Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 10

Thread: þýðing og charater vandamál

Default þýðing og charater vandamál

Ég hef áttaði einhver skrifaði í Svíþjóð texta þýðingu það er virðast á ensku gott. sjá:
    Vefur 2,0 hjól með hágæða

En textinn í tyrkneska langauge á chracters virðist skemmt. Á Ya ¼ ksek Buck Vefur 2,0 Ile tekerlekler
    til dæmis: u er ¼ í titlinum og s er sýnt sem "AZ" Það er opið að þýðingin notar ekki tyrknesku stafir rétt.

Hvernig get ég lagað það? Þarf ég að UTF-8 vettvangur minn. Mun það hjálpa til að ná þessu tagi vandamál.

takk

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég held að þú ert með einhverja tól sem lengjur HTML athugasemdir og það er ástæðan á þessu máli. Vinsamlegast athugaðu að vBET merki þegar þýðing og umrita í dulmál texta með HTML athugasemdir - svo það verður ekki reencoded aftur. Í þínu tilviki það lítur út eins og það er (öðrum hlutum af síðunni er fínn). Svo skaltu ganga úr skugga um að þú ert ekki að nota einhver tól sem ræmur HTML athugasemdir, eða ef þú telur að þú verður - gera það eftir þýðingu (svo inn / eftir global_complete með röð framkvæmd í meira en 1000).

Hvað áttu við með öðrum tól. Ég nota bara itrader, vBSEO sem tappi og vboptimize.

Þannig að sumir þeirra bera ábyrgð. Eins og ég man hefur vbseo möguleika sem gerir kleift að fjarlægja HTML athugasemdir - vinsamlegast athugaðu það og slökktu á því

Edited:
    Ég bætti líka nýjum eiginleika við TODO listann okkar - svo í næstu útgáfu mun vBET hafa möguleika á að fjarlægja HTML kóða, sem verður öruggt (gert eftir alla þýðingu)

takk en var þessi valkostur þegar slökkt í vBSEO. Ég áttaði mig líka að ég bætt aukalega "User Profile Fields" eins spurning þar sem þú býrð sem er en hefur svipaða bleikju vandamál. Ég fjarlægt hana.
    Ég prófa ég stofnaði tyrkneska topic við tyrkneska Tungumál chosed félagi. Það er enska þýðingin útlit ok. En þýsku og öðrum langauge þýðingar hefur slæmar stafir og sama vandamál. Aðgerð UTF-8'n vettvang mun hjálpa?
    Síðast breytt af webmastersite; 17-10-10 á 11:20.

Vinsamlegast athugaðu að vBET alveg styður umræðunum í ekki UTF-8. Svo fara að UTF-8 er ekki nauðsynlegt hér.

Ef þú sérð ekki hvaða tól gætu fjarlægt HTML athugasemdir, þá vinsamlegast sendu aðgang upplýsingar í PM til Kamil (http://www.vbenterprisetranslator.co...ilkurczak.html) - Hann mun rannsaka það á morgun. Það er mögulegt að eitthvað annað er ástæðan á þessu máli, eða einhver önnur unga fólkið fjarlægir HTML athugasemdir. Vinsamlegast sendu honum tengjast einnig að þetta mál svo að hann mun vita hvað það snýst um.

Einnig skaltu athuga þarftu frumrit eða breytt sniðmát vbenterprisetranslator_inpost_translate - Ef breytt, þá er þetta líka hægt að vera ástæðu (við eru það viðeigandi HTML athugasemdir fyrir vBET Translator).

takk Michal stuðningur er mikill. Ég pmed hann.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló,
    Ég var á vettvangi þínum. Ég fann í bága við þessa unga fólkið: vB4: Supercharged
    í tappi: HTML Fínstilling. Ég var að breyta í framkvæmd þess og nú þýðingar er að vinna gott.
    ÉG dont 'vita hvernig þetta unga fólkið virkar (vB4: Supercharged) þannig að ég veit ekki það er að vinna gott. Getur þú athugað það?

Oh my god. Ég hélt aldrei að það gæti verið vandamál. Já það virkar núna. Spercharged er einfalt CSS og javascript fínstillingu til að festa á alittle umræðum hluti.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

ekkert vandamál
    takk fyrir staðfestingu - leyst

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •