Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 20

Thread: Eftir uppfærslu rankbadges fær tekið burt.

Senior Member

Exclamation Eftir uppfærslu rankbadges fær tekið burt.

Ég er nú að hafa mikið vandamál með limum mínum. Þar sem uppfærsla allir heldur á að missa auka rankbadges þeirra. Þessar fá er bætt við handvirkt eins og fleiri Notendahópa. En um leið og cron liggur að uppfæra röðum allir tapar var handvirkt inn sjálfur. Þetta gerðist ekki fyrr þessa uppfærslu.

Vinsamlegast ráðleggja!

Takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Áður en þessi uppfærsla vBET ekki nota hópa á öllum. vBET4.3.0 útgáfa er oficially talinn óstöðugur beta útgáfa, þannig að mál með nýjum functionalisies getur gerst. Því miður fyrir vandræði, munum við vinna að því að leysa það.

Vinsamlegast gefið upplýsingar um rankbadges. Er það móðurmáli vB virkni eða frá einhverjum unga fólkið? Í þeim tilvikum búð - þar að finna? Hvaða cron verkefni fjarlægir það? Er það áhrif á aðrar frekari hópa eða bara þá sem tengjast rankbadges? Er það gerast þegar cron verkefni keyrir með vBET dissabled?

Senior Member

Það er bara Gera sjálfvalið vBulletin Notendahópa. Röðum, etc No unga fólkið. Ég virkilega skil ekki hvers vegna vBET nú notar Notendahópar?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Hvaða cron verkefni fjarlægir það? Er það áhrif á aðrar frekari hópa eða bara þá sem tengjast rankbadges? Er það gerast þegar cron verkefni keyrir með vBET dissabled?

Ef þetta er vB sjálfgefna stillingin - vinsamlegast skrifa sem stillingar þarf ég að setja á repoduce það á vettvang minn próf? Ef þú lýsa því fyrir mig - ég mun reyna að gera sömu niðurstöðum eins og þú.

Takk

Senior Member

The uppfærslu staða notenda og titlar cron fjarlægir það. Með vBET fatlaður það er fínn.

Hvernig á að útskýra þetta? hmmmmm

Ég bjó alveg nokkrum fleiri hópa, og þessi einnig fær rankbadge (sem eru tengd við á Notendahópar) Nú virðist það að þegar það eru fleiri en einn eða tveir til viðbótar Notendahópar bætt (handvirkt) til að vera meðlimur, þegar cron keyrir, það tekur þá handvirkt bætt sjálfur í burtu.

Ég vona að þú skiljir.

Senior Member

Þetta er nú að verða gríðarlegur mál fyrir mig. Ég hef meira en 50 000 meðlimir, og þú verður að skilja að ég hef að bæta handvirkt við þessum Notendahópar daglegu á þessu stigi. Er ekki leið fyrir mig að höndunum gera óvinnufæran this Notendahópar vBET bætir núna? Ég er ekki einu sinni skilja hvers vegna þú gjörðir þetta!??

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Það er bara Gera sjálfvalið vBulletin Notendahópa. Röðum, etc No unga fólkið. Ég virkilega skil ekki hvers vegna vBET nú notar Notendahópar?
    Þetta var óskað hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...each-user.html

Ég skil að það er mikið mál fyrir þig. Til að gera það eins hratt og mögulegt er skaltu bara PM mig aðgang þínar að Admin CP og FTP. Einnig vinsamlegast segja mér hver nákvæmlega Notenda ég get bætt hér og hver nákvæmlega cron verkefni (með nafni) Ég þarf að keyra til að sjá um málið. Ég mun athuga og leiðrétta það á stað - þetta mun gefa hraðasta niðurstöður. Ég mun takast þetta persónulega og gera það í dag ef þú sendir mér upplýsingar nógu hratt (ég mun vera í boði fyrir 4-5 klukkustundum í dag, með 1 klst brot núna). Ef þú vilt ekki að deila aðgangi upplýsingarnar þínar, þá samt þarf ég upplýsingar um hvernig á að stilla umræður okkar til að sjá áhrifin.

Einnig eina spurningu í viðbót til að skilja málið rétt - er Notendahópar eru fjarlægðir (svo Notenda hverfa frá Forum) eða bara verkefni notandi til Notenda hverfur. Svo þarftu að bæta við Notendahópar aftur eða framselja notandi til Notenda aftur?

Senior Member

Takk Michal. PM send.

Það sem ég sé að fá tekið við cron er 'Legend' mínar og hópa 'Xtreme' / staða. Ég virkilega veit ekki hvernig á að útskýra það. Ég vona að þú getur séð á vettvang minn. Ég er líka ekki alveg viss hvaða cron. En á hverjum degi, eftir að hafa bætt þetta handvirkt, eru þeir farnir aftur. Svo ég giska það hefur til vera the cron uppfæra usertitles og staða.

Takk fyrir the hjálpa!

Eins og ég skrifaði í PM - Ég skoðaði öll dagleg verkefni cron á vettvang og fann ekkert. Á þessari stundu erum við ekki fær um að endurskapa vandamálið, þannig að við erum ekki fær um að vinna á það. Einnig eins og ég skrifaði þér ég doupt virkilega að það sé vBET tölublað - þú hefur mál að aðeins sumir sérstakur notandi laus Notendahópar sína en aðrir ekki missa sama Notendahópar - ef það væri eitthvað sjálfvirkt sennilega það myndi hafa áhrif á alla notendur með þessu Notenda . Ég skoðaði vBET kóða fyrir Notendahópar aftur og ég fann ekkert það sem gæti valdið þessu máli. Svo kannski er það vegna sumar aðgerðir flutt af þeim notendum - vinsamlegast tala við þá um að finna út var þar nokkrar algengar aðgerðir.

Skömmu - Ég trúi ekki að það sé vBET kenna, enn ég er til í að fá upplýsingar þegar þú gefur okkur upplýsingar hvernig á að endurskapa vandamálið. Ég skoðaði tvöfalda öll dagleg verkefni cron á vettvang og fann ekkert. Vinsamlegast gefið okkur nánari upplýsingar hvernig á að endurskapa vandamálið.

Senior Member

OK, í 2 daga, fór ég aftur í gömlu vBET. Ekki eitt vandamál í þessum 2 dögum. Síðasta nótt Ég uppfærði, og í morgun ég þurfti að aftur bæta við fleiri hópa að minnsta kosti 10 meðlimi. Það verður að hafa eitthvað að gera með fleiri Notendahópar vBET nú einnig adds. Svo vinsamlegast segja mér hvernig á að fjarlægja þessa alveg frá vBET því að ég get ekki haldið áfram eins og þetta. Takk.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •