Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Posts þýða ekki.

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Senior Member

Default Posts þýða ekki.

Jafnvel þegar aðildarríki hefur sett sjálfgefið tungumál þeirra, það er ekki að fá þýðing á innlegg. Ekkert, bara upprunalega erlendu tungumáli.
    Þegar ég sett tungumálið tags kringum textann handvirkt það virkar.

Hvað er rangt?

Takk

Michał Podbielski (vBET Staff)

Hvað stefnu ertu að nota til að ákvarða skilaboð tungumál? Vinsamlega farðu til vBET Google valkostur og stöðva það.

Senior Member

Ég áttaði sig á að það er eindrægni tölublað. Það virðist sem þessi [Ný útgáfa 2010/03/01] MARCO1 Fela allt með Notendahópar leyfi - Skilaboð Manager - vBulletin.org Forum unga fólkið hefur áhrif á vBET. Þegar ég geri það, vBET virkar fínt aftur. Veistu um eitthvað til að leiðrétta það kannski?

Takk!

EDIT: Hvað meinarðu? Ert þú að vísa til "Google Language Detection"?
    Það er sett sem "alltaf traust notandi"

Ef þú hefur traust alltaf notandi, þá ætti að vera opaqued eftir notanda sjálfgefið tungumál stilling.

Frábært að þú fannst ástæðu. Það er einhver sameining mál. Við vitum ekki núna hvað nákvæmlega er ábyrgur fyrir því. vBET gerir ógegnsætt með krók newpost_process - Athugaðu gerir MARCO1 tappi notar það líka. Ef já - reyndu að breyta framkvæmd þess, svo það framkvæmir áður / eftir vBET - bara gera það á móti raunverulegum einn. Það gæti verið nóg - ef ekki munum við leita að aðrar lausnir.

Senior Member

MARCO1 ekki nota þetta tappi.

OK svo. Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar um Admin CP og FTP. Ég mun athuga það á stað og leita að lausn. Þú getur líka haft samband við höfund hinna unga fólkið fyrir vísbendingar ef þú vilt ekki að senda aðgang smáatriði. Höfundur unga fólkið veit alltaf best hvernig það virkar.

Einnig - vinsamlegast athugaðu aftur til að vera viss er unga fólkið raunverulega haft áhrif vBET opaquing ferli.

Senior Member

Takk Michal. Ég er að fara vara MARCO1 er fatlaður í bili. Það er líka ekki að gera það sem ég vil að hún geri. Svo ef ég get fengið það til að virka rétt, mun ég þá gera það aftur, og við getum tekið það frekar. Þakka þér!

Eins og ég skil á þessu augnabliki sem þú þarft ekki meiri stuðning í þessu máli og það getur verið lokað. Ef ekki - vinsamlegast gefa meiri upplýsingar

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •