Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Breyta sjálfgefið tungumál valkostur fyrir Stjórnendur

Senior Member

Default Breyta sjálfgefið tungumál valkostur fyrir Stjórnendur

Einn af stærstu vonbrigði fyrir mig er að aðeins Admins geta breyting the vanræksla tungumáli meðlimur. Ég hef ótal meðlimir sem bara set þetta ekki upp, jafnvel eftir að þeir eru beint á UCP þeirra til að gera það.

Þeir halda þá á að senda á erlendu tungumáli þar til Admin getur breytt því.

Það væri mikil hjálp ef there var a setja Moderator eða Super Moderator eða öðrum fyrirfram Notenda, gætu notað til að breyta aðeins sjálfgefið tungumál af félagi. Kannski einhvers staðar á meðlimum Profile síðu eða svo.

Takk!

Michał Podbielski (vBET Staff)

Á þessari stundu vBET leyfir að breyta notanda sjálfgefið tungumál í vBulletin User útgáfa. Vinsamlegast athugaðu er vBulletin gerir að gefa rétt fyrir það til annarra Notendahópa. Ef vBulletin ekki leyfa öðrum Notendahópar að breyta meðlimum, þá held ég að það væri óráðlegt að leyfa gera það með vBET.

Þessi eiginleiki er tekið tillit til núna. Ef enginn vilja gefa öllum ástæðum á móti því (eins og sumir öryggi ástæða) þá er það tækifæri að hún verði samþykkt.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •