PDA

View Full Version: Hættu að leita eftir x mistök (Database Cache)

Snake
08-02-11, 20:36
Þetta er stillt á 15

Myndi segja 5 að vBET hraðar?

Svo sannarlega eftir 5 tilraunir er vitað hvort að nota skyndiminni eða ekki.

Youngster
08-02-11, 22:19
Hmm, ég vil tala við Kamil, en ég held að þú ert rétt, fyrir 100% Ég mun skrifa þegar ég mun hafa samráð um það með Kamil

Snake
08-02-11, 22:21
ok

Snake
09-02-11, 12:07
Er þetta virkilega það erfitt að svara?

Youngster
09-02-11, 12:12
Ekki mjög erfitt, en ef þú vilt góðan anwser, þurfum við að hafa samráð það:)

Snake
09-02-11, 12:13
Hægri, vel bæði forritarar hafa verið á netinu í dag, svaraði þeim til annarra þráður minn!

Youngster
09-02-11, 14:36
Já, Snake er það rétt, 5 er gott að gera vBET hraðar, ég hef prófað á vettvang próf og þú ert rétt.
Takk fyrir anwser þín

Snake
09-02-11, 14:39
Great, sem leiðir mig að næstu spurningu minni, myndi lækka enn betra, segja 3.

Snake
14-02-11, 12:09
Hvers vegna er stuðningur alltaf svo fricking hægur!?

Það er ekki erfitt spurning!

kamilkurczak
14-02-11, 12:44
halló,

Þessi valkostur er lýst í admincp-> vBET-> skyndiminni
Bara að lesa: Ef þú setur þetta gildi of lágt mun það lækka síður hraða.

Þetta er optionaly, á einn vettvangur mun betur með hár gildi, á annan - með mjög lágt. Helstu vBET umræður okkar höfum við þennan valkost sett á 15.

Þetta er valfrjálst. Þú verður að prófa besti kosturinn fyrir umræðum.

Snake
14-02-11, 12:48
ÉG dont skilja hvernig þetta brýtur árangur, vissulega minni er hraðari, hvað umræðum.

Ef það er von fyrir 3 sinnum það sem verður að vera nóg til að finna þýðingu.

Hvers vegna vildi sumir þurfa að vera leita 15x, og sumir 5x, hjartarskinn skynsamleg.

Einnig admincp enska er svo slæmt, það er hvers vegna ég þarf skýringar. Ég get lesið bara fínn svo vinsamlegast ekki benda mér annars staðar, ég vil styðja, þess vegna er ég hér.

kamilkurczak
14-02-11, 12:55
Svo, hvers vegna þetta er valfrjálst? Þar sem einn vettvangur hafa meira efni o.fl.
Við erum að vinna okkar og viðskiptavina reynslu okkar. Því betur ef þú getur breytt gildi þennan valkost:)

Svo, takk, prófa það fyrir þig Forum (einnig ef þú setur 0 - þú slekkur þennan valkost)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.9.99 brings automatic translations