PDA

View Full Version: Þetta er próf fyrir ~ en á öðru tungumáli



vBET
07-08-10, 12:23
Þetta er bara próf

blackjoe
16-09-10, 03:19
Ben de Dæmi katılabilir miyim líkama? Einnig Get ég tekið þátt þennan líkama?

vBET
16-09-10, 14:59
Ben de Dæmi katılabilir miyim líkama? Einnig Get ég tekið þátt þennan líkama?

Ef af þessu bréfi Google hafði ekki fundið viðeigandi tungumáli (sem við notum sjálfvirka, heldur vBET styður einnig aðrar aðferðir) - það er hvers vegna það geti ekki þýtt það á viðeigandi hátt. Þú getur gjörsamlega breytt því með því að breyta henni og setja viðeigandi tungumál númer. Einnig er hægt að skrifa skilaboð á nokkrum tungumálum. Sjá hér hvernig lýsingu:

gonumber6
17-09-10, 00:54
Hi vBET, reyndi ég þetta og innleggin mín kom upp auða. Ég notaði prófa reikningnum mínum og staða í spænsku, með tungumál vanræksla notanda stillt á spænsku.

Það skapaði kassi í kringum það, en þegar ég skrá þig inn í ensku reikninginn minn eftir birtist eyða.

Allir hjálpa vildi vera mikill, takk:)

Update: Nevermind, vann í annað skipti:)

Ég elska þennan unga fólkið, takk!

vBET
17-09-10, 09:58
Útgáfan gæti verið á Google stig - þegar Google finnur tungumál sem við höfum til að tengja þar. Kannski varð nokkur skammtíma málið með þetta á netinu / Google Site.

Great þú elskar vBET: D

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vB Enterprise Translator 4.10.1