Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Spurningar áður en að kaupa vBET útgáfa 3.x

Bannaður

Default Spurningar áður en að kaupa vBET útgáfa 3.x

1) Ég setti upp ókeypis vöruna eftir að hafa fylgst með vöruþræðinum þínum á vb.org í langan tíma. En mér finnst óþægilegt að hafa hlekkinn aftur á síðuna þína neðst. Hversu mikið þarf ég að gefa til að fjarlægja hlekkinn í ókeypis útgáfunni? Ef þú vilt ekki deila þessum smáatriðum hér, sendu mér PM.

2) Ég er að nota vBulletin útgáfu 3.8.x og ætlar ekki að uppfæra í náinni framtíð. Ég skil að ég þarf að setja vBET 3.x útgáfuna.
    Hversu lengi ætlar þú að styðja þessa útgáfu?

3) Forum mitt er á ensku. Þegar gestur frá öðru landi (td Rússland) heimsóknir Rússneska þýðing síðu, er viewcount fyrir þráð hækkun?

Við the vegur, the Malay fáninn er rangt. Þú vilt kannski að breyta því.

Takk

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

1) Safnast er framlag. Svo í frjáls útgáfa er hægt að gefa hvaða upphæð. Eftir framlag við munum svara þér með leiðbeiningum.

2) Nei, þú þarft að setja upp vBET 2.3.x útgáfa. Þetta er frjáls einn. vBET 3.x er greiddur einn. Og við munum styðja það í langan tíma - margir viðskiptavinir okkar eru enn að nota vBulletin 3.

3) Já það vilja. Fyrir vBulletin það verður bara eðlilegur aldur kynslóð. vBET þýðir það eftir vBulletin klára síðuna kynslóð.

Um Malay flag - við munum athuga það - takk fyrir tilkynningar

Njóttu vBET!

Bannaður

Upplýsingar um fáninn er staðfest (sjá þetta topic)

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •