PDA

View Full Version: Leyst Tafla er ekki til villa.

vbetter
28-04-12, 16:27
Ég halda að fá villa tölvupóst með skilaboðum hér.
Getur þú vinsamlegast hjálpa mér að leysa þetta?
Ég er á nýjustu útgáfuna af vBET. 4.4.6.

Gagnasafn villa í vBulletin 4.1.3:

Ógildur SQL:
SELECT cache.originaltext sem originaltext, cache.translated sem þýtt úr vbenterprisetranslator_cache_medium_az hjálp, vbenterprisetranslator_cache_medium_az skyndiminni HVAR help.originaltext = 'xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx.' OG cache.serie = help.serie;

MySQL Villa: Tafla 'xxxxx_xxxxx.vbenterprisetranslator_cache_medium_az' er ekki til
Villa Númer: 1146
Request Date: laugardagur 28 apríl, 2012 @ 10:22:55
Villa Dagsetning: laugardagur 28 apríl, 2012 @ 10:22:55
Handrit: http://xxxxxxx.com/members/xxxxxxxx.html
Tilvísunarhausum:
IP Address: xxxxxxxx
Notandanafn: Óskráð
Classname: vB_Database
MySQL Version:

r.dziadusz
30-04-12, 22:52
Hi
Ég mun reyna að endurskapa þessa villu, en í millitíðinni getur þú vinsamlegast athuga handvirkt ef borðið vbenterprisetranslator_cache_medium_az er til staðar?
Og einnig vinsamlegast segja mér þegar - eftir það sem hafði gerst þessa villu byrjaði að apear?

vbetter
01-05-12, 00:39
Hi
Ég mun reyna að endurskapa þessa villu, en í millitíðinni getur þú vinsamlegast athuga handvirkt ef borðið vbenterprisetranslator_cache_medium_az er til staðar?
Og einnig vinsamlegast segja mér þegar - eftir það sem hafði gerst þessa villu byrjaði að apear?

Minn vefsíður. Htaccess skrá var breytt lítillega til endurvísa aðra síðu. The vandamál virðast byrja þar. Ég náði að laga allt en eftir að ég uppfærði í nýjustu útgáfuna af vBET og redid htaccess skrá sem ég byrjaði að fá villur. Ég fæ reyndar sömu skilaboð til eftirfarandi:

vbenterprisetranslator_cache_short_az
vbenterprisetranslator_cache_short_hy
vbenterprisetranslator_cache_medium_ka
vbenterprisetranslator_cache_medium_eu
vbenterprisetranslator_cache_medium_hy
vbenterprisetranslator_cache_medium_ht
vbenterprisetranslator_cache_medium_az

Ég skoðaði gagnagrunninn og það virðist framangreind töflur eru ekki þar.

Ef þú þarft einhverjar frekari upplýsingar frá mér vinsamlegast láttu mig vita. Takk fyrir hjálpina, hlakka til að festa.

r.dziadusz
02-05-12, 09:19
Vinsamlegast athugaðu PM kassi

m_jankowski
19-06-12, 21:46
Ekkert svar þannig að ég þarf að loka þessum þræði, ef þú hefur fleiri spurningar við þetta mál að ég mun opna það.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.9.2 gives automatic translations