PDA

View Full Version: Leyst Fólk sem heimsækja síðuna mína eru fyrst beðnir um ræðir í rússnesku?

Simon Lloyd
02-01-12, 18:22
Hæ allir, þegar fólk frá öðrum stöðum í heiminum heimsækja síðuna mína að þeir virðast fá skjóta upp kollinum að spyrja spurningu á rússnesku og url er mysite.com / ru / ef þeir smelli á einhvern af hnöppunum þá þeir fá síðuna í þeirra tungumál, getur einhver hjálpað?

Hér er tengill á pic sýna MESSAGEBOX http://www.thecodecage.com/russian% 20question.png

r.dziadusz
02-01-12, 20:18
Hi
Líklega er það ekki coused við vBET - vBET ekki setja neina pop-ups, skaltu ganga úr skugga um að þetta er ekki hluti af öðrum tappi eða Mod

Simon Lloyd
02-01-12, 21:21
Ég hef aldrei séð það, ekki vBET spyrja notandann hvort þeir vilja fara í usercp þeirra til að setja tungumál sitt?

Simon Lloyd
02-01-12, 21:52
Þetta er orðalag!
Перейти на русский перевод?
þetta er þýðing
Fara á rússneska þýðingu?

Svo það er definately vBET að gera það!

EDIT: og ég hef nýjustu útgáfu af vBET og þú veist, allir aðgang þínar að ég pm'd þér fyrir stuttu að enn vinna ef þú þarft að stöðva það.

r.dziadusz
02-01-12, 23:08
Ok
Eitt kom til mín. Gætirðu vinsamlegast athuga gildi tveimur valkostum:
AdminCP -> vBET -> Misc -> Redirect til notandi tungumál
og
AdminCP -> vBET -> Misc -> Redirect til notandi tungumál
Reyndu að gera það chack þá aftur fyrir pop-up

Simon Lloyd
02-01-12, 23:28
Ég myndi fara til vandræði en þessi í raun ekki málið, það er staðreynd að það er alltaf á rússnesku fyrst og fremst!, Strákur frá Indlandi heimsótt síðuna í dag og fékk að í rússnesku, vafrinn hans er sett fyrir ensku, staðsetning hans er New Dehlí, hann var ekki meðlimur þess hefur ekki valið vettvangur staða tungumál svo hann ætti aðeins vettvangur fram í sjálfgefið tungumál sitt "ensku"

Ég tel að það er annað mál annað en beina notanda, ef það var að það væri ekki alltaf að vera á rússnesku.

Simon Lloyd
02-01-12, 23:33
Pop upp er sett:
Redirect að breyta uppsetningu
Aðeins eftir innskráningu
Beina notanda tungumál
Spurði - notandi vilja vera beðin er hann vill vera vísað

Simon Lloyd
02-01-12, 23:39
Ég innskráður bara út af umræðum mínum (sem im alltaf skráður inn) og kassi birtist, þær eru "Eftir Innskráning" svo hvers vegna eftir að skrá þig út þá?, Ég var að spá hvers vegna aðild minn hafði hægt og ad tekjur minn hafði lækkað verulega, Ég hef verið að leita að ástæðum ekkert sem ég get fundið en einu sinni að skjóta upp er þessi síða ekki hlaða nema kassi er aflýst eða ok'd ekkert sem leitarvél getur gert!

r.dziadusz
03-01-12, 17:55
OK
Using aðgang sem þú hefur sent mér ég WIL athuga það núna

Edit:
Gætirðu vinsamlegast lýsið mér skref fyrir skref hvað ég á að gera til að sjá að pop-up,
Ef það er nauðsynlegt væri að creat einnig ekki admin próf reikning.

Simon Lloyd
03-01-12, 20:17
PM sent með nýju skráninguna notenda.

r.dziadusz
04-01-12, 16:27
Ég tenging / logouat, beit sumir innlegg og ég sá engin pop-up. Gætirðu vinsamlegast lýsið mér skref fyrir skref hvað ég á að gera sjá pop-up glugga?

Simon Lloyd
04-01-12, 16:42
ég held að þú þarft að hreinsa öll fótspor nú, en þegar það var tilkynnt að mér (og ég hef séð það nokkrum sinnum sjálfur) i innskráður smellt á tengilinn til að fara aftur á síðuna ég skoðað síðast og kassi smella upp og staður myndi ekki hlaða almennilega fyrr en einn af the hnappur sem smellt, upplifði ég það í IE9 notandi sem greint var með Firefox

r.dziadusz
04-01-12, 16:48
Ok ég prófa það í þessum vafra

r.dziadusz
04-01-12, 17:17
Enn engin pop-up. Vinsamlegast gefið mér nákvæm "hvað á að gera" lista, þegar það sýnir þér. Nákvæm url, nákvæm þýðing (ef þarf), þegar (sem þráður) til að skrá þig út, sem reyna að skrá þig - allt getur máli

Simon Lloyd
04-01-12, 17:39
Skrefin sem ég gaf þér er hvernig það gerist, ég get ekki endurskapa það aftur, tókst mér að endurskapa það einu sinni eftir að staða vandamál hér en getur ekki aftur, getur notandinn ekki gefa slóð annað en það sem hann var vísað til Справка по Microsoft Skrifstofa - программирование Microsoft Office обсуждения - Excel VBA-программирование - доступа (http://www.thecodecage.com/forumz/ru/) og þegar það gerðist fyrir hann i mjög mikill vafi á því að ég náði að velja nákvæmlega þráð hann gerði fá beina skilaboð.

EDIT: Hann er bara sagt mér að hann var ekki skráður inn, fór hann einfaldlega í vefslóð í vafra sínum að fá hann þarna og skjóta upp kollinum birtist!

r.dziadusz
04-01-12, 18:14
Ég veit að þetta er málið fyrir þig, en núna er erfitt að giska á hvað gæti couse það. Gat vinsamlegast spyrja hann hvað notandi tungumál hans s?

Simon Lloyd
04-01-12, 18:23
Ég gaf þér allar þessar upplýsingar í byrjun á þræðinum, hann hafði ekki vettvangur staða tungumál sem hann var ekki undirritaður í, vafrinn hans er stillt á ensku og hann er indverskt býr í New Dehlí ******

r.dziadusz
04-01-12, 18:32
Ok takk. Ég mun athuga það aftur, en eins og ég sagði að það er erfitt að giska á hvað coused það vBET-Michal er út í þessari viku, en eftir að hann er aftur við munum tala um þetta mál. Ef þú færð einhverjar nánari upplýsingar um villu vinsamlegast láttu mig vita.

Simon Lloyd
04-01-12, 18:44
Allt í lagi, en ég hefði það stöðugt góð nokkrum vikum síðan, þá hvarf þegar ég gerði uppfærsla, en nú virðist það að það getur samt verið reynslu, gæti ég bara slökkva á rússneska tungumál sem ég get ekki treyst á málið ekki að vera til staðar og þegar Lesblinda fremstur minn hefur farið úr 79.000 í yfir 300.000 þá er það alvarlegt, röðun minn er að byrja að koma aftur upp, en eins og ég sagði ég get ekki taka the tækifæri svo ég gera það.

r.dziadusz
07-01-12, 18:45
Þó að við getum ekki skoða þetta skjóta úr þarna inni er ein explenation hvers vegna hún birtist í rússnesku (til að gera það algerlega, eins og ég sagði í fyrri færslu, gera: admincp -> vBET -> Misc -> Redirect til notandi tungumál: Disabled) :
-Eftir Útskrá - notandi hefur engar stillingar hans - hann er meðhöndluð eins og gesti, almenningur lesa smákökur frá stillingum vafrans

Simon Lloyd
07-01-12, 22:48
Þessi ekki skýringar, vafrinn minn hefur aldrei verið sett í rússnesku en ég sá það þegar ég skráður út eins og hann gerði, ég get ábyrgst að vafrinn hans hefur aldrei verið russian en hann er indverskt, býr í New Dehlí og gerðum og talar á ensku svo hvers vegna í ósköpunum vildi kex okkar að lesa sem rússnesku?

r.dziadusz
08-01-12, 19:11
afsaka minn það lesið haus, gætir þú jafnvel aldrei sett / nota rússneska tungumál, en vafrinn þinn getur þynna þú varst. Þetta er allt get ég sagt án þess að stöðva það - því miður get ég ekki séð þetta sprettiglugga

Simon Lloyd
08-01-12, 21:05
Ég hef kveikt á rússneska tungumál af, sjá pop-up mun ekki hjálpa þér eins og þegar þú hefur sagt það, ekki koma aftur (að minnsta kosti ekki um hríð!) Það, það er ekki hægt að vafrinn minn til að "hugsa" Ég hef sett eða nota rússneska tungumál, eina tungumál sem hefur alltaf verið sett í vafranum minn er sjálfgefin English UK, eins og ég sagði að ég get ekki ábyrgst að sá sem tilkynnt það, ég hef upplifað það áður og im nokkuð viss um aðrir eru of .

Til þess að tungumál mistök að taka fram að ég myndi annað hvort að líkamlega breyta því, að nota hugbúnað til að breyta því (vBET) eða okkur russian umboð (eða umboð sett upp til að falsa vera rússneska) aðeins einn sem er mögulegt fyrir mig og þessi vBET.

vBET
09-01-12, 12:24
Hæ. Ég skil ekki hvar þú ert að fara í. Þú fékk einfalt svar - hegðun er neytt af þér - þú stillir það í stillingum.
Og þú getur auðveldlega snúa það burt í Admin CP -> vBET -> Misc -> Redirect til notandi tungumál.
Fara þangað og setja óvirk. vBET mun ekki spyrja eða utanáskrift lengur.

Það er frábært að vBET haga hvernig þú stillt það. Það væri slæmt ef það hunsa stillingarnar þínar. Fyrir hugbúnað skiptir ekki máli hvaða tungumál notandi talar eða hvað er hann segist um stillingar bókamerki hans. Fyrir hugbúnað það eina sem skiptir máli eru raunveruleg hausa sem koma með beiðni. Og þeir eru merkt með stillingum sem við erum að ræða um. Ekkert meira. Það er hvernig vBET virkar hér og þú getur auðveldlega breytt því ef þú vilt. af stillingum þínum.

Ég legg til að athuga stillingar í vafranum þínum þegar það mun gerast aftur (það er enn mun hafa spurt áframsendingu bréfa kveikt). Og ef þú munt ekki finna það í stillingum tungumálum tungumálinu sem þú ert beðinn um að flytjast, þá athuga líka það sem kemur til miðlara (bæta nokkrum aðgerðir) - vinsamlegast muna að internetið er stór staður og pakka koma með fullt af stöðum - það er mögulegt að einhver umboð framreiðslumaður bætir eigin haus að beiðni þinni. Engu að síður - það er engin galdur. Ef þú spurði hvar á að áframsenda með vBET og það var endurvísa rússneska tungumál þá rout beiðni hafði í haus tungumál rússneska tungumál efst á öllum tungumálum þekkt vBET. Þú getur athugað það sjálfur ef þú vilt - bara fara að skrá / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php og athuga virkni vbet_getRedirectionLanguage. Þetta er líka góður staður til að bæta við logs ef hlutur sem við höfum galla og vilja til að sanna það fyrir okkur.

Ef þú vilt gera fullt forrit í staðinn fyrir eitt viðfang (sem þú stillir sjálfur) - gera það sem þér finnst, heldur hvað þú gerir ... Það er vettvangur. Við erum fús til að útskýra þig af hverju þetta gerðist og hvernig þú getur breytt því. Ef þú þarft frekari aðstoð skaltu skrifa bara :)

Simon Lloyd
09-01-12, 16:04
Michael, takk fyrir svar, já ég hef sett vBET að biðja og vBET ætti að virka með þessum hætti án þess að vandamál, þó að málið var að óskráð eða peopel sem þig út var verið að spyrja beina spurningu, vBET, eins langt og ég veit ætti ekki vinna með þessum hætti, einnig er tungumál ALLTAF rússnesku, svo hér tvö dæmi er:
1. Óskráður notandi frá Indlandi heimsækir síðuna, sjá er skjóta upp (á rússnesku) að spyrja hvort hann vill að setja tungumál sitt á rússnesku, minnkar hann og er hægt að skoða síðuna eins og venjulega á ensku ef hann tekur (en vinsamlegast hafa í huga eins og hann talar ekki rússnesku hann getur ekki lesið skjóta upp) hann er fluttur til Microsoft Office Help - Microsoft Office Discussion - Excel VBA Programming - Aðgangur Forritun (http://www.thecodecage.com/forumz/ru)

2. Ég fæ sagt um þetta (og hafa upplifað það sjálfur í fortíðinni) og skrá þig út í umræðum, velja á tengilinn til að taka mig á stað i var að skoða áður og þá fæ ég að skjóta upp á rússnesku, á sömu atburðarás sem ofan á sér stað

Ef við erum ekki innskráður hvers vegna ættum við að vera nútíminn með the skjóta upp kollinum? pop er allt aðeins fyrir innskráða í fólk er það ekki?

Það mun ekki vera miðlara minn og sína í Bretlandi og er hollur, ég hef fulla stjórn yfir það, sem i Sadi þó, ég hef snúið við rússneska tungumál af núna svo vonandi sem mun stöðva málið.

vBET
09-01-12, 22:39
Ef við erum ekki innskráður hvers vegna ættum við að vera nútíminn með the skjóta upp kollinum? pop er allt aðeins fyrir innskráða í fólk er það ekki?
Nei þetta gerist fyrir fólk sem byrjar nýja setu:

Aðlögun mun gerast aðeins í upphafi nýs fundur (viðskiptavinurinn verður að leyfa vefkökur eða verður vísað í hvert sinn).
Og það er viðurkennt af smákökum.

Einnig er eins og ég skrifaði áður en bara það sem skiptir máli fyrir netþjóninn sem tungumál haus koma með beiðni. Og það virðist sem í búðinni atburðarás haus við rússneska tungumál kom með beiðni. Vinsamlegast athugaðu uppsetningu þjónsins - kannski þú hefur sett nokkrar sjálfgefið tungumál bætt þegar ekkert tungumál haus er stillt. Allavega efast ég um að við höfum galla hér. Þessi virkni var ekki breytt í mjög langan tíma og það er að vinna fínn. Við getum stöðva það ef það mun gerast aftur í annálum - sennilega það mun sýna það sem ég skrifaði - að rússneska tungumál númerið var sent í viðeigandi haus. Ef ég hef rangt við munum leiðrétta galla, en fyrst þurfum við að staðfesta að það er einhver padda.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.9.2