Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads Athugaðu vBET á vBulletin 5

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: VBSEO og VbOptimise

Junior Member

Default VBSEO og VbOptimise

Text automatically translated from: Spanish to: Icelandic
    Translated text
    Áður en að kaupa vöruna ég vil að svara tveimur spurningum.

1 .- Ég hef séð í umræðunum að segja vBET vBulletin valda neikvæðum áhrifum á afkomu miðlara. Minn staður er 1 milljón Flettingar á dag og nota Memchached. Jú, the framreiðslumaður vilja ekki falla?

2 .- "vbeta" er comptabile með vBSEO og VbOptimise? Ég hef lesið að ekki saman, vilja þeir að segja mér sannleikann.

Þakka þér.
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Blog Entries
    1

Hæ, svara spurningum þínum

1 .- Þýðing er eitthvað til viðbótar það sem gerist eftir síðu er mynda, svo auðvitað það mun taka fleiri auðlindir. En við höfum einhver fjöldi af framför eins og skyndiminni sem takmarkar þessi áhrif. Og ef af gestum við bætum jafnvel síður hraða (fyrir gesti afrit síðu mynda hraðar en í venjulegum vBulletin) - í því tilviki sem við skyndiminni endanleg framleiðsla á næsta beiðnir um að sömu síðu eru augnablik - bara á þegar undirbúið vegna (minna CPU og minni neyslu kostnað af harður ökuferð rúm). Auðvitað þar til það rennur út (stillanlegt). Við getum ekki ábyrgst að þú hversu hratt þú síður verður að búa, því það veltur á of mörgum þáttum (fjöldi örgjörva þitt, magn af minni, hraða tengingar við þýðingar veita, magn af beiðni til að þýða blaðsíða). Fyrir eðlilega síður vBET hefur lágmarks áhrif (bara bæta við fána og stöðva fyrir titla skrifuð á mismunandi tungumálum). Stærri umferð þýða blaðsíða vilja meina stærri auðlind neyslu. Svo lengi sem þú munt hafa minni miðlara þitt ætti ekki að falla. Vinsamlegast athugaðu að þú getur alltaf notað aðeins hluti af tungumála og eftir skyndiminni er fyllt þá bæta við fleiri tungumálum og athuga hvernig netþjóninn annast það. Það er engin galdur - frekari virkni mun framleiða aukakostnaðar, en við erum að vinna í galdur eftir það (skyndiminni, Guest Cache) til að lágmarka þessi áhrif og alltaf gert afrit síður mynda hraðar en venjulega síður.

2 .- Já við erum í samræmi við vBSEO (Þú getur séð það á þessari mjög Forum) og við getum til að samþætta við búðar vBSEO og vBulletin Friendly slóð til að þýða URLs. Við erum einnig í samræmi við vBOptimise - við erum að nota það á þessu spjalli líka. Það þarf að samþætta við vBSEO (Greinilega lýst því hvernig), en ekki sameining er þörf fyrir vBOptimise

Þakka þér.
    Komi upp aðrar spurningar - vinsamlegast bara að spyrja.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •  

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33