Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 18 á 18

Thread: Stilla sjálfgefið tungumál sjálfgefið fyrir notendur sem gerði það ekki ennþá

Michał Podbielski (vBET Staff)

Réttur nú tilvísanir bara rétt eftir innskráningu. Svo er einhver sleppa gildi stilling hann verður vísað aftur eftir næstu innskráningu.

Þú vilt að beina notandanum aftur og aftur þar til hann stilla tungumálið. Svo þar til hann gerði það allt Vefsíðan er læst fyrir hann. Hefi ég fékk lið þitt?

Já, en í stað þess bara utanáskrift, óska ég að villu skilaboð (almenningur eða hvað sem leið) gæti verið bætt ef notandi hefur ekki stillt tungumál ef hann reyndi að komast burt frá þessari síðu. Svo, fyrir viss um að hann vildi greinilega sjá að hann verður að setja þetta á til að halda áfram.

Skilaboðin er bætt núna undir mynd í rauðu stöfum - Athugaðu það. "Brutal þvingunar" til að velja tungumálið verður bætt.

Ég veit fyrir rauða skilaboð, en notendur geta enn forðast þetta ef þeir setja ekki tungumál þeirra. Ef grimmur þvingunar er bætt, þetta er allt í lagi líka. Takk fyrir að bæta það.

Væri hægt að fá a fljótur festa fyrir the raunverulegur útgáfa eins og heilbrigður eða þetta það er of flókið?

Þessi verða að vera stilla, þannig að það er of margar breytingar til að gefa einfaldar leiðbeiningar.

OK, ég. Ekkert mál. Segðu mér, þú ætlar að gefa út 3.3.0 fyrir jól?

Nei Við höfum skipulagt ennþá fullt af breytingum fyrir 3.3.0 þ.mt skrá skyndiminni og lögun beiðnir frá notendum svo það verður ekki tilbúin fyrr en jólin. Sennilega munum við gefa út 3.3.0 í janúar en getur ekki gefið þér ákveðna dag.

Eftir 3.3.0 munum við byrja að vinna á 4.0.0 sem verður samþætt við vBulletin 4

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •