PDA

View Full Version: Þegar gert Guest skyndiminni fyrir öll tungumál



meto
19-08-10, 02:07
Er það galla eða lögun - ég fatlaður skyndiminni fyrir 90% af tungumálum en gestur skyndiminni ommits það. Í mínum huga ætti að vera aðskilin stillingar fyrir skyndiminni dB og gestur skyndiminni.

kamilkurczak
19-08-10, 11:14
Það eru aðskilin valkosti. Ef þú verður ekki að skyndiminni tungumál fyrir gestur þú öxl gera óvinnufæran þessa fána. Ég mun færa þennan þráð til lögun beiðnir

vBET
21-08-10, 16:36
Er það galla eða lögun - ég fatlaður skyndiminni fyrir 90% af tungumálum en gestur skyndiminni ommits það. Í mínum huga ætti að vera aðskilin stillingar fyrir skyndiminni dB og gestur skyndiminni.

Vinsamlegast tekið smá leiðrétting hér. Með því að slökkva á fána þú vilja gera stuðnings þýðingu fyrir það mál. Þessi valkostur Ekki slökkva gestur skyndiminni fyrir tungumál, en allt tungumál styðja.

Og þú ert rétt - Guest skyndiminni ekki styðja að slökkva á ákveðið tungumál. Þeir valkostir eru aðeins fyrir skyndiminni gagnasafn á þessari stundu.

Tillögur til að búa til aðskilda stillingar fyrir aðgengi Guest Cache fyrir ákveðin tungumál er tekið:)

meto
07-09-10, 21:34
Getur þú vinsamlegast gefa út nýja útgáfu með þeim aðgerðum? Vbet_guestcache minn hefur vaxið á nokkrum vettvangi yfir 2GB (jafnvel með þrif). Mig langar til að skyndiminni 2-3 tungumál sem myndi taka um 90% af þeirri tölu.

Til að allir notendur hafa áhuga: Second mig á þessu vinsamlegast!

brubros
15-09-10, 21:10
Ég er sammála. Ég þurfti bara að uppfæra sındarvél minn vegna þess að stærð málefni og það var ekki ódýrt. Svo ég vil bara að greiða atkvæði mitt fyrir þennan möguleika.

Ég vil líka halda fyrir atkvæði mitt fyrir að hafa vBET fullkomlega styðja þýðingu sendan nýjan notanda kveðja og áþekkar skilaboð ;-)

vBET
16-09-10, 15:45
Hi:) Options fyrir studd tungumálum Guest Cache verður definitevly með í næstu útgáfu.

Nýr notandi kveðja - veltur á möguleika að tengja í þar. Svo hjartarskinn sumir hangandi mun gera ráð fyrir það eða ekki.

kamilkurczak
12-01-11, 16:02
Halló,

Lokið - mun vera með í næstu relase:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vBET Translator 4.10.1