PDA

View Full Version: Leyst Unsuccess Story?

mario06
14-07-10, 04:27
Miðað við að vBET heldur CPU framreiðslumaður hlaða nokkuð hátt og út af 350k innlegg aðeins 2% af þræði eru verðtryggð í mismunandi tungumálum er það virkilega þess virði?

Þú hefur vBSEO uppsett þannig að þetta verður til að vBET gera starf það er að fullu?

Er | var þetta unga fólkið prófuð á ekki vBSEO borð?

Hvaða hlutfall er gefið vBSEO og vBET fyrir flokkun?

Í árangurssögur mjög litlar upplýsingar eru givin gera hlutina svolítið óljóst fyrir mig.
vBSEO uppsett | Stillingar?
Server stillingar?
vBET stillingar?
vBSEO stillingar?
vBulletin stillingar?
Google PR?
etc?

mario06
16-07-10, 16:18
Daily upp:)

Ramses
16-07-10, 19:49
Ég hef ekki vBSEO uppsett og svo langt og ég get sagt að ég varla get séð vaxandi af gestum. Allt í lagi, kannski meira ensku, pólsku eða öðrum tungumálum gestir en í númer sem við erum að tala frá kannski 500-1000 fleiri gestir á mánuði. Daily kannski 30 til viðbótar heimsóknir í percents þetta er vaxandi um 1%.
Þannig að ég held að bestu áhrif mun aðeins fram ef vBSEO er uppsett.

pepito69
16-07-10, 20:31
Hæ,
Ég er ekki að nota vBSEO.
Ég byrjaði að nota vBET 5. þessa mánaðar. Í 10 daga heimsóknir eru vaxandi. Í%:

(15,79%)
heimsóknir: 24,813
Áður: 21,429
Ég hlutur ÉG vilja hafa fleiri en 1000 fleiri gestir á dag í nokkra tíma.
En ég hef ekki öll minn vefur þýdd, aðeins umræðunum. Þessi vara (vBET) er góð (ok. .. mikill ...) hugmynd en það ökuferð mig brjálaður með mörg vandamál. Í stuttum tíma það er auðvelt að segja það er allt í lagi, en við skulum sjá hvað gerist í nokkra mánuði ...

mario06
17-07-10, 18:29
Ég get ekki séð mun á fleiri notendur þar vettvangur minn hefur farið hækkandi jafnt og þétt á síðustu árum og adsense tekjur minn hefur haldist óbreytt jafnframt er ég að fylgjast með öllu sem náið með Google Analytics, ég er sannfærður um að vBSEO með umritar url er a verða að sjá marktækar niðurstöður, vinsamlegast athugið að ég á vBSEO en uninstalled það því það bætir meira álag á þjóninum og þar sem ég hef verið í mörg ár sem ég vissulega get ekki bætt við url umritar svo á þessu stigi held ég að það er gagnslaus

The alvöru lausn til að ná árangri er gæði efnis og hár PR backlinks þetta er persónulegt álit mitt En ég mæli með vBET bara fyrir lögun þýðingu þess sem er dýrmætur eign

pepito69
17-07-10, 18:41
The alvöru lausn til að ná árangri er gæði efnis og hár PR

Þetta er mikilvægur auðvitað.

mario06
18-07-10, 10:45
Hæ,
Ég er ekki að nota vBSEO.
Ég byrjaði að nota vBET 5. þessa mánaðar. Í 10 daga heimsóknir eru vaxandi. Í%:

(15,79%)
heimsóknir: 24,813
Áður: 21,429
Ég hlutur ÉG vilja hafa fleiri en 1000 fleiri gestir á dag í nokkra tíma.
En ég hef ekki öll minn vefur þýdd, aðeins umræðunum. Þessi vara (vBET) er góð (ok. .. mikill ...) hugmynd en það ökuferð mig brjálaður með mörg vandamál. Í stuttum tíma það er auðvelt að segja það er allt í lagi, en við skulum sjá hvað gerist í nokkra mánuði ...

Þar sem vettvangur er nýr Þetta gæti verið tilviljun eða kannski er vettvangur minn stærri svo það tekur lengri samt tíma mun leiða í ljós. En vita skipulag og klip af árangurssögur myndi meiða heldur.

Bestu kveðjur

mario06
18-07-10, 10:51
Ég hef ekki vBSEO uppsett og svo langt og ég get sagt að ég varla get séð vaxandi af gestum. Allt í lagi, kannski meira ensku, pólsku eða öðrum tungumálum gestir en í númer sem við erum að tala frá kannski 500-1000 fleiri gestir á mánuði. Daily kannski 30 til viðbótar heimsóknir í percents þetta er vaxandi um 1%.
Þannig að ég held að bestu áhrif mun aðeins fram ef vBSEO er uppsett.

En eins og ég sagði hér að ofan, er það bæta við fleiri fyrirspurnir og án url umritar það væri ekki árangri eins og með url umritar og við allt sem á miðlungs / stór vettvangur er ekki mælt svo ég hef lenti á dauðum enda og kjósa á ekki að setja hann.

vBET
20-07-10, 20:24
Miðað við að vBET heldur CPU framreiðslumaður hlaða nokkuð hátt og út af 350k innlegg aðeins 2% af þræði eru verðtryggð í mismunandi tungumálum er það virkilega þess virði?

Þú hefur vBSEO uppsett þannig að þetta verður til að vBET gera starf það er að fullu?

Er | var þetta unga fólkið prófuð á ekki vBSEO borð?

Hvaða hlutfall er gefið vBSEO og vBET fyrir flokkun?

Í árangurssögur mjög litlar upplýsingar eru givin gera hlutina svolítið óljóst fyrir mig.
vBSEO uppsett | Stillingar?
Server stillingar?
vBET stillingar?
vBSEO stillingar?
vBulletin stillingar?
Google PR?
etc?

Vinsamlegast athugið að vBET gerir ekki neitt fyrir eðlilega síður - ef CPU álag þitt vex upp það þýðir að þýða síður eru heimsótt - þannig að þú færð árangri með því að hafa frekari umferð þýða síður. Ný umferð mun alltaf taka meira fjármagn frá miðlara, sama þú hefur það vBET eða öðrum hætti.

Einnig skaltu hafa í huga að vBET er mjög stillanlegt maur getur þú einfaldlega minnka CPU álag þín - bara sjá árangur ábendingar: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/general-discussions/243-vbet-performance.html
Viðskiptavinir okkar nota vBET með mjög mikla umræðunum án þess að flutningur málefni, ef þú hefur það þá hefur þú það á eigin beiðni þína. Þú ert einföld leið til að fjarlægja það með því að nota árangur vísbending okkar.
Nú þakka vBET þú hefur 52 sinnum meiri efni - það er ekki hægt að gera dularfullur. Það þarf meira fjármagn - ef þú getur ekki höndlað það á vefþjóninum þínum - einfaldlega stilla það:) Í dæminu slökkt á sumum tungumálum. En í raun ég var bara á vettvang og ég sé að þýðingar eru gaffall hratt, þannig að ég mæli með að fjarlægja allar þýðingar á slíkum tilvikum. Þú ert að skrifa um fleiri CPU notkun - þetta er ekki málið. Svo lengi sem þú ert enn sumir frjáls auðlindir CPU og viðbrögð eru það hratt þýðir bara að þú ert að nota auðlindir þínar.

vBET geta unnið alveg án vBSEO - þú ert að nota það með þessum hætti þannig að þú þekkir það. Og vBET er starf það er fullkomlega án vBSEO - vBSEO hefur ekkert sameiginlegt með þýðingar og styðja talar samfélag. Einnig hefur vBulletin 4.x eigin SEO tengsl hennar stuðning og vBET styður einnig þýðingu hennar.

vBET er prófuð án vBSEO og við höfum fullt af viðskiptavinum sem eru að nota það með þessum hætti - þar á meðal þú. Svo er hægt að sjálfu sér sjálfur að það virki. Ég virkilega skil ekki fengið þessa spurningu ... Ef þú finnur eitthvað að vinna rangt á borð þitt - vinsamlegast bara athugið það í galla skýrslur kafla.

Hlutfall í flokkun veitt fyrir búðar vBSEO og vBET er 0% - ekkert af þeim gera flokkun. Og það er ekki allir tól sem vilja gera flokkun fyrir þig á vettvang. Flokkun er gert með Google köngulær sem eru að vinna eins og gestir á vettvang þinn.

Árangurssögur eru gefin af notendum okkar - þú getur einfaldlega biðja þá um smáatriði. En þetta er endanlega rangt hluti fyrir þetta - hér vBET starfsfólki ofsakláða stuðning. Bara biðja þá með PM - þú sjá hver skrifar hvaða saga. Við gaf nokkur dæmi í sögum velgengni, en aðeins vettvangur eigandi getur gefið þér upplýsingar um uppsetningu þess ef hann vill.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.9.99