PDA

View Full Version: vBET 3.2.2 - Quick leiðrétting pakki

vBET
11-12-09, 22:57
Hello.

Við uppgötvaði lítið en mikilvægt galla í vBET 3.2.2. Það skaðar ekki virkni þína á nokkurn hátt, en við mælum eindregið með að sækja aftur útgáfu 3.2.2 þennan leiðrétt pakka hlaða inn til þinn framreiðslumaður aftur 2 skrár úr hlaða skrá:
- / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php
- / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_detection.php

Bug er skyldur til að senda tilvísunarhaus sem nauðsynlegt er af Google TOS. Vinsamlegast gera fljótur festa eins og lýst er hér að fullu samhæft með Google TOS.

Ef þú ert að keyra minni útgáfu þá er fullt uppfæra þarf.

yahoooh
12-12-09, 07:43
Arabic Tzarbatjah sömu átt og enska og franska tungumál í arabísku skriflega í upphafi efni frá hægri til vinstri, ekki frá vinstri til hægri

yahoooh
12-12-09, 07:47
ÉG enn hafa verið lokað frá google
gæti U hjálpað mér með því að senda tölvupóst til þeirra
síðuna mína: alwatanyh.com

vBET
12-12-09, 16:10
Arabic Tzarbatjah sömu átt og enska og franska tungumál í arabísku skriflega í upphafi efni frá hægri til vinstri, ekki frá vinstri til hægri

Það er lýst sem er fastur í fljótur leiðréttingu pakki - annars mun koma í 3.3.0

vBET
12-12-09, 16:11
ÉG enn hafa verið lokað frá google
gæti U hjálpað mér með því að senda tölvupóst til þeirra
síðuna mína: alwatanyh.com

Vinsamlegast standa þræði þar sem er fullt saga. Spyrja um það þar og við munum skrifa innihaldi skilaboðanna sem hægt E-mail til Google:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vBET translator 4.9.99