Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Config vandamál eftir instalation ...

Junior Member

Angry Óleyst - Config vandamál eftir instalation ...

Ég instaled vBET 4.0.0 á vettvang minn og tungumáli EN, vinna réttlátur fínn, en í öllum öðrum tungumálum segja við mig:

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka curl_init () í .... \\ umræðum \\ innheldur \\ vbenterprisetranslator_functions.php á línu 647
    Ég held að til að setja þessa vöru somewere, en ég skildi ekki hvað ég á að gera, að lesa þetta í readme.html frá do_not_upload:

Nokkur skref eru merkt sem (aðeins fyrir UTF-8 charactersets) eða sem (krafist NOT UTF-8 charactersets) - það þýðir að þú verður gert þetta skref eftir að ræða vettvang characterset (hvernig til að athuga með umræðum characterset minn).

(Required) Setja "Meta Description" - jafnvel ef þú notar einhver unga fólkið sem breytir Meta lýsingu fyrir þræði, vinsamlegast setja nokkrar gildi hér - annars RSS er hægt að brjóta.
    (Required) Setja "Framfylgja Canonical URL" í 'Strict' - annars vBuletinTM getur skemmt sumar persónur sem taka meira en 1 bæti (þ.e. frá japönsku).
    (Nauðsynlegt til NOT UTF-8 charactersets) Setja "Fjöldi stafa Áður Línuskiptingar" til '0 '- annars vBuletinTM getur skemmt sumar persónur taka meira en 1 bæti (þ.e. frá japönsku).
    (Nauðsynlegt til NOT UTF-8 charactersets) Clear "Blank Character Stripper" gildi - annars vBuletinTM getur skemmt sum japanska tákn (sem einkenni eru hluti af japanska tákn)
    Hvar á að setja þetta ... fleiri þægilegur hjálp er fyrir þennan coz í LanguageManager mínum dont birtast:

Meta Description

Aðeins á ensku og Breyta / Translate ....

Verður að bæta öllum tungumálið þar, manualy?

Hvað á að gera, til að vinna og fyrir aðra tungumál, eins og grísku, rúmensku, ... fleiri?

Á 647 línu eru þetta í vbenterprisetranslator_functions.php:

PHP Code:
    $connection curl_init(); 
    PS: Nei vBSEO instaled, aðeins vettvangur og nokkrar vörur ... með her minn (helga)
    Síðast breytt af legendofmir; 16-11-10 á 09:38.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast gefið Forum URL okkar - Mig langar að sjá þessa hegðun.

Junior Member

Coz á bein tengsl ég skrifa get hér, coz i dont hafa enought þræði mun ég skrifa svona

umræðum. (myname). ro

Þegar þú reynir að breyta í öllum öðrum tungumálum ... þú vilja sjá the villa. Til að fara aftur sjálfgefið tungumál (en) nota heima og skipta um tungumál.

Takk.
    Síðast breytt af legendofmir; 14-11-10 á 18:59.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló,
    Ég get ekki fjölfalda þetta mál á vettvang minn próf. Ef þú límir hér vettvangur slóðina þína og tengja við þetta mál (skrifa hvernig að endurskapa það) ég mun laga það fyrir þig.

Junior Member

ÉG dont skilja hvað þú segir, engu að síður ... hvernig á ég að segja vettvangur minn hlekkur er

http:// umræðum. legendofmir.ro
    Ég skrifa get hér bein tengsl coz i dont enought þræði hér, en ég held að þú skilur þetta ... á tengilinn er þetta einn en án bila

Normaly í ensku vinna réttlátur fínn, en ef þú vilt breyta öðrum tungumálum
    og birtist þessi villa ...

Code:
    Fatal error: Call to undefined function curl_init() in ....\forum\includes\vbenterprisetranslator_functions.php on line 647

PS: Ég óvinnufæran um AdminCP / option Allar vörur (Járnsög) en villa eru þau sömu.
    Þetta virðist ef þú ert á vettvang minn, og ef þú skiptir á aðra tungu.

The hlekkur er mjög einfalt.

================================================== ========================

Edited dag 2010/11/17

OK vegna þess að þetta unga fólkið dont vinna fyrir mig, að ákveða ég gera óvinnufæran this reiðhestur, því er ekki góður kostur, fyrir mig ... svo á tengilinn
    fyrir umræður mín eru í boði án þess að þýðandi tungumál ... engu að síður þú reynir það að gera eitthvað með vörunni.

Njóttu til ur líf,
    Síðast breytt af legendofmir; 17-11-10 á 10:28.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •