Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads Athugaðu vBET á vBulletin 5

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Áhugamaður hér

Bannaður

Default Áhugamaður hér

Hæ, ég áhuga á að kaupa vBET. Ég er bara þekki phpBB ekki raunverulega hafa vBulletin enn. Eina ástæðan að ég myndi kaupa vBulletin fyrir vBET. Það er ekki eitthvað svona í öðrum vettvangi eru?

Áhuga minn á vBET er vegna þess að ég vil innlegg mitt á ensku til að þýða yfir á mörg tungumál og að þýða innlegg til að vera varanleg. Þetta er að skilja minn hvað er svo góður óður vBET samanborið. Er ég rétt?

Stærsta áhyggjuefni mitt er málið um það hvort vettvang (og öll tungumál) verður skráð með Google og öðrum leitarvélum. Ég er ekki sérfræðingur í öllu þessu en hef lesið að það vettvangur program virðist gera brýtur nokkrar af Googles reglum og því geta verið skaðleg áhrif til lengri tíma litið. Er það svo?

Einnig viljum ef ég að kaupa vBET, Finnst þér nokkuð Newbie eins og mig sem hefur í raun ekki notað vBulletin (aðeins phpBB) og veit ekki mikið forritun væri hægt að fá einfalda vBulletin + vBET upp og keyra? Ég sé svo margar tæknilegar spurningar sem ég vil ekki að þurfa að horfast í augu - ef ég þarf að leysa úr þeim, ég gæti eins vel að hætta frá byrjun því að ég veit að ég mun ekki vera fær til gera svo.

Einnig þarf ég að fá VBSEO?

Takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Blog Entries
    1

Á þessari stundu vBET er að vinna aðeins á vBulletin.

vBET mun þýða innlegg þitt á mismunandi tungumálum. Einnig mun gera meira. Þú notandi vilja vera fær til staða í hvaða tungumál og þú munt sjá það sem í raun valið tungumál. Það er hvernig vBET styðja multi-tungumála samfélag

Google og öðrum leitarvélum verður Vísitala þýðing síður vegna þess að þeir eru að nota aðrar slóðir -, kannaðu bara vettvangur okkar það er að nota vBET Við erum ekki að brjóta eitthvað af Google reglum. vBET er 100% samhæft við Google TOS - við höfum jafnvel sjálfkrafa skyndiminni hreinna til cach niðurstöður ekki lengur en 15 daga og Google krefst. Við erum 100% í lagi fyrir Google Þjónustuskilmálar

Uppsetning vBET er auðvelt og vel lýst er í README skrá. Einnig það ekki þurfa allir forritun kunnátta. Bara senda inn skrár á vefþjóninum og innflutning vara skrá af vBulletin Admin Control Panel. Einnig fyrir þá sem vilja okkur til gera the embættisvígsla bjóðum við uppsetningu þjónustu fyrir $ 30. Flestar tæknilegu spurningum á vettvangi okkar um samruna við önnur mods sem brýtur vBulletin arkitektúr - þá mods sem eru viðeigandi við vBulletin arkitektúr þurfa ekki allir sameining við vBET

Þú þarft ekki vBSEO - VBulletin 4.x hafa eigin vingjarnlegur URLs og vBET styður þýðingar þeirra

Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar - vinsamlegast bara að spyrja

Bannaður

Hi Michael,

Takk fyrir svarið. Ég hef nokkrum eftirfylgni spurningum:

1) "Við höfum jafnvel sjálfkrafa skyndiminni hreinna til cach niðurstöður ekki lengur en 15 daga og Google krefst."

Eru þýða síður raunveruleg síður? Ég er ekki viss "Cache" hvað þýðir, en hjartarskinn allur this meðalvegur, að eftir 15 daga innlegg verða eytt? Eða munu allir innlegg í mismunandi tungumálum vera þar að eilífu og verðtryggðra í Google að eilífu?

2) Hafa verið dæmi um fólk sem notar vBET gangi villa á Google og fá síðuna þeirra óverðtryggðum eða einkunnir þeirra af Google þjáist á einhvern hátt?

Takk
    Jonathan

Blog Entries
    1

Hæ,

Svara spurningum þínum:

1) Nei það er ekki ætlað að póstur verður eytt. Vinsamlegast athugið: Innihald er öruggur. vBET mun ekki fjarlægja allir alvöru efni. Þýðingu niðurstöður geta verið afrit í vBET í mörgum formum - við Hjálpargögn skyndiminni, fullur skrá Guest skyndiminni, minni skyndiminni. Það þýðir að þýðingar sem kemur frá Google Microsoft eru geymdar á vefþjóninum þínum. Takk að næsta þýðing er miklu hraðar, því þú hefur þegar þýðingu niðurstöður sem eru geymdar á netþjóni þínum - þú þarft ekki að spyrja út framreiðslumaður og bíða eftir niðurstöðum kom til baka af netkerfi. Og vBET styður einnig sjálfvirka hreinni fyrir þetta afrit niðurstöður (alvöru efni - þetta sem var gefin af notendum sama á hvaða tungumáli er alltaf öruggt ). Vinsamlegast athugið að hreinni er líka fullkomlega stillanlegt

2) Við höfðum tilvikum þegar notendur þar tímabundið læst með Google og gat ekki þýða lengur. En í hvert sinn sem það var vegna þess að þeir vildu ekki sett Google þýðingu inni í vBET stillingar. Einnig hvert sinn eftir að setja það og póstsendingum Google baka þau var opnaður og allt gekk fínt. Einnig var að ræða um un-verðtryggð síður - en ef ég man rétt, það var mál með rangt robots.txt efni sem var sljór vélmenni. Vinsamlegast athugið að öll mál sögu er hægt að finna í þessu mjög forum - allt er hér. Svo er hægt að sjá öll lokuð og enn opinn tilfellum frá nú og fyrri. Við erum stolt vöru okkar og við erum stolt við getum hjálpað viðskiptavinum okkar þegar málefni birtist

Bannaður

Takk Michal,

Ég þakka svar þitt. Ég vil virkilega að kaupa þetta og nota það en ég þarf samt nokkrar spurningar til máls og sumir tryggingum vegna þess að ég ætla að eyða á vBulletin hugbúnað og einnig vBET. Ef það virkar ekki út fyrir einn ástæða eða annar, það verður sóun á $ 300 fyrir mig!

1) Ég er ekki viss um nákvæmlega hvernig skyndiminni virkar. Er ég rétt að segja að allt sem að staða er skrifað á tungumáli, það þýða að önnur tungumál og geymd í skyndiminni á vefþjóninum mínum í 15 daga. Hvað gerist eftir það? Þýðingin er hreinsaður og síðan færðar aftur fyrir aðra 15 daga?

Á allan þennan tíma, væri niðurstöður mínar á öllum tungumálum er að leita af Google eilífu? Vildi þessi skyndiminni sköpun og skyndiminni þrif áhrif mínum að vera verðtryggð með Google?

2) Get ég takmarka fjölda þýðinga ég vil vBET að þýða inn í? Ég er gert ráð fyrir að því meira sem þýðingu, því meira álag á þjóninum?

3) Get ég notað venjulegan hluti hýsing af þjóninum? Myndi venjulega hluti hýsingu vera í lagi eða ekki vBET krefjast frekari úrræði (VPS) fyrir the program til að virka?

Takk fyrir hjálpina!

Blog Entries
    1

Hæ,

Engin vandamál - bara að spyrja ef þú þarft Svara spurningu þinni:
    1) NO - innlegg eru ekki þýddar þegar eru skrifuð. Innlegg eru þýdd á eftirspurn - þegar einhver kemur að þýðing þráður síðu þá staða er þýdd og fara skyndiminni. Og ef það er í skyndiminni þá er það tekið úr skyndiminni. Ef skyndiminni er skola. Þá er það ekki í skyndiminni, þannig að það verður þýdd og fara í skyndiminni aftur. Og svo framvegis

Allar síðurnar þínar munu vera að leita á Google. Og já það mun hafa áhrif á efni sem verið er að verðtryggð - það mun vaxa, því eftir að setja vBET Google mun vísitölu einnig þýtt síðurnar þínar

2) Já - það er fullkomlega stillanlegt. Fyrir hvert tungumál sem þú hefur kassann að sjá það vera stutt - þú bara hakið tungumál sem þú vilt ekki að styðja á vettvang og vista stillingarnar (af vBulletin Admin Control Panel - stillingar síðu).

3) Það er ekkert 1 svar. Allt veltur á stærð vettvang. Ef þú hefur stór vettvangur þá þarftu að hafa VPS / hollur framreiðslumaður, það er sama verður þú að nota vBET eða ekki. Við var að byrja á sameiginlegum miðlara. Ef við höfðum 4 umræðunum á einum reikningi (2 alvöru og 2 próf). Eftir nokkurn tíma þegar ráðstefnur vaxið upp við þurftum að færa. Ef vettvangur mun vaxið úr 0then þú getur sparað peninga í byrjun og byrja á sameiginlegum netþjónum. Enn þegar það mun vaxa upp þú verður að færa jafnvel ef þú notar ekki vBET. Samnýtt netþjónum eru ekki fyrir forrit sem gerði of mikil umferð. Sama er það vettvangur eða eitthvað annað.

Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar - vinsamlegast bara að spyrja

Bannaður

Takk Michal,

Þú skrifaði:
    "NO - innlegg eru ekki þýddar þegar eru skrifuð innlegg eru þýðing á eftirspurn -. Þegar einhver kemur að þýðing þráður síðu þá staða er þýdd og fara í skyndiminni."

Ég er ekki viss um að ég skilji þetta. Til dæmis, segjum að ég skrifa færslu á ensku og ég miða einhver vonandi í spænskumælandi landi til að lesa það. Ef staða er ekki þýtt fyrsta strax (eða eru þeir í fyrsta sinn að minnsta kosti?), Þá hvernig er spænskumælandi mann að fara að vita að ég skrifaði að staða ef það er aðeins í Google á ensku?

Til dæmis, ég skrifa færslu á ensku, "Maturinn er góður á þessu veitingastað". Mun það vera strax þýdd og verðtryggð eins og "La comida ES bueno en Este restaurante"? Ég vil ekki að hann leit á ensku eða sem sigra í þeim tilgangi að það sem ég vil gera. Ég vil ekki honum að nota takmarkað ensku sitt, en gera ráð fyrir að hann veit ekki ensku á öllum og er að leita í tungumáli hans. Er þetta það sem vBET gerir Ég er skakkur?

Takk.

Og ert þú ætlar að gera þetta fyrir öðrum vettvangi?

Blog Entries
    1

Það mun ekki vera í Google aðeins á ensku, vegna þess að Google er skrið umræðum - það þýðir Google einnig fer þýða tenglum. Þannig að við höfum eftirspurn eftir þýðingu og blaðsíða fær þýðing.

Þetta er mjög einfalt - efni verður þýdd í fyrsta skipti þegar einhver fer að þýða síðuna í fyrsta skipti. Það skiptir ekki máli verður það alvöru manneskja eða Google vélmenni. Efni síðunnar má nota afrit. Og eftir skyndiminni rennur það er skola og fyllt aftur þegar einhver biður um þýðingar á eitthvað sem er ekki afrit enn.

Svo þegar þú skrifar færsluna á ensku, þá mun það verða þýdd á eftirspurn - þegar einhver spyr um þýðingar. Google mun skríða síðurnar þínar svo það mun einnig beðið um þýðingu, svo það vilja fá þýdd efni og vísitölu þýðing á síðuna þína. Svo sá sem veit ekki ensku vilja finna síðuna þína með því að leita í hans eigin tungumáli eins hratt og Google mun vísitölu síðuna.

Já við áætlun til að gera fleiri samheitalyf tól sem væri fær um að styðja þýðingar á aðrar aðstæður, en samt við höfum sumir lögun sem við viljum að samþætta fyrst áður en við að opna nýja línu af vöru. Það er ekki allir frestur til þessa á þessari stundu.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •  

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33