Kaupa núna! Eiginleikar Downloads
Síða 1 af 3 123 SíðastaSíðasta
Niðurstöður 1 til 10 af 22
Eins Tree1Finnst

Thread: FAQ

1. # 1
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET 's Avatar
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið FAQ

Hér er listi yfir algengar spurningar. Þú vilja finna svör hér fyrir neðan.

Hvernig á að stilla stuðning við aðra þýðingar APIs?
    Hvernig virkar multi tungumál styðja virki?
    Hvað er nauðsynlegt fyrir þetta unga fólkið til að vinna?
    Eftir þýðing Ég fæ auða síðu - hvað er rangt?
    Eftir þýðingu Allur texti hverfa - hvað er rangt?
    Hvernig á að athuga ég læst í té þýðingu?
    Ég hef: Banvæn villa: Get ekki redeclare vbseo_thread_seotitle - hvers vegna?
    Eftir uppsetningu heild vettvangur fer niður, jafnvel Admin CP - hvað er rangt?
    Ég hef SEO þýðingar tenglar á, ég nota vBSEO og helstu síða er ekki að þýða - hvað er rangt?
    Hvað á að gera, að hafa þýðingar tenglar gott fyrir SEO samkomulagi?
    Ég hef verðtryggð síður úr gamla þýðandi (með hl =) - Hvað á að gera?
    Ég hef verðtryggð síður úr gamla tenglar tegund (með language =) Og vilja skipta yfir í SEO tenglar-hvað á að gera?
    Hvernig þú færð aftur til sjálfgefið tungumál þegar þú smellir á flagg?
    Ég hef viðvaranir í öruggur háttur - hvað á að gera?
    Get ég bætt þýðing síðum við sitemap?
    Hvernig á að þýða síður utan skrá umræður?
    Ég fæ e-mail um MySQL framreiðslumaður hefur horfið mál. Hvað er rangt?
    Ég hef langtitle í url mínum og það er ekki þýtt, er það mál?
    Slóðin inniheldur mállýska. Er það við Google?
    Hvernig á að ná þýðingu marka hægar, og borga minna fyrir þýðingar banka APIs
    Merkingar texta
    Partial Translation
    Síðast breytt af r.dziadusz; 26-10-11 á 15:17.

2. # 2
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Hvað er nauðsynlegt fyrir þetta unga fólkið til að vinna?

- Þú verður að setja hann upp og stilla það á viðeigandi hátt (Vinsamlegast lesið breytur lýsingar vandlega)
    - Þú verður að hafa sett upp krulla í PHP þínum. Flest netþjónum hafa nú þegar það. Bara setja þetta unga fólkið og ef það virkar ekki þá biðja miðlara dótið þitt til að setja krulla. Í millitíðinni er hægt að slökkva á unga fólkið eða fjarlægja fána svo notendur munu ekki verða fyrir áhrifum. Ef þú færð eyða síðunni fyrir síður þýðingu (það mun ekki hafa áhrif á eðlilega síður) það þýðir að þú þarft ekki krulla upp - bara setja hana upp
    - Þú verður að hafa sett upp ICONV í PHP þínum. Flest netþjónum hafa nú þegar það. Ef ekki villu mun eiga sér stað eða eyða síðunni fyrir þýðingar.

3. # 3
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Eftir þýðing Ég fæ auða síðu - hvað er rangt?

Bara að lesa svar fyrir fyrri spurningu

Einnig er hægt að stöðva þetta vBulletin gagna um auðar síður: http://www.vbulletin.com/docs/html/blank_pages
    Enn - fyrsta bara vera viss um að þú hafir allt það sem þarf til vBET.
    Síðast breytt af vBET; 09-09-10 á 09:01.

4. # 4
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Eftir þýðingu Allur texti hverfa - hvað er rangt?

Í því tilviki að þú hefur 3 möguleika:
    1. Þú varst ekki fallow um uppsetningu. Þú VERÐUR að stilla Forum tungumál valkostur. Bara stilla unga fólkið
    2. Þú stillir rangt Google Þýðing API lykill - Setja það til viðeigandi gildi eða fjarlægja það (ekki ráðlagt - bara setja það á viðeigandi hátt)
    3. Fyrir sumir ástæða þú verið stöðvaður af Google

Síðasti maður þarf nokkrar skýringar - hvernig þú getur sagt að þú væri læst. Hér er einfalt handbók hvernig á að gera það:
    FAQ
    Síðast breytt af vBET; 14-03-10 á 00:48.

5. # 5
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Ég hef SEO þýðingar tengla á, nota ég vBSEO og helstu síða er ekki að þýða - hvað er rangt?

Gakktu úr skugga um að . Htaccess reglur eru í lagi - sérstaklega fyrir ráðstefnur með subdirectory í URL.
    Síðast breytt af vBET; 19-02-10 á 04:49.

6. # 6
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Hvað á að gera, að hafa þýðingar tenglar gott fyrir SEO samstöðu?

Þú þarft að setja viðeigandi valkostur í Admin CP og breyta / búa til. Htaccess skrá (ATH: Þú getur notað SEO þýðing tenglar jafnvel án vBSEO!)

fyrir vBSEO notendur sjá hér

fyrir notendur án þess að vBSEO
    -. Ef þú hefur ekki htaccess skrá þá nota einn frá gera-ekki-hlaða skrá í pakkanum unga fólkið - bara hlaða þeim upp á vettvang möppuna
    -. Ef þú ert htaccess skrá, þá bæta við einn þessara tveggja reglum (ef þú ert að nota vB "Unga fólkið Endurskrifun Friendly URLs" þá setja þær reglur rétt fyrir vB reglur):

- Stutt REGLUR
    Festa og fleiri duglegur, en aðeins hægt að nota ef þú ert EKKI með tengsl við 2-merki hluti þ.e.: yourforum.com / XY /

Code:
    RewriteRule ^/?(..|zh-CN|zh-TW)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(..|zh-CN|zh-TW)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(..|zh-CN|zh-TW)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]

- LONG REGLUR
    Getur með því að nota alltaf

Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]
    Síðast breytt af r.dziadusz; 08-11-11 á 19:52.

7. # 7
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Ég hef verðtryggð síður úr gamla þýðandi (með hl =) - hvað á að gera?

Bara setja umrita reglu í . Htaccess - Google vilja vita þá síðu hafa nýjan stað og mun reindex það án taps
    Code:
    RewriteCond %{QUERY_STRING} (hl=)(zh-TW|zh-CN|..)$
    RewriteRule ^(.*)$ http://%{HTTP_HOST}/$1\?language=%2 [L,R=301]
    Síðast breytt af vBET; 09-10-09 á 18:30.

8. # 8
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Ég hef verðtryggð síður úr gamla tenglar tegund (með tungumáli =) og vilja skipta yfir í SEO tengla-hvað á að gera?

Fyrst að gera SEO tenglar boði. Eftir það bæta þessum reglu . Htaccess (Fyrir vBET reglur):
    Code:
    RewriteCond %{QUERY_STRING} (hl=|language=)(zh-TW|zh-CN|..)
    RewriteRule ^(.*)$ http://%{HTTP_HOST}/%2/$1? [L,R=301]
    Athugaðu að þessi regla mun einnig annast redirections fyrir tengla frá gamla þýðandi (með hl =)

Þessar reglur , Virka ekki. Í þessu ástandi skaltu gera okkur vita, munum við hjálpa þér. Við munum umrita . Htaccess reglur og aðlaga það að þínu tilviki fyrir free.
    Dæmi um hvernig breyta . Htaccess file:breytingar á. htaccess skrá, En þú þarft ekki að gera það sjálfur við munum vera fegin að gera þessar breytingar í staðinn fyrir þig!
    Síðast breytt af r.dziadusz; 14-10-11 á 09:47.

9. # 9
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Hvernig þú færð aftur til sjálfgefið tungumál þegar þú smellir á flagg?

Ef þú hefur stillt mælingar valkostur á, þá fara aftur til sjálfgefið tungumál þú verður bara að smella fána fyrir tungumál sjálfgefið

10. # 10
    Blog Entries
    1

Sjálfgefið Ég hef viðvaranir í öruggur háttur - hvað á að gera?

Bara slökkva á vista stillinguna - það er vanþóknun í PHP og ekki stutt í síðari útgáfur. Sjá hér fyrir upplýsingar:
    PHP: Öryggi og Safe Mode - Manual

Síða 1 af 3 123 SíðastaSíðasta

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •  

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27