Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads Athugaðu vBET á vBulletin 5

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: vBET 3.2.0 gefa út

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Blog Entries
    1

Default vBET 3.2.0 gefa út

Þessi útgáfa bætir nýr lögun sem var óskað eftir notendum og leiðréttir nokkrar villur (aðallega lítil noes og einn stærri fyrir tengla í þýðing RSS). Vinsamlega sjá nánar hér að neðan.

Hvað er nýtt:
    • Greinir sjálfkrafa á hvaða tungumáli skeytið er skrifað (Stillanlegt með 4 mismunandi aðferðir)
    • Á eftirlit innskráning er notandinn hefur sjálfgefið tungumál stillt og tilvísanir til að breyta upplýsingum síðu (stillanlegt)
    • Leyfir þér að velja að nota sjálfgefið tungumál af Admin CP
    • Sýnir notanda sjálfgefið tungumál í félagi Info Page
    • Í skráningu síðu sjálfgefið tungumál sviði má fram sem listi eða setja af hnöppum útvarp með Fánar (stillanlegt)
    • Added styðja fyrir sérsniðnum stað falla dúnn matseðill

Leiðrétt galla:
    • Leiðrétt mál með tenglum á tungumáli = stíl þegar # í tengil
    • Leiðrétt mál fyrir tengla þýðingu fyrir 2 bæti merki á ekki UTF-8 ráðstefnur
    • Leiðrétt mál með að komast aftur til vettvangur sjálfgefið tungumál (Vefskoðarinn hreinsa)
    • Tenglar fyrir þýðing RSS sund með vBSEO eru að vinna í lagi núna

Breytt sniðmát:
    • vbenterprisetranslator_flags_begin
    • vbenterprisetranslator_flags_end

Aðrir:
    • Einfaldari samþættingu við vBSEO (Fyrir nýja vBET 3.x innsetningar)

Junior Member

Default þakka þér

Þakka þér fyrir nýju útgáfu við setjum upp it.I vona að það mun virka án vandamál
    Síðan okkar er a *** site.If þetta kerfi virkar það verður mjög gott viðmið fyrir you.I munum deila analytcs minn hér.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Blog Entries
    1

Og þetta mun einnig vera mikill fyrir ráðstefnur sem leyfir gestum að skrifa skilaboð

Hafa gaman! og við erum ánægð með að þú vilt það

Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Hvað er nýtt:
    • Sýnir notanda sjálfgefið tungumál í félagi Info Page
    Hvar er þessi stilling? Er möguleiki á admincp að við þurfum að breyta? Er þetta sýnt við vanræksla? Því þegar að fara á meðlimur upplýsa síðu, ég sé ekki notað af notanda.

Member

Gleymdu um það, fann ég það. Ég vissi ekki að það var auk tengingu. Ég var að leita undir einn af tabs, sérstaklega "upplýsingar mínar".

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •  

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33