Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: vBET þýddi að tags mínir hafa fallið út af indesku Google!

Junior Member

Default vBET þýddi að tags mínir hafa fallið út af indesku Google!

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Ég hef sett upp á tísku þinn NLP-er - sjálfvirkur þráður tagger og vBET the frjáls útgáfa.

Þar sem ég setja í embætti vBET tók eftir því að féll út úr Google vísitölu tags mínum með helstu tungumál (pólska).

Frá því sem ég get séð það á vettvang það er skráð aðeins 50 tags: inn á síðuna: Heimilisfang umræður á Google, því ég get ég ekki líma tengil.

Kannski er þetta vegna þess að það eru villur í Sitemapie (svo þeir segja mér að Webmaster Tools)? Nánar tiltekið leggja til að það að sumir tenglar leiða til sama stað.

Kannski kominn tími til að hugsa um þetta NLP-er? Fjöldi heimsókna á dag fækkaði mig frá 13-10000 af því að merkin hafa fallið út úr vísitölunni.
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Vinsamlegast framboð tengil á síðuna, þá getum við séð hvað gerist ef það eru einhverjar tilvísanir eða tengla sig vel.
    Eins og fyrir gáttina er einfalt, NLP gefa rangar upplýsingar, sem er nú aðal tungumálið Google skríða um 275 niðurstöðum þar, og ég held að þau séu öll merki sem eru fyrir hendi í þeim umræðum (það eru færri en 120, en sumir hafa nokkrar síður í úrslit) . Easy sannprófun - kasta í fyrirspurn til Google:
    Code:
    site:forum.simple-nlp.pl/tags/
    Í tengslum við þetta mistök af þinni hálfu, gruna ég að gæti líka verið einhver mistök fyrir verðtryggð tags í eigin vettvang - hlaða hlekkur þessi vilja sanna það fyrst.

Þú skrifar Villa - gefa sérstöðu. Við erum ekki fær um að bregðast við ótilgreint villur eða hjálpa án tilteknar upplýsingar.

Alveg á brún - vBET ekki breyta síðum í náttúruleg tungumál (gefa bætt fánar) þannig að ef örugglega tags hverfa úr vísitölunni, þá vil ég leggja til að staðfesta hvort þeir stundum voru ekki lokað í robots.txt skrá

Vinsamlegast sendu nauðsynlegar upplýsingar.
    Original text
    Síðast breytt af vBET; 18-05-11 á 20:14.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •