PDA

View Full Version: Leyst Hvernig á að fjarlægja vBET tungumál númer

norku
05-10-11, 10:41
Ég uninstalled vBET en tungumál númerið var ekki fjarri [lang = x], etc I don't want to have to go through hundreds of pages to remove them manually so did I miss a step? Can the code be removed without having to go through every single thread/post?

r.dziadusz
05-10-11, 12:33
Núna uninstalling vBET mun ekki hreinn BBCode, vinsamlegast athugið að síður á erlendu tungumáli munu dvelja í þessu tungumáli, svo þú misst notendur eftir að fjarlægja vBET, ennfremur mun það vera mjög erfitt að lesa merkingar innlegg því - kannski betri lausn er að eyða þessum innlegg yfirleitt.
En ef þú vilt aðeins til að eyða "[lang = x" etc Ég get kóða fyrir þig vélmenni-hreinni í lok vikunnar

norku
05-10-11, 12:42
Það sem ég þarf þrif eru slóðir ... The url fyrir þræði sem voru lagðar fram af einhverjum sem hafði í erlendum tungumálum sett í uppsetningu þeirra eru ennþá að birtast [langtitle = x] [/ langtitle] Hvernig laga ég það?

Ég fékk að losa um [lang = x], [/ lang], [notranslate] etc by using vb censoring. I desperately need help with the urls though...

Here's one: .xxxxx.com/forum/f23/[ langtitle=fr]insigne-vrai-ou-faux-[-langtitle]-5565/

How do I get the rubbish out and turn it into:

http://www.xxxxx.com/forum/f23/Dinsigne-vrai-ou-faux-5565/

norku
05-10-11, 13:46
Sorry en ég þarf að högg this ...

Einnig Áframsendi nú óþarfi tenglar í Google vísitölu til erlendra síður tungumál á vettvang minn?

vBET
05-10-11, 13:59
Eins og Radek skrifaði - við munum undirbúa fyrir þig vélmenni (PHP handrit) sem fjarlægja öll lang, langtitle og notranslate BBCodes. Þetta verður gert og veita þér í þessari viku.

Ef þú hefur langtitle í slóð þýðir það að langtitle er innifalinn í titil þráð. Einfaldlega breyta titli þráður og fjarlægja það. Á stöðum sem eru mikilvæg og getur ekki beðið vinsamlegast bara að breyta því handvirkt. Á öðrum stöðum skaltu bíða eftir handriti.

norku
05-10-11, 14:05
Hæ,

Af hverju ekki að vara fólk sem vBET BB kóða er ekki fjarri þegar þú uninstall? Af hverju ertu ekki nú þegar tól ef þú veist að þetta gerist? Ég þakka aðstoð en ég myndi frekar vilja að fullu uninstall og ekki bíða eftir viku á meðan Google Vísitölur rangt vefslóðir ...

Hvað um beina í / da, / de, / ES etc þræði sem Google hefur nú þegar skráð?

vBET
06-10-11, 02:24
Hæ,

Svarið við búð spurningin er - vegna þess að það var mjög sjaldgæft að uninstall vBET þegar það er virkilega þörf og notuð. Við höfðum beðið um slíkt tól einu sinni áður, en notandinn ákveðið að vera með vBET og bara stillt það á viðeigandi hátt.

Einnig getum við ekki gert þetta í uninstall kóða - uninstall Ekki er hægt að hugsanlega skaðleg. Það sem þú þarft að þurfa gagnasafn öryggisafrit ef einhver vandræði.

Einnig skaltu hafa í huga að ef þú hefur slökkt vBET þá Google mun ekki vísitölu rangt vefslóðir, því svo er ekki birt.

Fyrir þegar verðtryggð - bara búið utanáskrift reglur sem mun beina öllum þeim beiðnum aftur til upprunalegu einn. Notaðu þetta (vinsamlegast próf þá):

#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ / [L,QSA]
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /$2 [L,QSA]

Bæta við umræður skrá þar. Ef þú átt í vandræðum með bara að gefa okkur vBET reglur og við munum senda þér breytt til baka. Eða í öðrum orðum - þeir eru 2 fyrstu reglur vBET þar sem þú ættir að fjarlægja vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað =?

norku
06-10-11, 09:51
Endurskrifun reglur virka ekki. Þegar gamall vBET síða er kallað það býr til 404.

Ég hef VB sett upp í / umræðum

. Htaccess er public_html

RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ / [L,QSA]
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /$2 [L,QSA]

Allar fréttir um BB kóða flutningur tól?

vBET
06-10-11, 11:37
Forum skrá bætt í röngum stað, nota this einn:

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ /forum/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /forum/$2 [L,QSA]
#just comment to see whole 2nd rule

En þetta ráð til að vera ekki í public_html bara í möppu umræðum. Besta leiðin er - bara nota reglur þú hafðir áður og breyta þeim. Ef þú ert ekki með neina, þá munum við að finna rétta. Nota þetta í möppu umræðum fyrst. Ef þú vilt nota það í helstu möppu, þá stöðva fyrst án frekari / umræður

norku
06-10-11, 13:18
Allt í uppnámi fínn með Htaccess í / þegar ég hafði vBET uppsett. Já, ég reyndi gamla reglur mína fyrst en þeir eru hunsuð. Ég get ekki reglur til að vinna í annaðhvort / umræðum / eða. Ég gæti bara láta hlutina eins og þeir eru og horfa á Google hlóðust 404 eftir 404 í Webmaster Tools, en ég myndi vilja hreint endurvísa.

Langar þig að kíkja? Ég get PM þú admin / FTP aðgang.

norku
06-10-11, 14:34
Enn hér

norku
06-10-11, 16:20
og enn hér. Þú ert ekki hér lengur þó þrátt fyrir PM yfir tveimur í gær þegar þú varst örugglega hér. Ég ætla að gera nokkrar te. Ég get beðið

norku
06-10-11, 19:39
og til baka. Allir fréttir?

vBET
06-10-11, 21:25
Allt í uppnámi fínn með Htaccess í / þegar ég hafði vBET uppsett. Já, ég reyndi gamla reglur mína fyrst en þeir eru hunsuð. Ég get ekki reglur til að vinna í annaðhvort / umræðum / eða. Ég gæti bara láta hlutina eins og þeir eru og horfa á Google hlóðust 404 eftir 404 í Webmaster Tools, en ég myndi vilja hreint endurvísa.

Langar þig að kíkja? Ég get PM þú admin / FTP aðgang.

Vinsamlegast sýna mér. Htaccess áður vBET var fjarlægður. Einnig skaltu ekki rusl - það er ekkert vit. Einnig vinsamlegast athugið að PM skilaboð eru persónulegur skilaboð - þeir eru að bíða lengur fyrir mat ef var ekki óskað og getur beðið lengur ef eitt af starfsfólki okkar er fjarverandi upptekinn. Þangað beðnir að senda aðgang gögn vinsamlegast skrifa á vettvang svo allir starfsfólk okkar getur hjálpað þér. Aðgangur upplýsingar eru ekki þörf hér - bara vinsamlegast senda fullt þinn Htaccess áður vBET var fjarlægður..

PS.
Ég vinn nú leiðréttingar í nýjum beta útgáfu - Radek var hér og gat ekki hjálpað þér því þú sendir upplýsingar til mín með PM. Því miður þú þurft að bíða.

norku
07-10-11, 09:05
Spam?! Þú varst á vettvang áður en, á meðan og eftir að þeim stað þar sem ég sendi þá PM. Ég sendi það eftir að bíða töluverðan tíma eftir svari á þræðinum. Ef þú getur ekki hægt að nenni að draga þig í burtu í nokkrar sekúndur til að svara spurningunni svo þú gætir að minnsta kosti hafa viðurkennt móttöku PM. ÞÚ olli vandamálinu sem ég er að upplifa. VBET virkar ekki eins og auglýst (já, ræður ég veit) og allt sem ég vil er að fá það burt vettvangur minn fljótlega. En það er ekki bara hægt að uninstalled eins og öll önnur vb bæta við-á. Ó nei, því vBET leyfi BB kóða þess splattered um allt.

Hvergi er á síðuna þína þar fullt lýsing á því hvernig á að fjarlægja vBET. Nei hvar segir þú okkur að BB kóða verður ekki eytt þegar við uninstall og að við verðum að bíða eftir dögum fyrir a tól til að fjarlægja það. Það tól ætti að vera hluti af the setja í embætti pakki en þú greinilega ekki eins og að tala um það. Í staðinn fæ ég ótrúlega hrokafullt svar þar sem þú sagðir í raun að þú aldrei talið þann möguleika að einhver myndi vilja til uninstall vBET?!

Svo hef ég nú þúsundir verðtryggðra tengla sem eru nú allar framleiða 404s og nokkur hundruð innlegg inniheldur BB kóðann þinn og ég er vandamálið??

Eins langt og tilvísanir varðar hvað viltu vita? Ég hef VB Suite uppsett á / vettvang eins og ég hef sagt þér aftur og aftur. Til að fá vBET vinna með Vb uppsett á / Forum aðeins eitt sett af tilvísanir vilja vinna og ég veit að þú veist það. Ég bauð þér FTP og admin aðgang þannig að þú getur tekið að líta á sjálfan þig en þú greinilega hefur ekki sama magn af tíma sem þú hefðir þegar ég var enn að viðskiptavinur ....

Hér er Htaccess fyrir að fjarlægja vBET. Það var staðsett í public_html og vann fullkomlega (ég hef VB uppsett á / Forum)

# Comment the following line (add '#' at the beginning)
# to disable mod_rewrite functions.
# Please note: you still need to disable the hack in
# the vBSEO control panel to stop url rewrites.
RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
# enabled (remove '#' at the beginning to activate)
# Please note: when enabled, you must include the path
# to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
#RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.xxxx\.com
RewriteCond %{HTTP_HOST} !(^www\.xxxx\.com$|^cdn\.xxxx\.com$)
RewriteRule (.*) http://www.xxxx.com/$1 [R=301,L]

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.yourdomain\.com
#RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forum/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^forum/((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ forum/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

#vbet translator rules start
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/ [L,QSA]
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
#vbet translator rules end

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(media/|admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forum/vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(media|admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ forum/vbseo.php [L,QSA]

## Expires
<ifModule mod_expires.c>
ExpiresActive On
ExpiresDefault "access plus 1 seconds"
ExpiresByType text/html "access plus 1 seconds"
ExpiresByType image/gif "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType image/jpeg "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType image/png "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType text/css "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType text/javascript "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType application/javascript "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType application/x-javascript "access plus 3456000 seconds"
</ifModule>

## Compression
<ifmodule mod_headers.c>
<ifmodule mod_deflate.c>
AddOutputFilterByType DEFLATE text/html text/css text/xml application/x-javascript
BrowserMatch ^Mozilla/4 gzip-only-text/html
BrowserMatch ^Mozilla/4\.0[678] no-gzip
BrowserMatch \bMSIE !no-gzip !gzip-only-text/html
</ifmodule>
</ifmodule>

#Remove index.php from xxxx.com/index.php
#rewrite engine on
RewriteCond %{THE_REQUEST} index\.php
RewriteCond %{QUERY_STRING} ^$
RewriteRule ^index\.php$ / [L,R=301]

vBET
07-10-11, 12:35
Vinsamlegast athugið að endurtaka skilaboð er talið SPAM - á hvern vettvang ég veit. Ég vil ekki að ræða um skilgreiningu á spam - bara vinsamlegast ekki endurtaka ekki. Ég skil ef skilaboðin þín var að bíða nokkra daga, vegna þess að við missa af því sumir hvernig - það væri jafnvel þakka að minna en 3 sinnum sama dag ...

. Htaccess þitt ætti að líta svona út:

# Comment the following line (add '#' at the beginning)
# to disable mod_rewrite functions.
# Please note: you still need to disable the hack in
# the vBSEO control panel to stop url rewrites.
RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
# enabled (remove '#' at the beginning to activate)
# Please note: when enabled, you must include the path
# to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
#RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.xxxx\.com
RewriteCond %{HTTP_HOST} !(^www.xxxx.com$|^cdn.xxxx.com$)
RewriteRule (.*) http://www.xxxx.com/$1 [R=301,L]

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.yourdomain\.com
#RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forum/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^forum/((urllist|sitemap_).*.(xml|txt)(.gz)?)$ forum/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

#vbet translator rules start
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/ [L,R=301]
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/$2 [L,R=301]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(media/|admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ forum/vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(media|admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ forum/vbseo.php [L,QSA]

## Expires
<ifModule mod_expires.c>
ExpiresActive On
ExpiresDefault "access plus 1 seconds"
ExpiresByType text/html "access plus 1 seconds"
ExpiresByType image/gif "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType image/jpeg "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType image/png "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType text/css "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType text/javascript "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType application/javascript "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType application/x-javascript "access plus 3456000 seconds"
</ifModule>

## Compression
<ifmodule mod_headers.c>
<ifmodule mod_deflate.c>
AddOutputFilterByType DEFLATE text/html text/css text/xml application/x-javascript
BrowserMatch ^Mozilla/4 gzip-only-text/html
BrowserMatch ^Mozilla/4.0[678] no-gzip
BrowserMatch bMSIE !no-gzip !gzip-only-text/html
</ifmodule>
</ifmodule>

#Remove index.php from xxxx.com/index.php
#rewrite engine on
RewriteCond %{THE_REQUEST} index.php
RewriteCond %{QUERY_STRING} ^$
RewriteRule ^index.php$ / [L,R=301]

Einnig Apologies minn - ég gleymdi að segja ykkur 301 áframsenda áður. Það er sett þarna núna. Vinsamlegast athugaðu og segja er það í lagi (ég er ekki viss hjartarskinn reglur krefjast / áður en umræðum eða kannski fulla vefslóð, en það er eitthvað að kíkja á vettvang). Ef ekki ég mun nota aðgang að gögnum sem þú sendir í gær og setja það rétt á sér stað.

PS.
Radek er að prófa núna handrit fjarlægja vBET BBCodes - það ætti að vera laus fljótlega.

r.dziadusz
07-10-11, 14:46
Hæ,
Athugið!
Þetta er beta útgáfa af þessu handriti!

1.Please skapa skrána og vista hana sem "clearBB.php"
2.Put kóðann hér fyrir neðan inn í það og vista það
3.Upload til þinn framreiðslumaður, vettvangur rót
4.Do öryggisafrit af gagnasafninu
5.Turn á vettvang
6.Log inn sem admin
7.In vafrinn þinn, setja url og áfangastað til að "clearBB.php þinn"
8.Press "bjartur" hnappinn

<?php echo "<input type=\"hidden\" name=\"securitytoken\" value=\"" . $vbulletin->userinfo['securitytoken'] . "\" />\n";?>

<p style="text-align: center">
Use this program to remove all bbcode tags (from posts, and urls) added by vBET </br>
To use this script, please log into your forum in other tab
</br>This script has big influence on your
database and changes are permanent - <b>can not be undone</b> therefore:
</br>
make sure you did the <b>backup of your database!</b> and remember to <b>turn
off your forum</b> during using this script!</p>

<form action="clearBB.php?do=execute" method="post"><input type="submit"
value="clear" style="width: 70%; margin-left: 15%" /></form>

<?php

function &basic_clear($pagetext, $what_to_clear) {
if ((strpos($pagetext, $what_to_clear)) === 0 ){
$i = 0;
} else {
$i = 1;
}
$message_tab = explode($what_to_clear, $pagetext);
for ($i;$i<count($message_tab); $i++){
if ($message_tab[$i][2] == ']')
$message_tab[$i]=substr($message_tab[$i],3);
}
$new_message = implode('',$message_tab);
return $new_message;
}

function update_pagetext(&$new_message, $message_id) {
global $vbulletin;

$vbulletin->db->query_write("
UPDATE " . TABLE_PREFIX . "post
SET pagetext = '".addslashes($new_message)."'
WHERE postid = " .$message_id
);
}

function update_tittle(&$new_tittle, $tittle_id) {
global $vbulletin;

UPDATE " . TABLE_PREFIX . "post
SET title = '".addslashes($new_tittle)."'
WHERE postid = " .$tittle_id
);
UPDATE " . TABLE_PREFIX . "thread
SET title = '".addslashes($new_tittle)."'
WHERE firstpostid = " .$tittle_id
);
}

require_once('./global.php');
$charset = vB_Template_Runtime::fetchStyleVar('charset');

if ($_REQUEST['do'] == 'execute') {

$result = $vbulletin->db->query_read("SELECT * FROM ".TABLE_PREFIX."post WHERE pagetext LIKE '%, 'lang')) !== FALSE) || ((strpos($message['pagetext'], '')) !== FALSE)){
$new_message = $message['pagetext'];
$to_remove = array(""," [Lang = zh-TW] "," [lang = zh-CN] ","[notranslate]", "");
$ New_message = str_replace ($ to_remove,'', $ new_message);
ef ((strpos ($ skilaboðin ['pagetext'], '[lang ='))! == false) {
$ New_message = basic_clear ($ new_message, '[lang =');
}
update_pagetext ($ new_message, $ skilaboð ['postid']);
}
/ / Endir blokk ljóst að staða

/ / Blokk til að hreinsa slóðir og þráður titla
ef ((strpos ($ skilaboðin ['Titill'] 'langtitle'))! == false) {
$ New_message_title = $ skilaboð ['Titill'];
$ To_remove_title = array ('[langtitle = zh-CN]','','');
$ New_message_title = str_replace ($ to_remove_title,'', $ new_message_title);
ef ((strpos ($ new_message_title, ');
}

// end of block for clearing urls and threads titles
}
}
?>

Ef þú vilt aðeins að hafa "hreinsa" URLs vinsamlegast skera hluta af kóða land með:

//block for clearing urls and thread titles <--> / / Endir af blokk til að hreinsa slóðir og þræði titla
En í vafranum ferðar áfangastað það og ýta á "Hreinsa" hnappinn

norku
07-10-11, 18:13
Takk kærlega. Ég læt þig vita ef ég hef einhver vandamál en þær upplýsingar virðast nógu skýr.

norku
07-10-11, 18:30
. Htaccess virkar ekki. Það þýðir ekki að beina og bætir home / public_html / notandi / etc á slóðina. Fjarlægð.

Af hverju eru tveir kassar í kjölfar 17 hér að ofan? Ég giska á að kassi 1 er handritinu einn og það reit 2 er handrit tvö. Skiptir máli hver er keyrt í fyrsta sinn?

r.dziadusz
07-10-11, 22:05
Það er aðeins eitt handrit - fyrsta
Í öðru lagi kassi er að fjarlægja ef þú onlu viljir hreinsa BB kóða frá slóðum

norku
08-10-11, 11:20
Takk. Ég fæ þetta þegar ég reyni að keyra hana:

"Undirgefni Það var ekki að vinna vegna þess að öryggi skapi vantaði.

Ef þetta átti sér stað óvænt, vinsamlegast tilkynna the stjórnandi og lýsa aðgerð gerð áður en þú fékkst þessa villu ".

Ég reyndi handriti using the vanræksla húð og einnig með viðbætur öryrkja í config.php. Enn virkar ekki.

vBET
08-10-11, 12:09
Vinsamlegast reyndu fyrst að skrá þig inn í umræðum, og þá opna handrit í sama vafra. Látið gerði það hjálpa.

norku
08-10-11, 12:33
:) Ég var skráður inn ég opnaði einnig handritið í sama glugga.

Edit: á smilie þýðir ekki að vandamálið fór burt. Ég get ekki keyrt handriti.

Frekari edit: vinsamlegast skoða eftir 19. The Htaccess þú staða virkar ekki.

Ég sendi þér FTP og admincp aðgang að nokkrum klukkustundum sem þú baðst um.

Eitt enn breyta bara til að forðast óhjákvæmilegt að ræða og til að spara tíma hér er dæmi hlekkur nú í Google vísitölu:
http://www.xxxx.com/forum/no/f72/just-an dæmi-726 /

Þetta er afleiðing af tilvísun þegar ég nota Htaccess þín í kjölfar 16:
http://www.xxxx.com/home/xx/public_html/forum/f72/just-an-example-726/

Hvað þarf ég að breyta reglum til að fjarlægja home / xx / public_html /?

vBET
08-10-11, 23:44
Ég var á vefþjóninum þínum og. Htaccess mál er leyst. Eins og ég skrifaði ég var ekki viss um þú þarft / í upphafi tilvísun heimilisfang eða ekki-það var nauðsynlegt. Það er í lagi núna - vinsamlegast skrá sig og staðfesta.

Radek mun hjálpa þér með útgáfu handritið - hann verður að vinna mánudag. Því miður mun það taka nokkurn meiri tíma, en Radek var að búa til og prófa handrit - hann mun vera besta manneskja til að hjálpa þér. Ef það er í raun eitthvað sem getur ekki beðið þangað til Mánudagur vinsamlegast láttu mig vita og ég mun eyða Sunnudagur tími til að stöðva það. Vona að það er í raun ekki svo aðkallandi.

norku
09-10-11, 13:19
Great. Þakka þér. The endurvísa er að vinna fullkomlega.

Handritið er ekki svo aðkallandi en ef það er hægt að sá í á mánudag sem myndi vera frábært.

r.dziadusz
10-10-11, 08:39
Því miður þarftu að bíða svo lengi
Ég hef breytt merkjamál í fyrri færslu minni (SMELLUR
Reyndu að nota nýjan

Takk. Ég fæ þetta þegar ég reyni að keyra hana:

"Undirgefni Það var ekki að vinna vegna þess að öryggi skapi vantaði.

Ef þetta átti sér stað óvænt, vinsamlegast tilkynna the stjórnandi og lýsa aðgerð gerð áður en þú fékkst þessa villu ".

Ég reyndi handriti using the vanræksla húð og einnig með viðbætur öryrkja í config.php. Enn virkar ekki.

Já en það er vel þekkt hefti vBulletin, ég lýsa það þá, núna, en nú skaltu nota þessa nýju númer eitt skipti, og endilega reyna að breyta skrá nafn

Edit
Vinsamlegast segðu mér hvaða útgáfu af vBulletin notarðu?

norku
10-10-11, 11:11
Hæ,

Ég bætti nýja kóðann þinn, endurnefna skrána og reyndu að keyra það en ég ætla samt að fá skilaboð um öryggisnúmerið skapi. Ég er að nota VB föruneyti útgáfa 4.1.6

r.dziadusz
10-10-11, 21:46
Ég hef sett með sumir vBulletin vísbending, og gera þennan kóða hraðar, vinsamlegast reyndu það núna: Smelltu og láta mig vita, ef það hjálpar

raymond
11-10-11, 04:26
Ég leit á númerið og sá þetta.

<form action="clearBB.php?do=execute" method="post"> <inntak tegund = "Senda"
value = "Hreinsa" style = "width: 70%; margin-left: 15%" /> </ form>

Kannski handritið verður að vera nefndur sem clearBB.php?

raymond
11-10-11, 04:49
Í uppnámi fyrir mig.
Ég afrita kóðann, límt í texta ritil og vistaðu það clearBB.php
Hlaða clearBB.php á the rót af vBulletin umræðum.
Logged inn sem admin, loka borð og hlaupa clearBB.php frá vefskoðaranum mínum.
Smelltu á að hreinsa hnappinn.

Voila, hefur allt tungumálum tag verið hreinsaðar.

Takk til vBSEO, eru allir þessir dauður hlekkur varanlega vísað til upprunalega þráð :)

r.dziadusz
11-10-11, 06:08
Ég leit á númerið og sá þetta.

<form action="clearBB.php?do=execute" method="post"> <inntak tegund = "Senda"

Kannski handritið verður að vera nefndur sem clearBB.php?

Já, þú varst rétt, en vandamálið með vantar skapi er um önnur lína er þetta númer - sem gefur þér rétt til að framkvæma skrá.
Íhuga þetta mál leyst, eða hefur þú fengið einhverjar spurningar

norku
11-10-11, 10:20
Takk Raymond. Sem fastur auðkennið villa fyrir mig.

Þetta er ekki 'leyst' þó r.dziadusz ...

Vandamál eftir að keyra handrit: allar fyrri úrfellingarmerki (og gæsalappir) eru nú í ASCII HTML ': "," Einhverjar hugmyndir um hvernig á að laga þetta? (Ég hef vBSEO og reynt að skipti eðli virka -. Virkar ekki ég endurbyggt einnig staða skyndiminnið eftir að keyra BB handrit - ekki breyta neinu). Aðeins úrfellingarmerki og gæsalappir sem voru þar áður en handritið var keyrt hafa orðið fyrir áhrifum (ný innlegg sem innihalda þá birtist venjulega) ég get svindla 'hluta festa með Vb sortera en ég vil heldur ekki.

Einnig, og birtist alls staðar eins og

Vandamál 2: fyrir sumir ástæða ÉG hafa þetta BB kóða á sumum stöðum: [Lang = x], [lang = x] etc Hvernig breyta ég handritið (clearBB.php) til að drepa þá líka?

r.dziadusz
11-10-11, 12:18
Því miður ég hef merkt það sem leysa, átti ég það vinna fyrir bæði þig
Ég mun kanna hvers vegna þú færð ', vinsamlegast segja mér hvað msgstr notarðu (lýsa hvernig á að gera það, getur þú fundið það í readme.html skrá)
Um annað vandamál, myndaðist vegna anna notendur bæta "Lang" kóða manualy
Ef þú vilt fjarlægja II með handritið mitt í fyrra tilvikinu [Lang = x]
vinsamlegast finna þessar línur:

ef ((strpos ($ skilaboðin ['pagetext'], '[lang ='))! == false) {
$ New_message = basic_clear ($ new_message, '[lang =');
}

og setja nákvæmlega eftir henni:

ef ((strpos ($ skilaboðin ['pagetext'], '[Lang ='))! == false) {
$ New_message = basic_clear ($ new_message, '[Lang =');
}

-Þetta var ekki prófað er bara fljótur festa
en í seinna tilvikinu [lang = x] þetta BB kóði virkar ekki og það er flóknara, einnig getur haft áhrif á með sumir fleiri vandamál, vegna anna að sýna mér merki með tvær eyður, en ég veit ekki hvort það voru þær með þremur eyður etc, Og af því að þú getur hafa sumir texta cutted, ég þarf að finna út ef það er hægt að fjarlægja merkin svona örugglega.

Breyta
Um 'við erum curently vinna á það pleae bíða annað

norku
11-10-11, 12:45
Hæ og takk. Ég byrjaði nýjan þráð um þetta svo þú gætir eyða það þóknast?

Msgstr mitt er ISO-8859-1

Takk líka fyrir að upplýsa á handriti.

Hlökkum til að heyra frá þér á ASCII HTML hlutur sem ég myndi virkilega vilja fá að fastur.

r.dziadusz
11-10-11, 19:17
Hæ við að vinna enn á það, að við þurfum að sigrast á sumir tímabundna vBulletin mál í umræðum okkar próf, því miður fyrir töf, þú vilja fá lausn eins fljótt og auðið er!

r.dziadusz
12-10-11, 11:09
Hæ ég veit það virðist vera málið, held ég að nota fyrri útgáfu af clearBB svo eins og ég sagði að það væri beta útgáfa.
Til að fjarlægja og etc vinsamlegast endurheimta gagnagrunninn frá varabúnaður þinn rétt áður en þú notar vélmenni, og búa til þessa skrá aftur nákvæmlega eins descrption: SMELLTU með núverandi - (ekki fyrri, gæti það búið til vandamál - því miður fyrir það) útgáfu af handriti

norku
12-10-11, 15:04
Og missa 2 daga virði af innlegg / þræði á viðkomandi umræður? Ég get ekki gert það ...

r.dziadusz
12-10-11, 16:20
Ok ég er að búa til fyrir þig annað handrit sem mun fjarlægja allt það ",", &
Fyrirgefðu að þetta ASCI HTML kóða birtist, en vinsamlegast athugaðu að þú notar beta útgáfa af þessari vöru, munum við gera allt til að hjálpa þér

norku
12-10-11, 17:19
Það væri frábært. Takk. Mun handrit fjarlægja þá jafnvel ef þeir eru byrjuðu á öðrum orðum eins og þessum: "Munchen-NordWest"?

r.dziadusz
12-10-11, 17:31
Það er líka beta útgáfa

1.Please skapa skrána og vista hana sem "decode.php"
2.Put kóðann hér fyrir neðan inn í það og vista það
3.Upload til þinn framreiðslumaður, vettvangur rót
4.Do öryggisafrit af gagnasafninu
5.Turn á vettvang
6.Log inn sem admin
7.In vafrinn þinn, setja url og áfangastað til að "clearBB.php þinn"
8.Press "bjartur" hnappinn
"\\ N </ PHP echo" <input type=\\"hidden\\" name=\\"securitytoken\\" value=\\"" $vbulletin-> userinfo ['securitytoken'].. "\\>";>

<p style="text-align: center">
Notaðu þetta forrit til að breyta asci HTML kóða í "venjulegum" skilti
</ BR> Þetta handrit hefur stór áhrif á þinn
gagnagrunn og breytingar eru varanleg - <b> ekki hægt að afturkalla </ b> því:
</ BR>
ganga úr skugga um að þú gerði <b> öryggisafrit af gagnagrunninum </ b> og muna að <b> snúa
af umræðum </ b> á að nota þetta handrit! </ p>

<form action="decode.php?do=execute" method="post"> <inntak tegund = "Senda"

<? PHP

virka update_pagetext (& $ new_message, $ message_id) {
Global $ vBulletin;

$ VBulletin-> dB-> query_write ("
UPDATE ". TABLE_PREFIX." Post
SET pagetext = '". Addslashes ($ new_message)."'
HVAR postid = ". $ Message_id
);
}

virka update_tittle (& $ new_tittle, $ tittle_id) {
Global $ vBulletin;

UPDATE ". TABLE_PREFIX." Post
SET titill = '". Addslashes ($ new_tittle)."'
HVAR postid = ". $ Tittle_id
);
UPDATE ". TABLE_PREFIX." Þráður
SET titill = '". Addslashes ($ new_tittle)."'
HVAR firstpostid = ". $ Tittle_id
);
}

require_once ('/ global.php.');

if ($ _REQUEST ['ekki'] == 'framkvæma') {
$ To_remove = array (">", "<", "&", "'", "" ");

$ Afleiðing = $ vBulletin-> DB-> query_read ("SELECT * FROM". TABLE_PREFIX. "Eftir HVAR '%>%' pagetext EINS EÐA pagetext eins '% <%' OR pagetext eins '% &%' OR pagetext eins '%'% 'eða pagetext eins'% "% 'OR titil eins'% &% 'OR titil eins'% '%' OR titil eins '% <%' OR titil eins ' %>% 'OR titil eins'% "% '");
meðan ($ skilaboðin = $ DB-> fetch_array ($ afleiðing)) {
$ New_message = $ skilaboð ['pagetext'];
ef ((strpos ($ skilaboðin ['pagetext'], '>'))! == false) {
$ New_message = str_replace ('>', '>', $ new_message);
}
ef ((strpos ($ skilaboðin ['pagetext'], '<'))! == false) {
$ New_message = str_replace ('<', '<', $ new_message);
}
ef ((strpos ($ skilaboðin ['pagetext'], '&'))! == false) {
$ New_message = str_replace ('&', '&', $ new_message);
}
ef ((strpos ($ skilaboðin ['pagetext'],'' '))! == false) {
$ New_message = str_replace ('' ', "'", $ new_message);
}
ef ((strpos ($ skilaboðin ['pagetext'], '"'))! == false) {
$ New_message = str_replace ('"', '"', $ new_message);
}

update_pagetext ($ new_message, $ skilaboð ['postid']);

$ New_title = $ skilaboð ['Titill'];
ef ((strpos ($ skilaboðin ['Titill'] '>'))! == false) {
$ New_title = str_replace ('>', '>', $ new_title);
}
ef ((strpos ($ skilaboðin ['Titill'], '<'))! == false) {
$ New_title = str_replace ('<', '<', $ new_title);
}
ef ((strpos ($ skilaboðin ['Titill'] '&'))! == false) {
$ New_title = str_replace ('&', '&', $ new_title);
}
ef ((strpos ($ skilaboðin ['Titill'],'' '))! == false) {
$ New_title = str_replace ('' ', "'", $ new_title);
}
ef ((strpos ($ skilaboðin ['Titill'] '"'))! == false) {
$ New_title = str_replace ('"', '"', $ new_title);
}
update_tittle ($ new_title, $ skilaboð ['postid']);
}
}
>

r.dziadusz
12-10-11, 17:36
Því miður fyrir stíl en ef ég setja það inn [php] tag, &amp; changes into & etc.

norku
12-10-11, 17:53
Bara reynt handritið og það er ekki fjarlægt ASCII HTML ef það er byrjuðu á orði. Hér er dæmi: Þetta eru töfrandi. Ég get &#039; ekki hjálpað með mat ...

Ætti ég að sjá niðurstöður skjár eftir að ég keyra handrit?

norku
12-10-11, 18:49
Ó frábært, á einhverju stigi í uninstall http:// "/; xxxxxxxxxxxxxxxx" hefur verið bætt við álagi af innri tengla í innlegg .... Ekkert þeirra vinna nú að sjálfsögðu. Ekki ánægð

r.dziadusz
13-10-11, 10:18
sumir stigi uninstall
Á meðan þú ert að nota seinni Script já? Einnig ef eitthvað fer úrskeiðis bara endurheimta gagnagrunninn frá varabúnaður, á að nota kóðann sem þú vettvangur ætti að leggja niður þannig að þú munt ekki hafa losts.
Einnig get ég Chang annað handrit esly að fjarlægja HTML kóða jafnvel ef það er inni nokkur orð, því miður fyrir þetta unonvinient

norku
13-10-11, 23:33
Hæ,

Ég hef keyrt allar útgáfur af handriti á sama gagnagrunni (já, með umræðum lokað eins og á fyrirmælum þínum).

Ég eyddi 8 klukkustundum í dag að fara í gegnum hundruð þræði leiðrétting innri tengsl og "osfrv Ég er alvarlega leiðist nú þannig að ef þú gætir gert mér handrit sem mun fjarlægja # 039,,", & jafnvel ef þeir eru hluti af orðum sem væri alveg frábær :)

Edit: Mun handritið einnig festa innri tengsl eins og sá sem á eftir # 43 hér að ofan?

r.dziadusz
14-10-11, 08:45
Handrit sem nú ég skrifa til þín breytist # 039,, ", & í 'osfrv getur þú PM mér líka þráður url með brotinn hlekkur birtist

r.dziadusz
14-10-11, 09:21
Code uppfært: Smelltu

norku
17-10-11, 14:00
Hæ og takk fyrir uppfærslu. Ég hljóp handritið og fékk folllowing villa. Lítur út eins og einn af þeim þáttum gæti kannski verið rangt?

Database error in vBulletin 4.1.6:

Invalid SQL:
SELECT * FROM post WHERE pagetext LIKE '%&gt;%' OR pagetext like '%&lt;%' OR pagetext like '%&amp;%' OR pagetext like '%'%' OR pagetext like '%&quot;%' OR title LIKE '%&amp;%' OR title LIKE '%'%' OR title LIKE '%&lt;%' OR title LIKE '%&gt;%';

MySQL Error : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MySQL server version for the right syntax to use near '%' OR pagetext like '%&quot;%' OR title LIKE '%&amp;%' OR title LIKE '%'%' OR ti' at line 1
Error Number : 1064
Request Date : Monday, October 17th 2011 @ 01:57:46 PM
Error Date : Monday, October 17th 2011 @ 01:57:46 PM
Script : http://www.xxxx.com/forum/decode.php?do=execute
Referrer : http://www.xxxx.com/forum/clearBB.php
IP Address : 79.194.232.35
Username : xxxx
Classname : vB_Database
MySQL Version : 5.0.92-community

r.dziadusz
17-10-11, 20:35
Getur þú vinsamlegast einu sinni gefa mér villa mesage án puting í það hvaða BBCode tag - þegar þú gerir þetta nokkrum HTML kóða er breytt í merki þ.e.:.% '% Á%'% etc

norku
18-10-11, 12:11
Gagnasafn villa í vBulletin 4.1.6:
Hér getur þú fara:

Ógildur SQL:
SELECT * FROM staða þar sem% '% &%' '% <%'%>% 'pagetext EINS EÐA pagetext eins OR pagetext eins OR pagetext eins%'% 'OR pagetext eins'% "% 'OR titil eins' & % 'OR titil eins'% '%' OR titil eins '% <%' OR titil eins '%>%';

MySQL Villa: Þú ert með villa í SQL setningafræði þínum, athuga handbók sem svarar til þinn MySQL framreiðslumaður útgáfa fyrir the réttur setningafræði til að nota nálægt '%' OR pagetext eins '% "%' OR titil eins '% &%' OR title EINS '%'% 'eða TI' í línu 1
Villa Númer: 1064
Request Date: mánudagur, 17 október, 2011 @ 13:57:46
Villa Date: mánudagur 17 október, 2011 @ 01:57:46
Handrit: http://www.xxxxx.com/forum/decode.php?do=execute (http://www.hj-research.com/forum/decode.php?do=execute)
Tilvísun: http://www.xxxx.com/forum/clearBB.php (http://www.hj-research.com/forum/clearBB.php)
IP Address: 79.194.232.35
Notandanafn: xxxx
Klasaheiti: vB_Database
MySQL Version: 5.0.92-samfélag

r.dziadusz
18-10-11, 12:29
Hæ þegar þú setur númerið mitt í texta útgáfa program, breytir það sennilega html Asci kóða í venjulegum skiltum og svo að vandamálið hefur komið fram. Vinsamlegast límdu hana einu sinni enn og að tryggja að öll asci kóða ekki breyta - áfram hvernig það er í færslu minni. Sérstaklega athygli á "% # 039;%" það ætti ekki að verða '

norku
18-10-11, 12:49
lagi. Ég ætla að reyna það.

norku
18-10-11, 13:09
Hvernig get ég varnað því að gerast? Ég hef reynt Notepad + + líka, en þegar ég líma númerið þitt Táknin breytast

r.dziadusz
18-10-11, 13:51
Ef þú vinsamlegast PM acces smáatriði til FTP þína ég get sett þennan kóða exatly eins og það ætti að vera, ef þú vilt ekki gefa mér acces þú getur prófað manualy breytt tákn aftur eftir að það verður svona "

norku
18-10-11, 14:43
Ég hljóp það samt og það virðist hafa unnið í þetta sinn. Settu það niður :) "rekstraraðili villa"

Takk kærlega fyrir stafur í þessu og ég vona að þessi þráður verður gagnlegt fyrir einhver annar sem þarf að fjarlægja vBET fyrir sumir ástæða.

Ábending til einhver uninstalling: Ekki gera það sem ég gerði og bara fjarlægja eins og þú vildi með eðlilega vBulletin unga fólkið. Ákveðið spyrja krakkar hér á vBET áður en þú uninstall. Það mun spara þér mikið af höfuðverk.

r.dziadusz
18-10-11, 19:20
Þér velkomið, ef þú hefur einhverjar aðrar spurningar í þessum þræði vinsamlegast biðja fyrir öðrum málum skaltu opna nýjan þráð.
Ef allt er í lagi ég mun merkja það leyst

schan
20-02-14, 20:37
Er þetta enn vandamál eða hefur þessi mál verið leyst núna? Er það enn með verk í rassinn til uninstall vBET?

Takk.

Marcin Kalak
21-02-14, 13:11
Málið hefur verið leyst.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vBET Translator 4.9.99