PDA

View Full Version: Leyst Vandinn við þjóninn VPS



jaryx
31-08-10, 10:34
Hæ Hvernig bregðast ég tölvupóst fékk ég frá umsjónarmanni VPS mínum?

Velkomin
serwer xxxxxxxxx obciaza Nam caly serwer dedykowany
glownie chodzi o dysk twardy

Z tego samstarf widzialem aðgerðalaus Jes CPU 0% i uzycie dysku na poziomie 100%

zapytania gera bazy

************************************************-- - +
| 5555656 | admin_new | localhost | admin_new | Fyrirspurn | 0 | uppfært | setja hunsa INN vb_vbenterprisetranslator_cache_short_da (originaltext, þýðing, Serie) Gildi ('Kolejka: 24-1 Liga PES 2010 x360 sezon 5', 'K: 24 til 1 PES? 2010 **** 360 deildin s? sonur 5 ', 1.2832394403E 13), (' MIDDLEBROOK (Cygan 86) 00:03 Espanyol (Bubble_Gum) ',' Middlebrook (Cygan 86) Espanyol 00:03 (Bubble_Gum) ', 1.2832394403E 13), ('2 0,5377 ', '2, 5377, 1.2832394403E 13) |
| 5555667 | da_admin | localhost | NULL | Fyrirspurn | 0 | NULL | Sýna fullur processlist |
| 5555669 | admin_new | localhost | admin_new | Fyrirspurn | 0 | tölfræði | SELECT cache.originaltext sem originaltext, cache.translated sem REGLUR vb_vbenterprisetranslator_cache_short_ko hjálp, vb_vbenterprisetranslator_cache_short_ko skyndiminni HVAR help.originaltext = 'frábær! OG cache.serie = help.serie |
| 5555670 | admin_new | localhost | admin_new | Fyrirspurn | 2 | lokað töflur | setja hunsa inn vb_vbenterprisetranslator_cache_medium_uk SET þýðing = '1 ????: Groningen (Hubert) - Panatinaikos (tadzislaw) 02:02 ????: Nordstrand x2 - x1 ????? ?? x1 2 ?????: Panatinaikos (tadzislaw) - ????????? (????', Serie = 1.28323947861E 13 |


Po zablokowaniu bazy danych obciazenie serwera spadlo sporo i dysk Sie odciol
prosze o wyjasnienia, proponuje przesiadke na serwer dedykowany
Baza narazie zostala wylaczona
--
Pozdrawiam

kamilkurczak
31-08-10, 10:56
Halló,

Ég var á síðuna þína og þegar þú notar 22 tungumál.
Eins og þú veist - Nú þegar þú hefur 22 sinnum meiri efni á vettvang (á mismunandi tungumálum) og 22 sinnum meiri umferð á þjóninum. Þú vettvangur er enn að vaxa (ný innlegg, meðlimir osfrv)

Þeir eru að reyna að benda til þess að framreiðslumaður hefur of lítið getu á síðuna þína.
Þau bjóða upp á stærri framreiðslumaður fyrir þig.

Ég var á síðuna þína og þýðingar virkar í venjulegum tíma. (Ekki hægt).

jaryx
03-09-10, 19:44
Því miður, engin þýðandi skyndiminni virkar best. Minnkað fjölda tungumála til 10 og 2 daga var allt í lagi, og aftur alls sem tengist þýðandi hvað framreiðslumaður er látlaus hluti auðveldlega gengið í 48 tungumál og vb3.x 4000/dzień á VPS er ekki að fara í 10 tungumálum og 500 gestir ? Það er ályktað að þetta er ekki galli af the framreiðslumaður, sérstaklega þar á eftir án vbtranslatora hlaða niður í hverfandi gildi. Jafnvel logs fékk frá þjóninum, sem ég vildi gjarna vera hluti, ef einhver vildi hjálpa að leysa vandamál sem þýðandi.

vBET
04-09-10, 16:25
Ef eitthvað það var fínt fyrir 48 tungumálum á fyrri framreiðslumaður og miðlara eftir breytinguna er vandamál, jafnvel með 10 tungumál, hvernig óskað eftir því að það er ekki galli af the framreiðslumaður: rugla: Persónulega Ég álykta bara ásaka framreiðslumaður - í síðasta eftir allt það var að taka 48 tungumálum. Á einn af netþjónum sem áður notað hýsing fyrir hendi fyrst, þá bauð okkur svipaðar upplýsingar innihald. Og eins og ég flutti allt á annan miðlara, þá fékk orð afsökunarbeiðni og þær upplýsingar sem þeir höfðu sparkað ökumanns diskur, og þess vegna sátu þeir allir. Eins og fyrir hjálp - auðvitað, að við munum hjálpa. Gefðu nánari upplýsingar. Fyrir nú, ég veit að á 10 tungumálum er "alls bilun" - hvað sem það þýðir. Hver eru einkennin? Hvað er að gerast? Geta gera kleift / gera óvinnufæran the Gestur Cache breytingum á ástandinu? Er þýðingin vinna? Hvað gerist nákvæmlega?

vBET
12-09-10, 13:30
Er vandamálið enn kemur? Við höfum ekki fengið svar ...

vBET
17-09-10, 10:54
Ekkert svar. Ég geri ráð fyrir vandamálið leyst. Ef ekki, vinsamlegast staða hér og svara fyrri spurningum:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vBET Translator 4.10.1