PDA

View Full Version: Samþætta vBET með vbMediaWiki



trevis
12-05-10, 16:34
Could you please post how to integrate vBET with vbMediaWiki (including changes in htaccess and other details)?

I'm having problems with this integration.

[]s!

vBET
12-05-10, 17:57
Ég veit ekki þetta unga fólkið. Getur þú lýst mér hvernig það virkar? Hefur það hafa það eigin subdirectory í URL? Er það býr framleiðsla án þess að nota í global_complete krókinn (einfaldlega prentar það að framleiðsla)? Getur þú gefið mér nákvæmlega slóðina þar sem ég get séð það í aðgerð?

Einnig skaltu segja það sem þú var þegar að reyna að gera til að samþætta þetta? Vissir þú notar sum vísbendingar mynd hér: - Hver?

trevis
12-05-10, 19:01
Ég veit ekki þetta unga fólkið. Getur þú lýst mér hvernig það virkar?
vbMediaWiki 4.0.2 RC 3 - vBulletin.org Forum (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=235342)


Hefur það hafa það eigin subdirectory í URL?
Já.
mandela.org -> Main Forum
mandela.org / wiki -> MediaWiki (með vbMediaWiki sameining)


Er það býr framleiðsla án þess að nota í global_complete krókinn (einfaldlega prentar það að framleiðsla)?
ÉG dont 'vita ... Ég get séð rétta texta á móðurmáli.


Getur þú gefið mér nákvæmlega slóðina þar sem ég get séð það í aðgerð?
mandela.org / wiki og velja tvö tungumál


Einnig skaltu segja það sem þú var þegar að reyna að gera til að samþætta þetta?
N / A


Vissir þú notar sum vísbendingar mynd hér: - Hver?
Ég

trevis
13-05-10, 00:05
Halló Michał, ég las og reyndi, en gat ekki einu sinni setja fánar á "valstiku" Melding :-( Er einhver möguleiki að þú (með öllum víðtæka þekkingu þína) hjálpa samþætta MediaWiki með vBulletin (með brú sem vbMediaWiki )? Ef þú veist ekki eða hafa ekki séð, þetta unga fólkið skapar einn-skilti-á fyrir vBulletin og MediaWiki, og fara með sama MediaWiki Skin vBulletin. E MediaWiki er tól fyrir samstarf Google sköpun, var notað sem grunn af Wikipedia verkefninu. Hugmyndin er að notendur á vettvang getur stuðlað efni til Wiki í hvaða tungumáli, sem og í umræðum. Hvort þessi milliverkun er ekki hægt í augnablikinu, bara til að hafa vBET gangi vel með þessu unga fólkið þegar hjálpar mér mikið. Ég bíða hagnað þinn. Bestu kveðjur, Rafael Trevisan.

vBET
13-05-10, 18:45
OK - Ég sé að þetta unga fólkið er að nota global_ lokið - ég var rangt að segja að líklega ekki vegna "vbet_flag" útgáfu. Ég sé málið og ég sé að tengsl eru brotin eftir fyrstu þýðingu - þeir eru að byrja með "." (Punktur) - án www. Vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP og FTP - ég mun athuga málið og leiðrétta það.

trevis
13-05-10, 21:37
Einu valkostirnir eru þessir vbMediaWiki: http://www.mandela.org/vbMediaWiki.png

vBET
15-05-10, 01:03
Því miður þá valkosti gefa okkur neitt. Á þessari stundu erum við meðvituð um útgáfu, en veit ekki orsök. Fyrir fullt greina og leiðrétta við þurfum aðgang að umræðum.

trevis
15-05-10, 01:32
Því miður þá valkosti gefa okkur neitt. Á þessari stundu erum við meðvituð um útgáfu, en veit ekki orsök. Fyrir fullt greina og leiðrétta við þurfum aðgang að umræðum.
Trúðu mér, ég er að veita aðgang í gegnum FTP. Ég er að skilja á sviði annarra notenda fyrir þig að deila þessu aðgang. Og það búið til admin notanda fyrir þig á síðuna vBulletin mína. [] S Rafael.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.10.1