Hi
Ég veit að margir voru að bíða eftir þessari útgáfuFrábærar fréttir - það styður vBSEO. Jafnvel betri fréttir - það þýðir fleiri tegundum tengla sem í vBET3.x (nú).
Fyrir þá sem ekki nota vBSEO Við höfum einnig góðar fréttir - við gerð þýðingu reiknirit úrbóta sem gerir í raun stór síður þýðir enn 7 sinnum hraðar (samkvæmt prófunum á einn af uppsetningu á sértækum stór síðu).
Einnig við breytt sniðmát okkar og lag það fyrir nýtt vB4 sniðmát kerfi.
Fyrir allar upplýsingar sjá hér að neðan
Nýtt:
- vBSEO stutt og þýðir tengla: þræði, blogg, CMS greinar, CMS köflum, CMS greinar
- Bjartsýni þýðing reiknirit og 2 stillingar árangur við: "HTML stærð: klippa lið'Og'HTML stærð: byrja að klippa'
- Bjartsýni Áframsendi (gert fyrr)
Bugs leiðrétt:
- Cache fyrir bloggið RSS
- Þýðing stuðning síður utan skrá umræður
Sniðmát breytt (updated nýjum vB4 sniðmát kerfi):
- vbenterprisetranslator_inpost_translate
- vbenterprisetranslator_inpost_translate_alreadyin
- vbenterprisetranslator_wrong_message_language
- vbenterprisetranslator_def_lang
Little útskýring um nýja valkosti árangur. Gerð uppsetningu á einn af út viðskiptavina netþjóna við uppgötvuðum að aðalsíðu hans var þýðing raunverulega langur - jafnvel þegar það var þegar afrit. Allar aðrar síður var þýdd hratt. Við gerðum rannsókn og þetta er það sem við uppgötvuðum. PHP flutningur fer harkalegur niður þegar vinna á mjög stór strings. Ég geri ráð fyrir að í slíkum tilvikum PHP bara skrifar það að sumir tímabundinn skrá og vinnur á skrá í stað í minni. Vegna þess að við breytt þýðing reiknirit og mjög stór framleiðsla eru skorin í smærri verk á þýðingar. Þessi breyting hefur áhrif á aðeins stór síður og þú getur stillt það með nýjum þáttum árangur. Hver var niðurstaðan á vettvang aðalsíðu viðskiptavina okkar. Þýðing tími fór niður um 21 sekúndur til um 3 sekúndur. Eins og ég býst þetta skipt sköpum fyrir viðskiptavini okkarOg við vonum að þetta mun einnig gera mikill munur fyrir þig
PS.
Til að notendur sem keyptu fyrr leyfi að hugsa um að vBET var að styðja vB4 þá - vinsamlegast hafðu samband við mig (PM eða póst). Ef það er bið uppsetningu þjónusta - vinsamlegast sendu aðgang details to Admin CP, vBSEO CP og FTP. Ef þú var viss um að við munum breyta dagsetningu leyfis - vinsamlegast minna okkur um það. Takk![]()