PDA

View Full Version: Leyst Mjög margar villur Meta Title

Kolbi
21-12-09, 18:22

vBET
21-12-09, 23:30
Þetta er ekki tengd við vBET.

Ég skoðaði fyrst tengla Enginn titill tag og tvöfaldur merki titill - skoða HTML sjálfur það er ekki satt. Titill tag er og það er aðeins einn.

Afrit Meta er heldur ekki vBET tölublað - þú hefur það afrit í upprunalegu efni, svo það er tvöfalt eftir þýðingu (sömu setningu þýðing tvisvar til sama tungumál mun gefa þér sömu niðurstöðu). Svo vBET er að vinna fínn á þessu sviði - lýsingar þínar séu þýdd sem ætti að vera (bara athuga það á uppspretta síðu). Það er af þinni hálfu að gefa mismunandi efni til að þýða.

Sama til skamms Meta - þú hefur það stutt í upprunalegu svo þýðing er einnig stutt.

Vinsamlegast athugið að vBET er aðeins þýða efni það breytir ekki því á annan hátt.

symbianist
27-12-09, 08:02
Ég hef þetta vandamál líka. Ég hef næstum 3000 afrit Meta og næstum 2000 afrit titletags. vinsamlegast um hjálp?

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET 4.9.99