PDA

View Full Version: Giải quyết SQL lỗi có tham chiếu đến VBET đã bắt đầu một lần nữa...

brubros
05-10-11, 21:25
Đây là một vấn đề tôi báo cáo trước đó, nhưng chúng tôi đã hy vọng sau khi khôi phục bản sao lưu các lỗi sẽ chấm dứt. Nhưng chỉ vài giây phút trước tôi đã nhận được điều này (tôi đã đặt lại mật khẩu quản trị quay lại những gì tôi đưa cho bạn trước đó. Nếu bạn cần tôi để gửi cho bạn một lần nữa, chỉ cần cho tôi biết. Thanks!) :

Invalid SQL:
SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbenterprisetranslator_cache_ help, vbenterprisetranslator_cache_ cache WHERE help.originaltext='%5BCENTER%5D%5BIMG%5Dhttp%3A%2F%2Fwww.actuparchives.org%2F2011-10-05_080732.jpg%5B%2FIMG%5D%5B%2FCENTER%5D%0D%0AThe+two+teenage+boys+sitting+on+the+sofa+opposite+are+different+in+almost+every+way.+On+the+left+is+James%3A+he%27s+black%2C+he%27s+gay%2C+he%27s+gregarious%2C+and+he%27s+academic.+He%27s+taking+three+A-levels+next+summer%2C+and+wants+to+go+to+university.+Daniel%2C+sitting+beside+him%2C+is+white.+He%27s+straight%2C+he%27s+shy%2C+and+he+didn%27t+enjoy+school+at+all.+He+left+after+taking+GCSEs%2C+and+hopes+that+his+next+move+will+be+an+apprenticeship+in+engineering.%0D%0A%0D%0ASo%2C+given+that+they+are+diametrically+opposed%2C+there+is+one+truly+surprising+thing+about+James+and+Daniel.+They+are+twins.+They+were+born+on+27+March+1993%2C+the+sons+of+Alyson+and+Errol+Kelly%2C+who+live+in+south-east+London.+And+from+the+start%2C+it+was+obvious+to+everyone+that+they+were+the+complete+flipside+of+identical.+%26quot%3BThey+were+chalk+and+cheese%2C+right+from+the+word+go%2C%26quot%3B+says+Alyson.+%26quot%3BIt+was+hard+to+believe+they+were+even+brothers%2C+let+alone+twins.%26quot%3B%0D%0A%0D%0AThe+boys%27+colour+was+the+most+obvious%2C+and+extraordinary%2C+difference.+%26quot%3BWhen+James+was+born+he+was+the+spitting+image+of+Errol%2C+and+I+remember+seeing+his+curly+hair+and+thinking+%C2%96+he%27s+just+like+his+dad.+It+was+another+two+hours+before+Daniel+was+born%3A+and+what+a+surprise+he+was%21+He+was+so+white+and+wrinkly%2C+with+this+curly+blond+hair.%26quot%3B%0D%0A%0D%0AIt+wasn%27t+the+first+time+nature+had+shocked+Alyson+and+Errol.+Daniel+and+James+were+the+family%27s+third+set+of+twins%3A+Errol+and+Alyson+each+already+had+a+set+with+a+previous+partner.+Errol%27s+first+set+are+fraternal+boys%2C+Shane+and+Luke%2C+who+are+21%3B+Alyson%27s+are+identical+boys%2C+Charles+and+Jordan%2C+20.+The+only+singleton+in+the+house+is+the+couple%27s+youngest+child%2C+and+only+daughter%2C+14-year-old+Katie.+%26quot%3BApart+from+her%2C+it%27s+twin+city%2C%26quot%3B+says+Alyson.+%26quot%3BAt+least+life+was+made+a+bit+easier+by+the+fact+that+we+always+had+two+of+everything.%26quot%3B%0D%0A%0D%0ABut+it+was+clear+that+having+one+black+and+one+white+twin+was+going+to+mark+the+family+out%2C+wherever+they+went.+%26quot%3BWe%27d+go+on+holiday+and+people+would+say%2C+%27Is+that+one+a+friend+you+brought+along%3F%27%26quot%3B+says+Alyson.+For+Errol+the+response+of+strangers+was+harder+to+deal+with.+%26quot%3BPeople+didn%27t+believe+Daniel+was+mine%2C%26quot%3B+he+says.+%26quot%3BThey+didn%27t+always+say+anything%2C+but+I+could+tell+it+was+what+they+were+thinking.%26quot%3B%0D%0A%0D%0ASo+how+does+it+happen+that+a+white+and+a+black+partner+%C2%96+who+would+usually+produce%2C+as+Alyson+and+Errol+did+in+their+other+children%2C+black-skinned+offspring+%C2%96+have+a+child+who+is+as+white+as+his+mum%3F+I+spoke+to+Dr+Jim+Wilson%2C+population+geneticist+at+Edinburgh+University+%C2%96+and+his+first+question+was%2C+%26quot%3BWhat+is+Errol%27s+heritage%3F%26quot%3B+Errol+is+Jamaican+%C2%96+and+that%2C+says+Jim%2C+is+the+basic+explanation.%0D%0A%0D%0A%26quot%3BIt+wouldn%27t+really+be+possible+for+a+black+African+father+and+a+white+mother+to+have+a+white+child%2C+because+the+African+would+carry+only+black+skin+gene+variants+in+his+DNA%2C+so+wouldn%27t+have+any+European+DNA%2C+with+white+skin+variants%2C+to+pass+on%2C%26quot%3B+he+explains.%0D%0A%0D%0A%26quot%3BBut+most+Caribbean+people%2C+though+black-skinned%2C+have+European+DNA+because+in+the+days+of+slavery%2C+many+plantation+owners+raped+female+slaves%2C+and+so+introduced+European+DNA+into+the+black+gene+pool.%0D%0A%0D%0A%26quot%3BThe+thing+about+skin+colour+is+that+even+a+bit+of+African+DNA+tends+to+make+a+person%27s+skin+colour+black+%C2%96+so+to+be+white%2C+the+child+must+have+inherited+more+of+the+father%27s+European+DNA+with+its+white+skin+variants.+Added+to+the+mother%27s+European+DNA%2C+this+led+to+a+child+with+white+skin+%C2%96+while+his+brother%2C+who+is+black-skinned%2C+inherited+more+of+his+father%27s+African+DNA.%0D%0A%0D%0A%26quot%3BThe+Caribbean+father+will+have+less+European+DNA+than+African+DNA%2C+so+it%27s+more+likely+he%27ll+pass+on+African+DNA+%C2%96+but+rarely%2C+and+I%27ve+worked+it+out+to+be+around+one+in+500+sets+of+twins+where+there%27s+a+couple+of+this+genetic+mix%2C+the+father+will+pass+on+a+lot+of+European+DNA+to+one+child+and+mostly+African+DNA+to+the+other.+The+result+will+be+one+white+child+and+one+black.%26quot%3B%0D%0A%0D%0AAlyson+got+used+to+the+comments+and+the+stares%2C+the+sniggers+about+their+parentage+and+the+%26quot%3Bstupid+things+people+said%26quot%3B+when+her+boys+were+babies%3B+but+then%2C+when+Daniel+and+James+went+to+nursery+aged+three%2C+the+twins%27+skin+colour+plunged+the+family+into+controversy.+%26quot%3BThey+were+at+this+very+politically+correct+nursery%2C+and+the+staff+told+us+that+when+Daniel+drew+a+picture+of+himself%2C+he+had+to+make+himself+look+black+%C2%96+because+he+was+mixed-race%2C%26quot%3B+says+Alyson.+%26quot%3BAnd+I+said%2C+that%27s+ridiculous.+Why+does+Daniel+have+to+draw+himself+as+black%2C+when+a+white+face+looks+back+at+him+in+the+mirror%3F%26quot%3B%0D%0A%0D%0AAfter+a+row+with+the+nursery+staff%2C+she+gave+interviews+to+her+local+paper+and+TV.+%26quot%3BI+kicked+up+a+fuss%2C+because+it+really+bothered+me%2C%26quot%3B+she+says.+%26quot%3BDaniel+had+one+white+parent+and+one+black%2C+so+why+couldn%27t+he+call+himself+white%3F+Why+does+a+child+who+is+half-white+and+half-black+have+to+be+black%3F+Especially+when+his+skin+colour+is+quite+clearly+white%21+In+some+ways+it+made+me+feel+irrelevant+%C2%96+as+though+my+colour+didn%27t+matter.+There+seemed+to+be+no+right+for+him+to+be+like+me.%26quot%3B%0D%0A%0D%0ADaniel+and+James+are+listening+politely%2C+but+with+slight+resignation%2C+while+their+mum+relays+the+story+%C2%96+it+is+clear+that%2C+though+they+are+aware+that+they+are+unusual%2C+it+is+Alyson+who+is+keenest+on+telling+their+tale.+They+don%27t+remember+the+nursery+incident%2C+they+say%3B+but+nod+their+heads+as+Alyson+says+she+took+them+both+out+of+it+in+protest.%0D%0A%0D%0APrimary+school+passed+without+colour+being+an+issue%3A+but%2C+says+Alyson%2C+everything+changed+when+they+went+to+secondary+school.+And+at+this+point+the+boys%2C+too%2C+add+their+voices%3A+because+the+racism+they+encountered+there+had+a+huge+effect+on+them%2C+and+on+what+happened+to+them+next.%0D%0A%0D%0AIt+all+started+well%2C+says+Alyson.+%26quot%3BThe+school+was+almost+all-white%2C+so+James+was+unusual.+But+it+wasn%27t+a+problem+for+James+%C2%96+it+was+a+problem+for+Daniel.%0D%0A%0D%0A%26quot%3BThe+boys+were+in+different+classes%2C+so+for+a+while+no+one+realised+they+were+related.+Then+someone+found+out%2C+and+the+story+went+round+that+this+white+boy%2C+Daniel%2C+was+actually+black%2C+and+the+evidence+was+that+he+had+a+black+twin+brother%2C+James%2C+who+was+right+here+in+the+school.+And+then+Daniel+started+being+picked+on+and+it+got+really+ugly+and+racist%2C+and+there+were+lots+of+physical+attacks.+Daniel+was+only+a+little+kid%2C+and+he+was+being+called+names+and+being+beaten+up+by+much+older+children+%C2%96+it+was+really+horrible.+We+even+called+the+police.%26quot%3B%0D%0A%0D%0A%26quot%3BI+was+really+bullied%2C%26quot%3B+cuts+in+Daniel%2C+his+face+hardening+at+the+memory.+%26quot%3BPeople+couldn%27t+believe+James+and+I+were+brothers%2C+and+they+didn%27t+like+the+fact+that+I+looked+white%2C+but+was+%C2%96+as+they+saw+it+%C2%96+black.%26quot%3B%0D%0A%0D%0AIt+is+interesting+that+it+was+the+white+twin%2C+Daniel%2C+and+not+the+black+twin+who+was+on+the+receiving+end+of+racism+%C2%96+but%2C+though+it%27s+counter-intuitive%2C+Alyson+agrees+that+it+betrayed+very+deep-seated+prejudices.+%26quot%3BThose+kids+couldn%27t+stand+the+fact+that%2C+as+they+saw+it%2C+this+white+kid+was+actually+black.+It+was+as+though+they+wanted+to+punish+him+for+daring+to+call+himself+white%2C%26quot%3B+she+says.%0D%0A%0D%0AWhile+we+are+chatting%2C+James+and+Daniel+are+sitting+at+opposite+ends+of+the+sofa%3B+they+give+the+impression+of+being+polite+around+one+another%2C+but+don%27t+seem+particularly+close.+As+Alyson+says%2C+everything+about+them+is+chalk+and+cheese%3A+even+their+body+language+is+at+odds+%C2%96+James+moves+lightly+and+delicately%2C+while+Daniel+moves+in+a+more+muscular%2C+masculine+way.+But+when+Alyson+reaches+this+stage+of+their+story%2C+you+see+a+glimmer+of+that+age-old+solidarity+where+siblings+who+keep+one+another+at+arm%27s+length%2C+nonetheless+pitch+in+when+one+of+them+is+threatened.%0D%0A%0D%0A%26quot%3BI+started+to+notice+how+angry+Daniel+was+getting+at+school%2C+how+people+were+provoking+him+and+how+he+was+getting+hurt%2C%26quot%3B+says+James.+%26quot%3BAnd+when+he+got+pulled+in+fights%2C+I+went+in+too%2C+to+help+him.+I+didn%27t+want+to+see+my+brother+being+treated+like+that.%26quot%3B+James+does+not+look+like+a+kid+who+would+end+up+in+any+fight%3A+but%2C+when+his+brother+was+up+against+it%2C+he+weighed+in+%C2%96+and%2C+says+Alyson%2C+the+bruises+and+cuts+they+both+came+home+with+told+their+own+tale.%0D%0A%0D%0AIt+is+possible+Daniel+would+not+have+liked+school+anyway%2C+but+being+on+the+receiving+end+of+racist+abuse+certainly+did+not+help.+%26quot%3BI+would+have+left+in+year+7+if+I+could%2C%26quot%3B+he+says.+%26quot%3BBut+instead%2C+I+left+in+year+11+%C2%96+and+it+felt+so+good+to+get+away.%26quot%3B+He+moved+to+a+school+that+was+much+more+racially+mixed%2C+and+which+his+older+brothers+had+attended.+%26quot%3BPeople+knew+I+was+Charles+and+Jordan%27s+brother%2C+but+they+were+fine+about+it%2C%26quot%3B+he+says.%0D%0A%0D%0AJames%2C+meanwhile%2C+stayed+on+at+the+old+school.+%26quot%3BIt+was+fine+in+the+sixth+form+%C2%96+things+settled+down%2C+and+I+had+never+been+on+the+receiving+end+of+much+racism%2C%26quot%3B+he+says.%0D%0A%0D%0ABut+at+the+same+time%2C+he+was+coming+to+terms+with+another+major+difference+from+his+brother+%C2%96+the+fact+that+he+is+gay.+%26quot%3BI+knew+from+about+the+age+of+15%2C+but+I+kept+it+to+myself+for+a+while%2C%26quot%3B+he+explains.+%26quot%3BAnd+then+a+few+months+ago%2C+it+just+seemed+like+the+right+time+to+tell+my+family.+I+was+most+worried+about+my+dad%2C+about+what+he%27d+say+' AND cache.serie=help.serie;

MySQL Error : Table 'actup.vbenterprisetranslator_cache_' doesn't exist
Error Number : 1146
Request Date : Wednesday, October 5th 2011 @ 12:36:49 PM
Error Date : Wednesday, October 5th 2011 @ 12:36:50 PM
Script : actup.org (http://www.actup.org/forum/content.php?r=6348-UK-Black-and-white-gay-and-straight-twins/edit)
Referrer : http://www.actup.org/forum/es/content/reino-unido-blanco-y-negro-homosexuales-y-heterosexuales-los-gemelos-6348/
IP Address : 8.24.30.238
Username : admin
Classname : vB_Database
MySQL Version : 5.0.45

vBET
06-10-11, 01:59
Chào bạn. Chúng tôi tìm thấy lỗi tương tự trên diễn đàn của chúng tôi sau khi chúng tôi chuyển vào Microsoft dịch API để chúng tôi biết làm thế nào để tái sản xuất. Chúng tôi đang làm việc trên nó và chúng tôi sẽ phát hành sửa chữa nhanh chóng ở đây.

vBET
06-10-11, 02:46
OK - các vấn đề tìm thấy và sửa chữa. Nó sẽ được bao gồm trong phiên bản kế tiếp.

Để sửa chữa nhanh chóng xin vui lòng:
1. Mở /includes/vbenterprisetranslator_class_translator.php
2. Tìm:

return vbet_translateEncodedText($toTranslate, $this->realFrom, $this->realTo, $serie, $this);
3. Thay thế bởi:

return vbet_translateEncodedText($toTranslate, $this->from, $this->to, $serie, $this);
4. Tìm:

return vbet_translateEncodedText(substr($toTranslate, 0, $point), $this->realFrom, $this->realTo, $serie, $this)
5. Thay thế bởi:

return vbet_translateEncodedText(substr($toTranslate, 0, $point), $this->from, $this->to, $serie, $this)

brubros
06-10-11, 02:46
Cảm ơn bạn đã phản ứng nhanh chóng. Sẽ sửa lỗi này được áp dụng theo yêu cầu dịch vụ hiện có của tôi hay tôi nên bắt đầu một yêu cầu dịch vụ mới để có sửa chữa được áp dụng? Tôi thực sự thích không có bàn tay của bất kỳ ai, nhưng của vBET chạm vào trang web của chúng tôi ít cho đến khi mọi thứ đã được giải quyết. Tôi hy vọng bạn sẽ hiểu. Từ đèo đã được trở về vBET những gì đã sử dụng trước đó - hoặc tôi có thể PM chúng cho bạn nếu bạn cần. Cảm ơn một lần nữa.

vBET
06-10-11, 02:53
Nó được thực hiện:) Vấn đề nên biến mất - nếu nó vẫn tồn tại xin vui lòng cho chúng tôi biết (trong trường hợp nếu có một lý do khác).

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1