PDA

View Full Version: Leyst $ Vbenterprisetranslatorflagsdropdown Staðsetning

MicroHellas
14-11-10, 06:49
Halló,

$ Vbenterprisetranslatorflagsdropdown er að vinna aðeins í valstiku? Af hverju get ég ekki gert það vinna á fæti bar sem skipti að vB móðurmál droplist?

Maria

mateuszr
15-11-10, 09:42
Hello:)

Vissir þú að reyna "Custom" möguleika í Admin CP-> vBET-> Fánar og samkvæmt lýsingu:

Ef þú stillir Custom, þá verður þú að setja fána fram handvirkt með því að bæta $ vbenterprisetranslatorflagsdropdown til viðeigandi stað í valstiku sniðmáti.
setja viðeigandi breytingar í valstiku sniðmát í Manager Style?

MicroHellas
16-11-10, 08:39
Hello:)

Vissir þú að reyna "Custom" möguleika í Admin CP-> vBET-> Fánar og samkvæmt lýsingu:

setja viðeigandi breytingar í valstiku sniðmát í Manager Style?

Eins spurningum mínum segir "Eini staðurinn sem ég get bætt því er navbar"? Í navbar virkar. Ég veit það. En ég vil setja hana í fót bar þar vBullatin raunverulega hefur droplist fyrir fyrirliggjandi tungumál. vBulletin hjartarskinn það hefur í navbar: svalt:

mateuszr
16-11-10, 12:30
Því miður ekki lesið það vandlega:)
HM .. Engu að síður, ég í raun ekki fá það .. Ég heimsótti vettvang og þú hafir fengið að droplist í fót bar og þýðingar útlit fínn með 25 tungumál sem þú hefur sett

mateuszr
18-11-10, 10:27
Ekkert svar um nokkurt skeið, þannig að ég tel að þráður er leyst í bili.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.9.99