í logs) svo munum við vera fær um að vinna á það.

Senior Member

Michal það er ekki galla, þetta er lið mitt að það er engin leið að einfaldlega slökkva vBET, önnur mods verða:
    Virkja Vara?
    Já Nei

Og þú myndir velja þann sem þú vilt og vista síðan í admincp, þessi aðgerð er ekki til í vBET og þess vegna lagði ég fram EIGINleikabeiðni, svo þú gætir bætt þeim eiginleika við í framtíðinni

þú geta gera kleift eða gera óvinnufæran vBET í admincp-> tappi-> Stjórna vara - ef þú hefur sömu niðurstöður

Senior Member

Allt í lagi ég samþykki það en það væri gaman að hafa það í mod í vBET Main

hvað finnst þér að þetta valkostur er nauðsynlegt?

Senior Member

Ég veit ekki hvað aðrir hugsa Kamil, en fyrir mig ég held að það sé sérstaklega fyrir nýja eigendur umræðum sem vildi ekki vita til að fara til Plugins & Vörur> Vinna Vörur> gera vöruna, flestir myndu bara leita að "snúa honum á / burt "valmöguleikann í AdminCp> vBulletin Options.

hvað um útgáfu eftir að slökkva á vBET? hægt að staðfesta að þetta mál enn til?

Senior Member

Eina málið sem er til þegar slökkva vBET svo aftur kleift er að lang kóða tög eru ekki lengur að þátta eins og þetta http://www.thecodecage.com/forumz/me...post1054986448 Ég óvirk bara vBET að reyna og þá með tilvísun til-gera kleift og áður flokka [Lang] tag er ekki lengur flokka eða þýddar

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •