Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads Athugaðu vBET á vBulletin 5

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: vBET 4.2.0 Released - vBSEO stutt! BETA

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Blog Entries
    1

Default vBET 4.2.0 Released - vBSEO stutt! BETA

Hi

Ég veit að margir voru að bíða eftir þessari útgáfu Frábærar fréttir - það styður vBSEO. Jafnvel betri fréttir - það þýðir fleiri tegundum tengla sem í vBET3.x (nú).

Fyrir þá sem ekki nota vBSEO Við höfum einnig góðar fréttir - við gerð þýðingu reiknirit úrbóta sem gerir í raun stór síður þýðir enn 7 sinnum hraðar (samkvæmt prófunum á einn af uppsetningu á sértækum stór síðu).

Einnig við breytt sniðmát okkar og lag það fyrir nýtt vB4 sniðmát kerfi.

Fyrir allar upplýsingar sjá hér að neðan

Nýtt:
    • vBSEO stutt og þýðir tengla: þræði, blogg, CMS greinar, CMS köflum, CMS greinar
    • Bjartsýni þýðing reiknirit og 2 stillingar árangur við: "HTML stærð: klippa lið'Og'HTML stærð: byrja að klippa'
    • Bjartsýni Áframsendi (gert fyrr)

Bugs leiðrétt:
    • Cache fyrir bloggið RSS
    • Þýðing stuðning síður utan skrá umræður

Sniðmát breytt (updated nýjum vB4 sniðmát kerfi):
    • vbenterprisetranslator_inpost_translate
    • vbenterprisetranslator_inpost_translate_alreadyin
    • vbenterprisetranslator_wrong_message_language
    • vbenterprisetranslator_def_lang

Little útskýring um nýja valkosti árangur. Gerð uppsetningu á einn af út viðskiptavina netþjóna við uppgötvuðum að aðalsíðu hans var þýðing raunverulega langur - jafnvel þegar það var þegar afrit. Allar aðrar síður var þýdd hratt. Við gerðum rannsókn og þetta er það sem við uppgötvuðum. PHP flutningur fer harkalegur niður þegar vinna á mjög stór strings. Ég geri ráð fyrir að í slíkum tilvikum PHP bara skrifar það að sumir tímabundinn skrá og vinnur á skrá í stað í minni. Vegna þess að við breytt þýðing reiknirit og mjög stór framleiðsla eru skorin í smærri verk á þýðingar. Þessi breyting hefur áhrif á aðeins stór síður og þú getur stillt það með nýjum þáttum árangur. Hver var niðurstaðan á vettvang aðalsíðu viðskiptavina okkar. Þýðing tími fór niður um 21 sekúndur til um 3 sekúndur. Eins og ég býst þetta skipt sköpum fyrir viðskiptavini okkar Og við vonum að þetta mun einnig gera mikill munur fyrir þig

PS.
    Til að notendur sem keyptu fyrr leyfi að hugsa um að vBET var að styðja vB4 þá - vinsamlegast hafðu samband við mig (PM eða póst). Ef það er bið uppsetningu þjónusta - vinsamlegast sendu aðgang details to Admin CP, vBSEO CP og FTP. Ef þú var viss um að við munum breyta dagsetningu leyfis - vinsamlegast minna okkur um það. Takk

Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    PS.
    Til að notendur sem keyptu fyrr leyfi að hugsa um að vBET var að styðja vB4 þá - vinsamlegast hafðu samband við mig (PM eða póst). Ef það er bið uppsetningu þjónusta - vinsamlegast sendu aðgang details to Admin CP, vBSEO CP og FTP. Ef þú var viss um að við munum breyta dagsetningu leyfis - vinsamlegast minna okkur um það. Takk
    Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Hvernig get ég skilið?

Kveðja
    Original text

Blog Entries
    1

Við fengum Viðskiptavinir sem keyptu vBET hugsa að það styður vB4 þegar það var ekki. Svo þeir gætu ekki notað vBET á öllum um nokkurt skeið. Það er hvers vegna þeir hafi lofað að leyfi dagsetningu þeirra verði breytt þannig að þeir munu missa ekkert á þessu misskilningi

Bannaður

Red face vBET 4.2.0 Released - vBSEO stutt! BETA

Text automatically translated from: Norwegian to: Icelandic
    Translated text
    Hello vBET!

Eru alveg nýr til this forum, má ég senda í rangt þráð.

Fann þig á netinu hvað varðar eignir sem staðsett er þýðandi af umræðunum á öðrum tungumálum.

Með því að kaupa leyfi til vBET 4.2.0 þýðir að kaupa einn þá einnig með umræðum vBulletin eða verður að hafa aðskilin og evenuelt setja í yfir fljótlega.
    Eða kaupa allt pakki inniheldur ráðstefnur og þýðandi?

Og hvernig óður í the hýsingu osfrv hvernig það?

Hafa staður í dag + vettvang sem er ókeypis, en vill mig mjög vBET þýðandi og falla auglýsingar frá umræðum okkar. Vilja vera óháð enn með hvaða auglýsingar.

Er mikið af húð að velja vettvang?

Roger Meyer Noregur
    Original text

Blog Entries
    1

Quote Upphaflega Staða við Pilar10 View Post
    Text automatically translated from: Norwegian to: Icelandic
    Translated text
    Hello vBET!

Eru alveg nýr til this forum, má ég senda í rangt þráð.

Fann þig á netinu hvað varðar eignir sem staðsett er þýðandi af umræðunum á öðrum tungumálum.

Með því að kaupa leyfi til vBET 4.2.0 þýðir að kaupa einn þá einnig með umræðum vBulletin eða verður að hafa aðskilin og evenuelt setja í yfir fljótlega.
    Eða kaupa allt pakki inniheldur ráðstefnur og þýðandi?

Og hvernig óður í the hýsingu osfrv hvernig það?

Hafa staður í dag + vettvang sem er ókeypis, en vill mig mjög vBET þýðandi og falla auglýsingar frá umræðum okkar. Vilja vera óháð enn með hvaða auglýsingar.

Er mikið af húð að velja vettvang?

Roger Meyer Noregur
    Original text
    Hæ Pilar10!

vBET er tappi að vBulletin svo að nota það sem þú þarft að hafa vBulletin. vBET leyfi nær aðeins vBET - Þú þarft að kaupa vBulletin sig. vBulletin er öflugur vettvangur vél og við þekkjum og það eru þúsundir af skinn

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •  

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33