PDA

View Full Version: vBET stangist ekki á við vBOptimise Pro 2.0.1



StarBuG
23-04-10, 14:47
Hi

Ég hef vBOptimise Pro 2.0.1 (http://www.dragonbyte-tech.com/vbecommerce.php?do=purchase&act=product&id=1) uppsett

Þetta er ómissandi lyfs fyrir umræðum mínum.
Það workes fullkominn en þýðing síður fæ ekki sýnt að fullu eða koma upp villur eða hegða sér undarlega.

Átökin liggur í fullri síðu flýtiminni fyrir gesti frá vBOptimise.
Hins vegar er þetta einn af the mikill kostur kynnt í nýja útgáfu hraðakstur pageload fyrir gesti allt að 500%.

Getur þú vinsamlegast lagi lausn Decepter (forritari) (http://www.dragonbyte-tech.com/members/7-Deceptor) eins fljótt og auðið er.

Sem stendur er vBET ekki nothæfur við flýtiminni síðu virka?

StarBuG

PS: mun eftir það í umræðum þeirra líka

vBET
23-04-10, 18:38
Decepter fá þegar frá okkur öllum upplýsingar sem hann biður nú þegar. Við munum vinna með honum til að útrýma þessum átökum:) ég flyt það til samruna kafla, þar sem sennilega þetta mun krefjast leiðréttingar á hlið vöru sína.

Enn vinnur ef við fáum vísbendingar frá Decepter um mögulega uppfærslur á hlið okkar verður þá framkvæmd til að tryggja búðar vara fínt:)

tavenger5
24-04-10, 05:20
Það væri frábært ef að báðir þessir mods starfað saman - eftir þýðing er afrit að það myndi hlaða enn hraðar en áður!

StarBuG
24-04-10, 11:38
Takk maður.

Ég vissi að ég gæti treyst á ykkur:)

Smiggy
24-04-10, 21:30
Michal, vona ég að þú getur boðið lausn fyrr en síðar.

Hversu fljótt finnst þér það mun taka?

vBET
25-04-10, 00:10
Ekki spyrja mig - málið er með vBOptimise. Við erum að gefa svör við spurningum öllum Decepter er eins hratt og við finnum þau á email okkar.

StarBuG
25-04-10, 15:36
Vandamál hefur verið leyst með Deceptor.
The festa er nú innifalinn í 2.0.1 útgáfuna. Einfaldlega redownload og setja upp:)

tavenger5
26-04-10, 15:23
StarBug er hægt að staðfesta galla ÉG staða hér í vb4? Það lítur út eins og það hefur eitthvað að gera með köku sem vBET setur. (Gæti verið óskylt vBET fyrir vb4)

DragonByte Tech Forums

tavenger5
26-04-10, 17:09
Reyndar mynstrağur við út að ofan myndi ekki gerast með vb4 þar sem URL er ekki verið að þýða.

Það lítur út eins og þetta er að gerast vegna þess að skyndiminni er hleðsla fyrir vBET tilvísanir Breyta tungumáli sjálfgefna slóð.

Michal, hvar er númerið sem tilvísanir til sjálfgefið tungumál þegar kemur úr þýða síðu? The framkvæmd þess þarf að breyta svo það er áður en vbOptimise skyndiminni.

vBET
26-04-10, 23:19
Reyndar mynstrağur við út að ofan myndi ekki gerast með vb4 þar sem URL er ekki verið að þýða.

Það lítur út eins og þetta er að gerast vegna þess að skyndiminni er hleðsla fyrir vBET tilvísanir Breyta tungumáli sjálfgefna slóð.

Michal, hvar er númerið sem tilvísanir til sjálfgefið tungumál þegar kemur úr þýða síðu? The framkvæmd þess þarf að breyta svo það er áður en vbOptimise skyndiminni.

Plrase huga að samkvæmt VBR vefslóðum eru umreiknaðar - fyrir vB vingjarnlegur URLs og vBSEO vefslóðir.

Tæknilegar upplýsingar um Áframsendi - sjá PM.

linuxtuts
17-06-10, 20:48
Bara keypt vBET og blandaður gjald, vinsamlegast segðu mér er þetta ekki enn málið Mates ...


Takk,

vBET
18-06-10, 10:18
Eigandi vBOprimise Pro var samband við okkur fyrir löngu síðan um vísbending hvernig á að leysa vandamálið (mál er á þeirra hlið). Við höfðum engin spurning frá þema í langan tíma, svo við gera ráð fyrir að það var leyst. Enn við erum ekki að nota þennan unga fólkið á vettvangi okkar svo til að vera viss skaltu spyrja vBOprimise Pro starfsfólk um það, eða kannski sumir notendur okkar mun staðfesta það.

linuxtuts
18-06-10, 14:12
Ég er að keyra "vB Optimise Pro 2.3.0", og hef ekki séð einhverjar villur sjálfur.

Takk Mate,

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1