Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: Kommur ekki sýna rétt ...

Junior Member

Default Kommur ekki sýna rétt ...

Hæ.

Ég nota vBulletin 4,08.

Ég nota vBET til aðallega tvö tungumál ... Enska og franska. Ég hef sjálfgefið vettvang tungumál stillt á ensku. Hins vegar, þegar franska innlegg notanda þýðingin birtist rétt á ensku. Hins vegar í franska á kommur ekki birta. Þess í stað sýnir, það svona:

Code:
    Dans quelle langue vous allez & #233;crire vos messages. Forum traduira automatiquement vos messages & #224; d'autres utilisateurs langues. En outre, il se traduira par des postes dans d'autres langues & #224; votre langue par d& #233;faut.
    Það ætti að sýna svona:

Code:
    Dans quelle langue vous allez écrire vos messages. Forum traduira automatiquement vos messages à d'autres utilisateurs langues.
    Forum mitt er sett upp til að sýna báðum tungumálum sem ISO-8859-1. Þess vegna er ég ekki að nota UTF-8

Einnig, síðan ég leiðbeiningum mjög náið.

Eina breytingin sem ég gerði að vBET er að ég breytti sjálfgefna fánar með CSS-Sprite. Hins vegar horfði ég á númerinu og ekkert sem ég gerði að áhrif á hvernig hlutirnir eru að birtast.

Þarf ég að breyta dB mína til UTF-8 til að leysa þetta vandamál?

Allir ráð eru vel þegnar. Takk.
    Síðast breytt af freddie3218; 07-03-11 á 16:12. Ástæða: Ég breytti upprunalega quote, þar this forum birtist það á réttan hátt. Ég bætti við pláss í "& # 233" sviðum.

Junior Member

Jæja .... Ég fatlaður öllum öðrum tappi, og ég á enn sama vandamál. Útlit eins og a padda í vBET

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló, heldur þú að nota UTF-8 vettvang og gagnasafn eða ekki?
    Ef ekki - ég ætti að hafa lausn fyrir þig. Ég WIL undirbúa það og skrifa hér.

Ef þú getur - vinsamlegast líma hér url til þræði með þetta mál.
    Takk

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    halló, heldur þú að nota UTF-8 vettvang og gagnasafn eða ekki?
    Ef ekki - ég ætti að hafa lausn fyrir þig. Ég WIL undirbúa það og skrifa hér.

Ef þú getur - vinsamlegast líma hér url til þræði með þetta mál.
    Takk
    Nei, ég nota UTF-8 vettvang eða gagnasafn. Ég nota ISO-8859-1.

Þú getur séð vandamál lifa með því að skoða þennan þráð:

$ 1 Þetta er prófun

Takk.

Junior Member

Allar fréttir um hvað veldur því?

halló,

Ég prófa það á vettvang minn próf (í ekki UTF) og ég get ekki að fjölfalda það en þú getur prófað þessa lausn.
    Ég hef eitthvað fyrir þig:
    1. opinn, að afrita og breyta þessari skrá:
    Forum rót / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_utils.php
    2. í þessa aðgerð að finna:
    PHP Code:
    function vbet_encodeToSafeUTF8(&$string) {

//TODO how to check does utf-8 is involved? how often this function is used?
    //        if (! ereg('[\200-\237]', $string) and ! ereg('[\241-\377]', $string)) 
    //        if (!preg_match('/[\200-\237]/', $string) and !preg_match('/[\241-\377]/', $string)) 
    //        if (!preg_match('/[\200-\237\241-\377]/e', $string)) 
    //            return $string; 

// decode three byte unicode characters 

$string preg_replace('/([\340-\357])([\200-\277])([\200-\277])/e',        

'\'&#\'.((ord(\'\\1\')-224)*4096 + (ord(\'\\2\')-128)*64 + (ord(\'\\3\')-128)).\';\'',    

$string); 

//decode two byte unicode characters 

$string preg_replace('/([\300-\337])([\200-\277])/e'

'\'&#\'.((ord(\'\\1\')-192)*64+(ord(\'\\2\')-128)).\';\''

$string); 

return 
    $string;
        } 
    3. og athugasemd allar línur án þess að aftur eins og þessi:
    PHP Code:
    function vbet_encodeToSafeUTF8(&$string) {

//TODO how to check does utf-8 is involved? how often this function is used?
    //        if (! ereg('[\200-\237]', $string) and ! ereg('[\241-\377]', $string)) 
    //        if (!preg_match('/[\200-\237]/', $string) and !preg_match('/[\241-\377]/', $string)) 
    //        if (!preg_match('/[\200-\237\241-\377]/e', $string)) 
    //            return $string; 

// decode three byte unicode characters 
          //  $string = preg_replace('/([\340-\357])([\200-\277])([\200-\277])/e',        
            //        '\'&#\'.((ord(\'\\1\')-224)*4096 + (ord(\'\\2\')-128)*64 + (ord(\'\\3\')-128)).\';\'',    
                //    $string); 

//decode two byte unicode characters 
            //$string = preg_replace('/([\300-\337])([\200-\277])/e', 
            //        '\'&#\'.((ord(\'\\1\')-192)*64+(ord(\'\\2\')-128)).\';\'', 
            //        $string); 

return $string;
        } 
    4. Vista og próf!

þetta ætti að virka aðeins fyrir ný innlegg. öll núverandi innlegg sem þú ættir að breyta við hönd.
    Ég Shure ekki að þú sért með ISO Forum en þú getur prófað það. Ef ekki gott - vinsamlegast skrifa þessar breytingar Dæmi gamla skrá

Junior Member

Hæ,

Það var gott að reyna. Hins vegar sé það ekki.

Framleiðsla sýnir núna: ".. Ceci Est un próf S'il énumérés plaà ® T ignorer CE skilaboð"

Rétt framleiðsla ætti að vera: "Ceci Est un próf S'il énumérés plaît ignorer CE skilaboð.."

Þess vegna snúa mér til baka.

Hér er ein sem ég tók eftir:

Þegar staða og klippingu, er það ekki sýna rétt. Hins vegar, ef ég högg the WYSIWYG ritil hnappinn til að fara í "grunn ham", þá mun það sýna rétt í WYSIWYG Editor. En þegar ég reyni að vista það, reverts það að sýna rangt aftur. Það virðist sem WYSIWYG ritil er ekki þáttun það rétt áður en þú vistar þegar ég er að nota vBET á erlendu tungumáli, eða þegar ég er að nota [lang =] tags. Hins vegar, ef ég skrifa erlend setningu án þess að nota [lang = fr] tags, þá mun það sýna rétt þegar sparnaður. Svo virðist sem vBET ekki leyfa WYSIWYG ritil til að flokka rétt áður en þú vistar ... ef það gerir allir skilningarvit.

þú hefur þetta mál þegar þú vilt senda á þýðing síðu eða ekki? vinsamlegast útskýrið hvað ég ætti að gera að hafa sömu niðurstöðum á vettvang minn próf.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    þú hefur þetta mál þegar þú vilt senda á þýðing síðu eða ekki? vinsamlegast útskýrið hvað ég ætti að gera að hafa sömu niðurstöðum á vettvang minn próf.
    Ég veit ekki hvort þú getur endurskapað þetta á vettvang eða ekki. Hins vegar er þetta það sem gerist:

VBulletin útgáfa 4,08
    Ég hef tvö tungumál á síðuna mína: Enska og franska. Ég fatlaður öllum öðrum tungumálum, og öllum öðrum fánar.
    Allar enska og franska er þýdd yfir á síðuna almennilega með rétta kommur. Eina skipti sem kommur ekki birta almennilega er ef einhver er að nota franska tungumál og innlegg í franska ... hafa "franska tungumál" valið í uppsetningu notanda þeirra. Í þessu tilfelli, vBET mun tengja rétta tags BBCode sjálfkrafa þegar þeir birta. IE: "[lang = fr]" En þegar þeir leggja staða þeirra, kommur á eftir þeirra munu ekki birtast rétt. Ef þeir ýta á "Breyta færslu" takkann, þeir vilja sjá staða þeirra í háþróaður WYSIWYG ritil birtist illa (ég hef alla reikninga sett upp til að nota WYSIWYG ritil, jafnvel í fljótur svar, sjálfgefið þannig að allir notendur geta fylgja myndir frá harður-ökuferð þeirra). Hins vegar, ef þeir skipta á "rofi ritstjóri háttur" hnappinn og til baka, þeir vilja sjá eftir þeirra birtast rétt. Samt, þegar þeir reyna að vista breytingarnar til að senda sinn, mun það enn og aftur sýna illa þegar þeir spara staða þeirra.

Þetta vandamál gerist aðeins þegar notandi er með "franska tungumál" í uppsetningu notanda stillingum þeirra og staða í franska tungumál ... svona gerð vBET bæta [lang = fr] við innleggin þá sjálfkrafa.

Forum sjálfgefið tungumál mitt er enska.

Ef þú þarft að kíkja í kring um vettvang minn ... PM mig, og ég mun senda þér nauðsynlegar upplýsingar til að kíkja á admin pallborð skipulag mitt.

Ég vona að þessar upplýsingar er gagnlegt.

Takk.

já. Ég get staðfest það á vettvang minn próf!
    Þetta er vBET galla svo ég þarf að færa þennan þráð inn galla skýrslur kafla.

Ég tók eftir að það er kóðun mál með bréf með ASCII kóða undir

Ég get fjölfalda það á vettvang minn próf svo ég geti lagað það án aðgang að umræðum

Ég mun reyna að finna bestu lausn fyrir þig.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 11-03-11 á 11:40.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •