Eins og ég skrifaði þú í PM við enn veit ekki hvað er vegna útgáfu á vettvang. Enn ég gerði nokkrar breytingar á vBET kóðann á þessu sviði. Núna vBET höndlar Notendahópar aðeins þegar sumir Notendahópar breytt eða þegar notandi sjálfgefið tungumál chanes. Svo í krókur það er bætt skilyrði:
PHP Code:
if ($this->setfields['membergroupids'] || $this->setfields['vbet_def_lang']) {
Ég hef ekki hugmynd mun hjálpa að gefa út þína þar sem við vitum ekki hvað veldur því. Engu að síður er það mögulegt að það muni hjálpa. Eins og ég skrifaði þú í PM, í breytingum þínum oft Notendahópar undan dálki var hreinsaður - kannski vegna þess að þeir sem ekki hlaðinn úr gagnagrunni á öllum. Með þetta skilyrði í slíkum tilvikum vBET vilja gera neitt, því að í tilvikum búð þegar notandi breytingar gögnum með CP notanda eða stjórnanda af Admin CP, þá Notendahópar eru hlaðinn.
Þetta mun vera með í næstu útgáfu, svo vinsamlegast stöðva það. Ef það virkar ekki þá munt þú gera óvinnufæran the krókur á ný og við munum gera rannsókn á ný.
Vinsamlegast staðfestu eftir að uppfæra það hjálpa.
Edited - það er staðfest. Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
1. Fara á Admin CP -> Plugins & vörur -> Plugin Manager
2. Finna krókur heitir Setja viðeigandi sjálfgefið tungumál Group fyrir krókur userdata_presave og smelltu á Breyta fyrir það
3. Bæta við í upphafi kóða:
PHP Code:
if ($this->setfields['membergroupids'] || $this->setfields['vbet_def_lang']) {
4. Bæta við í lok kóða:
5. Vista það