PDA

View Full Version: Hvernig á að vinna vBET í litespeed?

symbianist
14-07-10, 13:22
Hvernig á að vinna vBET í litespeed? Ég tók eftir vBET er ekki að virka á litespeed. Það er að sýna
Ógildur Forum tilgreint. Ef þú fylgismaður a í gildi hlekkur, þóknast tilkynna the stjórnandi
Vinsamlegast um hjálp.

kamilkurczak
14-07-10, 13:37
Ég veit ekki hvernig störfum sínum á litespeed.

Getur þú sagt mér - vBulletin vinnur á þessum miðlara?

nú Michał er í fríi. Ég athuga get það (ég hef ekki aðgang til að gera það), vinsamlegast sýndu þolinmæði.

symbianist
15-07-10, 07:34
VBulletin er að vinna litespeed mjög góð, bara vBET er ekki að virka.

kamilkurczak
15-07-10, 13:27
ok, mun ég reyna að hafa samband við Michał. vinsamlegast sýndu þolinmæði:)

Taurus
15-07-10, 18:38
Ég uppfærði bara spjallborð til LiteSpeed einnig í dag, og ég get staðfest að vBET virkar ekki með það. Svo ég vona að þú krakkar geta komið upp með a lausn. Ég þurfti að fara aftur í Apache til núna.

kamilkurczak
16-07-10, 13:06
Takk Taurus. Ég mun segja Michał um þetta.

Taurus
17-07-10, 07:03
Hvenær verður Michal aftur? Eina ástæðan ég nú get ekki notað LiteSpeed (sem ég borgað fyrir) er vegna vBET. Ég þarf virkilega þetta að vera flokkaður. Takk!

symbianist
17-07-10, 07:47
Ég þarf virkilega að vinna þetta too.please netinu Bro. takk,

symbianist
17-07-10, 08:12
Taka minnispunktur þessi ÉG setja í embætti þegar iconv og krulla, en samt ekki að virka.

kamilkurczak
17-07-10, 16:27
Michał verður á vettvang í mondey .. vinsamlegast sýndu þolinmæði,
Því miður fyrir þá

symbianist
18-07-10, 05:17
Ég reyndi googletest líka og ég fékk nokkur villa. Gestgjafi minn sagði mér að tenging við Google er allt í lagi. Reyndar hef ég Google sitemap sem er að vinna fínn.
Eins og ég að keyra googletest, stundum ég fékk net villa skjár og stundum út:

Byrjar þýðing próf
Próf afleiðing:
Próf villa: gat ekki tengst vél
Connection tíma (MS): 3003,3449707031

Taurus
19-07-10, 07:14
Ég reyndi googletest líka og ég fékk nokkur villa. Gestgjafi minn sagði mér að tenging við Google er allt í lagi. Reyndar hef ég Google sitemap sem er að vinna fínn.

Ég hafði sömu útgáfu fyrir nokkrum dögum. Ég legg til að hafa samband hýsa fyrirtæki þitt og biðja þá að athuga leyfi og eldvegg stillingar. Gefðu þeim á tengilinn fyrir googletest þinn.

symbianist
20-07-10, 08:30
Vinsamlegast hjálpaðu admin um þetta mál.

vBET
20-07-10, 21:25
Hi:) Því miður fyrir töfum - Just kom heim úr frí og ég er hér til þjónustu þér stuðning okkar:)

Vinsamlega sjá hér fyrir litespeed umræðu með svar hvernig á að nota það: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/848-litespeed.html - ekki prófað enn, bara á grundvelli svara notandi, en ekki hika við að prófa það með frjáls útgáfa. Ef málefni - vinsamlegast skrifaðu það nákvæmlega útgáfulýsingu og við munum vinna þetta:)

vBET
20-07-10, 21:26
Hvernig á að vinna vBET í litespeed? Ég tók eftir vBET er ekki að virka á litespeed. Það er að sýna
Ógildur Forum tilgreint. Ef þú fylgismaður a í gildi hlekkur, þóknast tilkynna the stjórnandi
Vinsamlegast um hjálp.

Bara nota þarf Htaccess reglur:.)

vBET
20-07-10, 21:29

Þetta er mál milli miðlara og Google. Við skrifaði Google próf nákvæmlega að ákveða slíkar aðstæður. Það hefur ekkert sameiginlegt með vBET - netþjóninn bara vandræðum með Google tengingar - þú ættir að huga það að hýsa gefur.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.9.99