Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Sum vandamál að breytast áttir (RTL til LTR) ... Og meira

Default Sum vandamál að breytast áttir (RTL til LTR) ... Og meira

Það eru nokkrir í vandræðum með stíl þegar þú skiptir Tungumál:
    Tölvunni minni virkar byggt á hebresku tungumáli (hægri til vinstri),
    þegar ég breyti til einn af the vBET tungumál þýðing (á tungumál með: vinstri til hægri), hönnun fer úrskeiðis, sama rétt áttir:
    (Skjámyndir með skýringum - screenshots með upprunalega hönnun VB)
    þú þarft að vita að ef ég skipta um tungumál á ensku vB kerfi, það er nú vandamálið með stíl eða áttir (svo ekki segja mér að það fljóta vandamál.Þar sem ég ekki breyta CSS frá StyleVar

Forum Home vandamál: Header - navbar - Forum List
    Default Language Design (á hebresku)

Eftir vBET Ensk þýðing
    Vinsamlegast athugið að það er vandamál með breyttum fyrirmælum í haus og navbar .... Og lista yfir ráðstefnur

forumdisplay vandamál: Button - þráður síðu ástand - Forum Tools - þráðurinn lista

Eftir vBET Ensk þýðing
    Vinsamlegast athugið að það er vandamál með breyttum fyrirmælum í Buttons
    þráður síðu Stats
    Forum Tools
    þráður lista

ShowThread vandamál: Enn Button - fótur - Og það er engin þýðing til setningar á hnappinn í Quick Reply og allso í Advanced Repply

Eftir vBET Ensk þýðing
    Vinsamlegast athugið að það er vandamál með breyttum fyrirmælum í Buttons
    fót
    þýðingu fyrir setningar á hnappinn í Quick Reply og allso í Advanced Repply

Síðast breytt af dacho; 25-10-10 á 11:12.

Annar hlutur
    Mig langar að slökkva á centering fánar og raða þeim í hönnun minni, þar sem hönnun fánar.
    Ég er ekki að tala um staðsetningu fánar ég er að tala um það ef þeir voru í miðju eða til vinstri eða hægri, og hvað verður breidd DIV þeirra

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló dacho,
    Ég þarf aðgang að FTP þóknast þínum.

Um fána stíl (frá upptökum síðuna þína)
    Code:
    <link rel="stylesheet" type="text/css" href="images/vbet/flags/vbet.css"/>

Ahhh
    Ég prófa það á vB4 umræður minn og - hafa sömu niðurstöður og þú (á vB deafult stíl) þannig að þetta er padda.
    Ég mun færa þennan þráð til galla skýrslur.

Nú ætlum við að vera að vinna á FTP okkar próf og síðuna svo núna er ég dont þurfa aðgang að umræðum

Það mun vera fastur, takk

Halló dacho,

Við erum ennþá að vinna á það. Ég tók eftir því að vBET virka vel að lesa stefnu vettvang (RTL) og kemur í stað það rétt. Ég gerði margar logs af því.

Ég tók eftir að einn af breytti $ stylevar okkar er ekki í notkun. Kannski vB nota það (með gamla gildi - hægri) fyrir skipti okkar.
    Ég reyndi að finna aðra króka, en án árangurs. Ég mun reyna að finna það aftur.

Við erum ennþá að vinna. Takk fyrir þig þolinmæði.

Takk fyrir færsluna, ég er enn að bíða
    Mundu að vandamál ég nefndi eru ekki aðeins áttir

Það eru setningar sem eru ekki þýdd með vBET
    Ég hef fest skjár skot líta meira

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég ætla að hjálpa Kamil við þetta mál og stöðva það nú á út próf miðlara. Ég mun takast texta áttir fyrst, þá sjá önnur mál sem þú ert að skrifa um. Ég mun halda þér upplýsingar um niðurstöður maur framfarir. Því miður er það enn ekki leyst - sem við höfum lítið mál með þetta mál

OK þannig að - ég held ég veit ástæðuna. Það er vegna þess vBulletin ekki aðeins notar breytur til leiðbeiningar, en óþekktur ástæða notar einnig fyrir sama fasti LANGUAGE_DIRECTION.

Núna er ég að vinna að breytingum kóða fyrir þetta. Vinsamlegast vertu þolinmóður

Ég gerði mikið af rannsóknar og reyna að leysa málið á margan hátt. Á þessari stundu sem ég sendi opinbert fyrirspurn til vBulletin lið (Forum breyta texta átt í tappi - Vandamál ...) Og enn vilja vinna á þessum ... Sérstaklega vil ég athuga css.php skrá sem hægt er uppspretta málið. Á þessari stundu höfum við seint tíma í okkar landi svo ég mun halda áfram að vinna á þessu síðar.
    Síðast breytt af vBET; 27-10-10 á 23:09.

Hæ.

Ég hef festa fljótur fyrir þig. Vinsamlegast athugið að á hlið okkar var gerð fleiri breytingar, en ætti ekki að vera nauðsynlegt fyrir fljótur festa. Vinsamlegast staðfestu gerði það hjálpa til við mál stíl.

Fljótur festa:
    1. Opna skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_url_tracking.php
    2. Finna:
    Code:
    if (false !== strpos($address, 'css.php') || false !== strpos($address, '.css') || 0 === strpos($address, 'javascript:') || $address == '#' || vbet_isURLIgnored($address)) {
    3. Að leggja fyrir það:
    Code:
    if (false !== strpos($address, 'css.php')) {	
    return vbet_createURLForAddressNoReplaceOld($language, $address) ;
    }
    Einnig - að öðrum málum skaltu opna nýja þræði. Vinsamlegast halda eitt þráð á eitt málefni. Þetta mun leyfa okkur til auðveldlega stjórna málefnum. Þessi þráður hefur staða leyst eins og titill málið er leyst. Lausn verður með í næstu útgáfu.
    Síðast breytt af vBET; 29-10-10 á 18:55.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •