Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Spyrja notandi til að velja tungumál á Start fundur

Senior Member

Default Spyrja notandi til að velja tungumál á Start fundur

Hi allir, ég hef sett vBET að biðja notendur á hvaða tungumáli þeir vilja fyrir setu þeirra (móðurmáli þeirra eða vettvang sjálfgefið), spurningin er spurt í móðurmáli sínu en hnappar eru í englsh, ofan á að það er " já / nei "tegund spurning en hnappar eru" Ok "&" Cancel ", svo im hrokafullur þú hefur bara notað HTML viðvörun kassi í hús spurningu þinni og ég skil að textinn á þessum hnöppum er ekki hægt að breyta.

Er there engu að síður að annaðhvort kóða rétta spurningu kassi með rétta hnappa sem textinn er hægt að breyta á EÐA (og ég held að þetta yrði auðveldara) kóða í reitinn og hafa tengla sem svar takka, svo þú þyrftir þýtt spurningu þinni og þá fyrir á Já takkann hafa textatengli á móðurmáli sínu eins og this:

[Lang = PL] [url = "http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/pl/"] Polish [/ url] [/ lang]

og NO hnappinn sem þú gætir hafa

[Lang = PL] [url = "http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/en/"] Enska [/ url] [/ lang]

Er þetta mögulegt?

Kveðjur,
    Simon

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló,
    Ég var á síðuna þína og ég hafði skilaboð kassi með texta í móðurmáli (pólska) mínu tungumáli. Hnappur of (fyrsta var "OK" sú síðari var "Anuluj" - sem þýðir-"Cancel")

Senior Member

Takk Kamil, það var bara að notandi sagði að hann hefði í lagi og Cancel, hann sagði ekki að þeir voru í sínu, skaltu fara á undan og merkja þetta leyst

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Takk fyrir staðfestingu - leyst

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •