PDA

View Full Version: Þegar gert Export Configuration

Fabiano
26-05-15, 02:23
Er það mögulegt í framtíðinni útgáfur, hafa möguleika á að flytja (öryggisafrit) stillingar og möguleika á að flytja inn? Það væri mjög áhugavert og það gerði nokkrar breytingar á vBET mínum og ef ég sakna einhvern veginn verð ég að endurskapa allt. Mig langar til að taka öryggisafrit útgáfu og vista það einhvers staðar (ský). Þakka þér.

vBET
26-05-15, 12:40
Þegar þú ert að gera öryggisafrit af vBulletin gagnasafn þú ert líka að gera öryggisafrit af öllum valkostum - þar á meðal vBET valkosti.
Þú getur einnig auðveldlega fá allar vBET valkosti með SQL, vegna þess að öll vBET valkostir hafa 'vbenterprisetranslator_' forskeyti
Hér er SQL fyrirspurn til að gera það:

SELECT * FROM setting WHERE varname like 'vbenterprisetranslator_%'
Þú getur einfaldlega flytja það sem veldur flestum SQL viðskiptavini - td í phpMyAdmin (bara velja allar niðurstöður og flytja hana - undir niðurstöðunum sem þú hefur möguleika fyrir það).

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations made by vBET Translator 4.9.99