Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 13

Thread: Þarftu hjálp minnka framreiðslumaður hlaða

Senior Member

Default Þarftu hjálp minnka framreiðslumaður hlaða

Hæ, ég er í vandræðum með álag vefþjóninum mínum, hef ég nú þegar flutt til hollur til að reyna að lækna þetta en samt komast í vímu fullt miðlara, ef ég slökkva vBET framreiðslumaður hlaða dropar.

Getur einhver hjálpað?

@ Kamil, þú ert nú þegar allar upplýsingar aðgangur send til þín í PM ef þú vilja til stöðva.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,
    hér getur þú hafa a vBET listi af vísbending: http://www.vbenterprisetranslator.co...rformance.html

Mundu - ef þú hefur öll tungumál virkt - þú ert með 53 fleiri efni (þræði, innlegg osfrv) á vettvang, og að sjálfsögðu mikla umferð umræðum.

Þú getur slökkt sum tungumál og bíða þegar skyndiminni fyrir virkt tungumál verða fyllt, eftir það - þú getur gert í næsta hluta þýðingar.

Í öðru lagi, í þessu relase höfum við stór bæta (mjög stór einn) - þetta er minni skyndiminni kerfi (4 mismunandi valkosti). Þú getur athugað það í admincp-> þínum vBET Cache. (Muna - þú verður að samþætta þjóninum þínum til að nota þessa tegund af skyndiminni)

Senior Member

Ég hef innleitt allt sem ég get tillögur þinna, ég hef einnig haft öll tungumál virkt (vel flestir) síðan kaupa vBET um 6 mánuðum síðan, álag er stöðugt hátt allan tímann. Eins og fyrir the Memory Cache (beta) Ég held ekki að ég hafi einhverjar skyndiminni eldsneytisgjöf á vefþjóninum mínum, en evrything annars er stillt eins og á fyrirmælum þínum.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

frá síðustu relase okkar við unnum að þessu skyndiminni kerfi - þetta ætti að vera ein stór árangur. Þú þarft að hafa netþjóninn stillt með þessu skyndiminni kerfi (kannski þú hafir nú þegar - spyrja framreiðslumaður styðja þína)
    Síðast breytt af kamilkurczak; 26-05-11 á 22:25.

Senior Member

Hi Kamil, kannaði ég bara PHP upplýsingar og ég hef það ekki, en ég mun fá þá til að setja xcache eða eitthvað eins og this

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Hvers vegna þú átt í vandræðum með hlaða miðlara? Ég sé vettvangur er að þýða mjög hratt, svo hvar er vandamálið?

Vinsamlegast athugaðu að þýðingar eru gerðar af utanaðkomandi þjónustu frá Google. Þetta þýðir að þegar þýðingin gerist þræði eru að bíða eftir svari frá Google. Og það er ástæða Server Load er stærri, en það hefur ekki áhrif á kerfið, vegna þess að bíða eftir þræði taka ekki CPU eða viðbótar minni (bara þegar notaður). Svo er að hvers vegna þú verður alltaf að hafa meiri Server Load með vBET virkt (þegar slökkt ekkert þráður er að bíða eftir niðurstöðum frá Google) og á sama tíma umræðum mun enn að vinna hratt, því bíða þræði taka ekki CPU.

Svo hvað er raunverulega þarf til að taka Server Load elskhugi er að tryggja að þræði mun ekki bíða eftir niðurstöðum frá Google, en því miður gerir Google kleift að skyndiminni afkomu sína aðeins í 15 daga. Þú getur prófað það sjálfur - ef þú slekkur skyndiminni, eða bara gera tími til þess að lifa smærri þá munt þú SE Server Load vaxandi - því minna Niðurstöðurnar verða afrit og fleiri beiðnir bíða eftir Google svör. Það er engin galdur - þýðingar kemur einhvers staðar og það tekur tíma að fá það frá Google.

Notkun minni skyndiminni getur hjálpað til á einhvern hátt. Þræðir bíða eftir Google Niðurstöðurnar verða enn að bíða (þú munt ekki gefa það fyrr en þú hefur afrit allra þýðingar, og þú munt ekki því það er hreinsað í samræmi við Google TOS). Enn afrit verða niðurstöðurnar mynda hraðar, óskar ekki að bíða fyrir þýðingar fer hraðar úr beiðnum biðröð.

Hér getur þú fundið út hvað nákvæmlega framreiðslumaður hlaða er: Framreiðslumaður hlaða og finna út að svo lengi sem þú ert frjáls auðlindir Server Load er ekki málið.
    Vitandi hvaða gildi af the framreiðslumaður hlaða er ekki mjög mikilvæg þó. Vitandi hvernig á að túlka gildið er það skiptir máli.
    muna Skilgreining: framreiðslumaður hlaða táknar fjölda ferla að bíða eftir að fá aðgang að CPU. En ekki allir ferlar eru þau sömu! Ef ferli eru lág forgang, þegar nýr framreiðslumaður beiðni (bls. beiðni) birtist, það geta enn vera meðhöndla nánast samstundis.
    Ekki til umtal þessi the framreiðslumaður hlaða er bara einn þáttur af mörgum öðrum (minni notkun, CPU notkun, stærð skrá skipti)
    Eins og venjulega, og eins og margir beint minnkuðu viðbragði í hýsingu fyrirtæki að segja, kemur það allt niður í alvöru hegðun. Eru þær síður sem hleðsla hratt? Er ferli eins og að leita í gegnum gagnasafn taka hæfilegs tíma? Síðan sem þú í raun ekki hafa a vandamál, hvað sem framreiðslumaður hlaða er
    Svo, fullkominn próf er leiðin að framreiðslumaður haga sér. Ef the framreiðslumaður er fljótur, tala, jafnvel ef það er kallað "framreiðslumaður hlaða", í raun þýðir ekki mikið
    Svo vegna þess að framreiðslumaður er hratt og ég get séð Forum svar þitt hratt, Máli þínu er aðeins raunverulegur - það er enginn alvöru mál. Server Load er gildi sem gefur þér engar upplýsingar um raunverulega frammistöðu, bara vísbending ef þú veist hvernig á að túlka það (þ.e. ef framreiðslumaður er hlaupandi vel með framreiðslumaður hlaða X, þá getur þú byrjað að skoða hvað er að gerast, ef það vex hratt að 2x eða eitthvað svoleiðis). Bara truflanir tala gefur þér ekkert, betri athuga CPU og minni til að vera viss um að þetta gildi er í lagi fyrir netþjóninn og ef það er í lagi þá er sama hvað Server Load gildi er.

Enn ef þú vilt nokkur góð vísbending:
    - Gera stærri skyndiminni TTL ef þú breytt því að lækka (sjálfgefið er leyfileg með Google TOS).
    - Ef þú hefur ekki HDD pláss mál að slökkva cron verkefni fyrir hreinsun gestur skyndiminni - það þarf ekki að vera þrifin á öllum, því það endurnýjast úrslit eftir þörfum, enn að fjarlægja mikið af gömlum skrám getur tekið mjög langan tíma fyrir PHP.
    - Nota minni skyndiminni
    - Í árslok (en ég sé í raun ekkert vit af því, vegna þess að þú þarft ekki árangur hefti) byrja að slökkva tungumál sem gefur þér minni umferð

Við the vegur - hvað er Server Load þinn meðaltal CPU og minni notkun og hvað vélbúnaður ert þú (hversu margir örgjörva, minni)? Er diskminnisskrá er notuð?

Senior Member

Eftirfarandi eru upplýsingar eins og á spurningum þínum
    1) Server Load
    08:22:53 upp 44 daga, 13:31, 1 notendur, hlaða meðaltal: 4,07, 5,09, 5,26
    USER TTY FROM LOGIN @ IDLE JCPU PCPU HVAÐ
    rót datacenter1.supp Stig / 2 08:17 0.00s 1.53s 0.00sw
    2) CPU og minni notkun
    Alls notað ókeypis hluti biðminnin afrit
    Mem: 4040 3616 424 0 256 2809
    - / + Biðminnin / skyndiminni: 550 3490
    Víxla: 8001 24 7976
    3) Hversu margir örgjörva
    3

Edit: bara tók mynd hér http://www.thecodecage.com/forumz/server.png Miðlarinn minn er eins og þetta allan tímann, þetta myndatakan er eftir kleift memcahce.
    Síðast breytt af Simon Lloyd; 27-05-11 á 08:47.

Senior Member

Eins og bætt upplýsingar hér er Top Processes Log:
    XXXX 93,0% / usr / bin / PHP / home / XXXX / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    XXXX 83,0% / usr / bin / PHP / home / XXXX / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    XXXX 75,0% / usr / bin / PHP / home / XXXX / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    MySQL 6,8% / usr / sbin / mysqld - basedir / --datadir/var/lib/mysql - usermysql --pid-file/var/lib/mysql/xxxx.thecodecage.com.pid - sleppa-ytri- læsa
    MySQL 6,7% / usr / sbin / mysqld - basedir / --datadir/var/lib/mysql - usermysql --pid-file/var/lib/mysql/xxxx.thecodecage.com.pid - sleppa-ytri- læsa
    MySQL 6,6% / usr / sbin / mysqld - basedir / --datadir/var/lib/mysql - usermysql --pid-file/var/lib/mysql/xxxx.thecodecage.com.pid - sleppa-ytri- læsa
    rót 6,0% / bin / SH / usr / local / bin / rkhunter-c - cronjob
    Síðast breytt af Simon Lloyd; 27-05-11 á 17:21.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd View Post
    Eftirfarandi eru upplýsingar eins og á spurningum þínum
    1) Server Load
    08:22:53 upp 44 daga, 13:31, 1 notendur, hlaða meðaltal: 4,07, 5,09, 5,26
    USER TTY FROM LOGIN @ IDLE JCPU PCPU HVAÐ
    rót datacenter1.supp Stig / 2 08:17 0.00s 1.53s 0.00sw
    2) CPU og minni notkun
    Alls notað ókeypis hluti biðminnin afrit
    Mem: 4040 3616 424 0 256 2809
    - / + Biðminnin / skyndiminni: 550 3490
    Víxla: 8001 24 7976
    3) Hversu margir örgjörva
    3

Edit: bara tók mynd hér http://www.thecodecage.com/forumz/server.png Miðlarinn minn er eins og þetta allan tímann, þetta myndatakan er eftir kleift memcahce.
    Ég er ekki viss um hvernig á að túlka mælingar þitt. Eins og ég sjá þinn CPU er notuð í u.þ.b. 185% ... Svo eða það er eitthvað heitt rétt á mati eða það gildir að 1 CPU - ef þú ert með 3 þá er hægt að nota 300%. Ef þetta er rétt leið þá þýðir það að þú ert enn mikið af ókeypis efni CPU. Ef ekki skaltu leiðréttu mig og segja hvernig á að túlka niðurstöðurnar.

Ég er heldur ekki viss um hvernig á að túlka framreiðslumaður hlaða gögnum:
    Meðalálag: 4,07, 5,09, 5,26
    Eru 3 mismunandi í mælingum tíma, eða hver er fyrir sérstaka CPU? Hvað er kraftur CPU þinn?

PS. Cache þarf tíma til að fylla inn

Senior Member

Michal, aftur takk fyrir svar hlaða meðaltal sem þú sérð (og í myndatöku) breytist í hvert skipti sem þú hressa við, er það eins og þú bendir út sybmolic tala, þegar álag meðaltöl sýnt að það eru um 6 eða 7 þá er staður hægur en mest af þeim tíma daufur sem aftur gefur villu.

Villutrú 'the CPU gögn sem þú baðst um
    Processor # 1
    Vendor

GenuineIntel
    Nafn
    Intel (R) Xeon (R) CPU X3430@2.40GHz
    Hraði
    2394.030 MHz
    Cache
    8192 KB

Þegar ég athuga í WHM Ég hef 1 quad algerlega CPU, en the framreiðslumaður fólk segir mér að ég hef 3 CPU er?

Ég veit ekki eða þykjast vita hvernig hlaða framreiðslumaður meðaltali er unnið út (undanfarið, síðustu 2 daga hefur verið í kring:
    Hlaða Meðaltöl: 4,49 4,04 3,95

Forum er meðalhraði og það virðist ekki vera að valda mál núna, þótt umferð er um:
    271 (3 meðlimir og 120 gestir og 148 Spiders)
    Ef topp tala er yfirleitt í kringum 500-600, en þá er það helgi svo er umferð minni.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •