Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 20 á 20

Thread: Eftir uppfærslu rankbadges fær tekið burt.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Whole kóðann um Notendahópar þú hefur í skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_usergroups.php.

Það er aðeins ein aðgerð sem er notuð sem viðbrögð við vBulletin rökfræði (fyrir krókur: userdata_presave) Og virka nafn er vbenterprisetranslator_functions_usergroups.php (7 samsvörun).

Aðrar 2 aðgerðir í skrána sem gerir breytingar eru notuð til að fjarlægja vBET Notendahópar meðan vBET un-uppsetningu og hvergi annars staðar.

Svo ef það er rangt vegna vBET, þá getur það aðeins verið vegna virkni vbet_changeDefaultLanguageGroup. Ekkert annað er að gera einhverjar breytingar á Notendahópa.

Svo ef þú vilja til gera óvinnufæran það, þá er einfaldasta leiðin til réttlátur gera óvinnufæran "Setja viðeigandi Default Language Group" tappi. En þetta mun gera óvinnufæran sjálfvirkur takast á Notendahópar vBET. Svo ef þú vilt þá líka að fjarlægja bara að fjarlægja það af Admin CP.

Við mælum með bara til að gera óvinnufæran tappi fyrst. Ef þú finnur máli þínu hverfi, þá getum við stöðva það aftur (við athugum það nú þegar tvisvar), enn við höfum það sama - við vitum ekki hvernig á að endurskapa vandamálið.

Einnig er hægt að stöðva aðrar viðbætur fyrir krók userdata_presave og breyttu framkvæmdarröðinni til að framkvæma fyrir/eftir vBET viðbótina.
    Síðast breytt af vBET; 06-06-11 á 20:41.

Senior Member

Eftir fötlunar sem tappi, og keyra án þess að það í um 48 klst núna, hef ég ekki haft þetta mál aftur. Þannig að ég held að það væri óhætt að gera ráð fyrir að það sé vegna þess að vBET bætt við og fleiri Notenda, og ef þú ert með nokkrar nú þegar, fyrir sumir ástæða aðra fær tekið burt með nokkrum cron gangi. lol, það hljómar dálítið óljós ég veit, en án tappi það er allt gott aftur.

OK þannig að - við munum athuga það aftur. Þetta var eina breytingin sem þú gerðir - gera óvinnufæran tappi? Er vBET Notendahópar eru enn á vettvangi þínum eða þú fjarlægðir þær? Hvað er nákvæm útgáfa af vBulettin þín (við viljum líta loka ekki aðeins í númerið okkar heldur einnig í umhverfi krók)?

Senior Member

Já, það er eina breytingin sem ég gerði. Og ég tók ticks út úr Notendahópar fyrir vBET. En þeir eru enn þarna þó. Er það auðveld leið til að fjarlægja þá? Vegna þess að það tekur upp a einhver fjöldi af rúm.

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Og ég tók ticks út úr Notendahópar fyrir vBET.
    Hvað þýðir það nákvæmlega? Þú varst hvað?

Um að fjarlægja vBET hópa - þú getur gert það með Admin CP í vBulletin valmöguleikum, eða með því að framkvæma aðgerð vbet_removeDefaultLanguageGroups frá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_usergroups.php

Vinsamlegast athugaðu að ef þú fjarlægir þau við munum ekki öl að líta nánar á málið, vegna þess að það gerist aðeins á vettvang.

Senior Member

Hvað þýðir það nákvæmlega? Þú varst hvað?
    Ég deselected á Notendahópar frá vBET. Eins og þegar þú velur notandi í ACP það mun hafa Tick / merkja við skulum segja "spænsku" sem viðbótar Notenda. Þetta I deselected.

Eins og ég skrifaði þú í PM við enn veit ekki hvað er vegna útgáfu á vettvang. Enn ég gerði nokkrar breytingar á vBET kóðann á þessu sviði. Núna vBET höndlar Notendahópar aðeins þegar sumir Notendahópar breytt eða þegar notandi sjálfgefið tungumál chanes. Svo í krókur það er bætt skilyrði:
    PHP Code:
    if ($this->setfields['membergroupids'] || $this->setfields['vbet_def_lang']) { 
    Ég hef ekki hugmynd mun hjálpa að gefa út þína þar sem við vitum ekki hvað veldur því. Engu að síður er það mögulegt að það muni hjálpa. Eins og ég skrifaði þú í PM, í breytingum þínum oft Notendahópar undan dálki var hreinsaður - kannski vegna þess að þeir sem ekki hlaðinn úr gagnagrunni á öllum. Með þetta skilyrði í slíkum tilvikum vBET vilja gera neitt, því að í tilvikum búð þegar notandi breytingar gögnum með CP notanda eða stjórnanda af Admin CP, þá Notendahópar eru hlaðinn.

Þetta mun vera með í næstu útgáfu, svo vinsamlegast stöðva það. Ef það virkar ekki þá munt þú gera óvinnufæran the krókur á ný og við munum gera rannsókn á ný.

Vinsamlegast staðfestu eftir að uppfæra það hjálpa.

Edited - það er staðfest. Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
    1. Fara á Admin CP -> Plugins & vörur -> Plugin Manager
    2. Finna krókur heitir Setja viðeigandi sjálfgefið tungumál Group fyrir krókur userdata_presave og smelltu á Breyta fyrir það
    3. Bæta við í upphafi kóða:
    PHP Code:
    if ($this->setfields['membergroupids'] || $this->setfields['vbet_def_lang']) { 
    4. Bæta við í lok kóða:
    PHP Code:

5. Vista það
    Síðast breytt af vBET; 01-07-11 á 01:27.

Senior Member

Allt í lagi, uppfærsla ég nú, og mun athuga hvort ég hef enn þetta vandamál. Ég mun láta þig vita. Takk.

Senior Member

Eftir að keyra með uppfærslu í meira en 2 daga núna, og án fötlunar sem tappi eða eitthvað annað, hef ég ekki haft þetta mál aftur. Þannig að ég held að það sé óhætt að segja að festa þinn gerði bragð. Takk aftur Michal. Ekta stór takk! Ég veit að þetta mál var bara til staðar á vettvang minn, og ég þakka innilega auka kílómetra þú fórst til að hjálpa mér á þetta!

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

takk fyrir þetta staðfesting

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •