PDA

View Full Version: Leyst Vandamál með vBET (vBadvanced / eyða síðum)



contemptx
20-04-10, 15:50
Allt í lagi,

Im hafa sumir alvarlegur tölublað með að setja upp þennan unga fólkið.

Im ekki newbie þegar það kemur að því að setja mods og ég hef skrifað sérsniðin mods en þetta hefur brotið eitthvað.

Ég hef fylgt handbók yfir og lesa í gegnum SOS en getur ekki virðast til finna út hvers vegna minn staður er ekki lengur að vinna rétt.

Ég setti upp unga fólkið á cardshare.tv

Ég hef vBadvanced skipulag í rót
. Htaccess í / rót Áframsendi frá non-www í www

Ég hef vBulletin sett inn / umræður

Im einnig í gangi vBSEO & Veftré

Ég ritstýrði skrár og. Htaccess sem óskað er þessi síða semmed þá að vinna,

Hins vegar fór ég að skoða þráð og ég fæ bara eyða síðu.

Ég skoðaði líka bara að fara að www og ég fékk auða síðu.
Ég setti þá í. Htaccess ritstýrður inn í / rót. Htaccess

þessa föstu auða síðu, en þegar að smella þýða, þetta virkaði en bætt umræður í url, þó það gerði ekki brjóta neitt það virðist bara svolítið stakur?

Ég gerði þá fánar á vettvang, þessar sýna fínn á / vettvangur, en ég þurfti að afrita myndir möppu í / rót mína og breyta stillingum til sérsniðna og höndunum bæta varible fyrir að sýna á vbadvanced síðunni.

Svo eins og þú getur séð im hafa nokkur atriði.
Ég reyndi líka að slökkva á tappi til að fá síðuna virki rétt en samt það sama þannig að þess að ég þarf að fara til baka og losa breytingar minn.

Ég vona virkilega að einhver gæti varpað einhverju ljósi á málefni mínar sem ég hef heyrt mikið af góður hlutur óður í this unga fólkið og vildi raunverulega eins og til að fá að nota það.

contemptx
20-04-10, 16:55
OK,

Eftir fleiri tinkering ég hef náð að komast á forsíðu (vbadvanced) þýðingu, svo af þeim málefnum sem þræðir þýðingum eru fastir.

Hins vegar það eina sem þó enn meiri háttar mál.

Default Language virkar eins og það ætti að

En

Ef þú smellir þýtt á heimasíðuna og smelltu síðan á ráðstefnur, þú ert vísað til heimasíðu.

Ef þú ert á í umræðunum vísitölu og þú smellir þýða, ert þú vísað til heimasíðu.

Ef þú ert á í umræðunum vísitölu og goto þráður og smelltu þýða, þú ert vísað til heimasíðu.

En ef þú smellir á þráð frá heimasíðu (vbadvanced) það mun þýða.

Þetta þarf að vera málið með / rót. Htaccess stillingar, en ég hef reynt að breyta þeim en þá ég fæ bara eyða heimasíðu.

contemptx
20-04-10, 17:38
Þetta er. Htaccess mitt sé staðsett í / Forum




# Comment the following line (add '#' at the beginning)
# to disable mod_rewrite functions.
# Please note: you still need to disable the hack in
# the vBSEO control panel to stop url rewrites.
RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
# enabled (remove '#' at the beginning to activate)
# Please note: when enabled, you must include the path
# to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)

#RewriteBase /forum/

RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.cardshare\.tv
RewriteRule (.*) http://www.cardshare.tv/forum/$1 [L,R=301]


RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]


#RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]


RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]



contemptx
20-04-10, 18:02
Ég gleymdi að nefna im með eftirfarandi útgáfur:

vBET: 3.3.2 (keypt í dag)
vBulletin: 3.8.0
vBSEO: 3.3.0

contemptx
20-04-10, 18:12
Woo Hoo! - Fast.

Það kom niður á vBET Stillingar.

Fjarlægt: Forum skrá: / umræður
Setja: Forum helstu ríki: CardSharing Card Hlutdeild Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox (http://www.cardshare.tv)

Nú virðist allt vera í gangi allt í lagi, ég mun fylgjast með Sitemaps mína og sjá hvernig hlutirnir fara.

contemptx
20-04-10, 22:16
Update:

sitemap hefur stækkað um rúmlega vefslóðir 1.5million, mun láta þig vita hvernig það fær um þegar Veftré fram á næsta.

Ég hef bara tekið eftir notanda staða, sem virðist svolítið stakur?

Hello halló! - CardSharing Card Sharing Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox (http://www.cardshare.tv/forum/general-discussion/39669-hello-hello.html)

hann er staða á ensku eða svo virðist, þó hennar sýna honum að senda ekki ensku og sýna hana þýða yfir á ensku?

hotslot
20-04-10, 23:02
dude Ég vona að þú færð það mynstrağur út .. Er starfsfólk ekki svara í kring hér?

vBET
21-04-10, 02:07
dude Ég vona að þú færð það mynstrağur út .. Er starfsfólk ekki svara í kring hér?

Vinsamlegast athugið að varan okkar er notuð af viðskiptavinum frá öllum um allan heim. Við getum hafa stór munur tíma. Ef þú vilt svara spurningunni þinni bara að opna þræði sem þú vilt í þessu spjalli. Takk:)

vBET
21-04-10, 02:15
Woo Hoo! - Fast.

Það kom niður á vBET Stillingar.

Fjarlægt: Forum skrá: / umræður
Setja: Forum helstu ríki: CardSharing Card Hlutdeild Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox (http://www.cardshare.tv)

Nú virðist allt vera í gangi allt í lagi, ég mun fylgjast með Sitemaps mína og sjá hvernig hlutirnir fara.

Ánægð með að þú meðhöndlaðir það. Ég sé að reglum okkar um vBET eru rangar. Kennslu okkar segir að ef vettvangur þín notar subdirectory í URL þá þarftu að breyta fyrstu 2 reglurnar. Þú tókst að vinna hana með því að breyta öðrum stillingum til að ekki ráðlagt, en samt að vinna - ef þú finnur allt er í lagi - bara láta það eins og það er. Ef ekki þá skaltu hafa samband við okkur og við munum hjálpa þér með stillingar:)

vBET
21-04-10, 02:21
Ég hef bara tekið eftir notanda staða, sem virðist svolítið stakur?

Hello halló! - CardSharing Card Sharing Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox (http://www.cardshare.tv/forum/general-discussion/39669-hello-hello.html)

hann er staða á ensku eða svo virðist, þó hennar sýna honum að senda ekki ensku og sýna hana þýða yfir á ensku?

Já - það er lang BB kóði notaður ranglega - bara breyta færslu og fjarlægja lang BBCode. Sennilega þetta happed því notandi að hafa rangt sjálfgefið tungumál sem sett eru í CP User hans.

Vinsamlegast athugaðu að vBET hafa nokkrir möguleikar hvernig á að merkja skilaboð tungumál:
- Handvirkt með því að bæta lang BBCode
- Sjálfkrafa með því að setja notanda sjálfgefið tungumál User CP
- Sjálfkrafa með sjálfvirka tungumálagreiningu (þú verður að kveikja á því í Google valkostum kafla)

Á vettvangi út við erum að nota það síðasta, vegna þess að það kemur í veg gegn notandi rangt stillingar. Í þessari stefnu í hvert skipti þegar ný skilaboð koma Google er spurt um það tungumál og vBET sjálfkrafa merki skilaboð tungumál (ef Google er víst - einnig stillanlegt).

contemptx
21-04-10, 12:35
Heimasíða Þýðandi = OK
cardshare.tv / TL /

Hins vegar sýnir / vettvangur eins og þessi:
cardshare.tv / TL / vettvangur /


Ég myndi vilja að sýna eins og:
cardshare.tv / Forum / tl /

En ég virðist get ekki að vinna út hvernig á að gera þetta án þess að brjóta eitthvað.

Einnig þegar skoðuð eftir það fjarlægt / vettvangur / algerlega.

td cardshare.tv/tl/cccam-exchange-local/27526-lokal-sport-sky-alemanya-lahat-ng-hd-s.html

og þetta veldur einhverjum myndir til að birta ekki rétt.


Ef þú gætir hjálpað mér að leiðrétta þetta það væri vel þegin.

Ég tók eftir að þú sagt eitthvað um modifiying fyrstu 2 reglurnar ... Dæmi?

Takk

vBET
23-04-10, 03:24
OK svo - þú hefur rangt stillingu.

Vinsamlegast stilla helstu valkosti á viðeigandi hátt. Setja Forum skrá, eyða ríki (það er skrifað að nota það fyrr en undir-lén eru notaðar), setja viðeigandi reglur um Htaccess í umræðum skrá (þú þarft td hér:. Http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet -integration-other-plugins/97-vbseo-integration.html ef þú hefur ama sent raunverulegt. htacces efni og ég mun gefa þér leiðrétt einn).

Þannig að þetta er byrjun - gera vettvang þýðingar vinna á viðeigandi hátt. Þegar þetta er allt í lagi í heild línu, þá byrja að samþætta öðrum hlutum - eins og síður utan vettvangur sem eru studd af vB: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq-2.html # post54

Eða vbadvanced samruna. Hér er tengill fyrir vbadvanced dynamic:
Athugið að ekki allar vbadvanced vara sameining er studd núna - svo vinsamlegast vera nákvæm.

Vinsamlegast ekki fyrsta hluta, þá aðra. Þú munt ekki hafa það að vinna í öðrum hætti. Base er: vettvangur þýðing er að vinna. Síðan sem þú ert tilbúinn til að samþætta öðrum hlutum.

Við erum hér til að hjálpa þér:) Svo spyrja, gefa raunveruleg staða og svo framvegis. Ef þér finnst eins og betur að einhver gera það fyrir þig - jut kaupa http://www.vbenterprisetranslator.com/upgrade-service.php og við gerum það fyrir þig. Áður en þú hugsa um buing það - vinsamlegast bara nákvæmlega fallow öllum fyrirmælum - við munum gera bara það sama ef þú kaupir uppfærsla þjónustu, við munum bara fallow handbók ...

contemptx
23-04-10, 13:16
Ég hef keypt uppfærslu og vonumst til að heyra frá þér fljótlega.

Ég reyndi að setja / umræðum og fjarlægja lén og reyndi ýmsar aðrar stillingar, þó þetta olli þræði þegar þýða að skila heimasíðunni.

Ég geri ráð fyrir að þetta er vegna / rót. Htaccess & / umræðum. Htaccess

vBET
23-04-10, 18:17
Ég hef keypt uppfærslu og vonumst til að heyra frá þér fljótlega.

Ég reyndi að setja / umræðum og fjarlægja lén og reyndi ýmsar aðrar stillingar, þó þetta olli þræði þegar þýða að skila heimasíðunni.

Ég geri ráð fyrir að þetta er vegna / rót. Htaccess & / umræðum. Htaccess

Við fengum eitt uppfærsla þjónustu án viðbragða við gögn aðgangur - við sendum tölvupóst með eftir. Ef það er þitt skaltu svar:) Við getum ekki gert uppfæra án aðgang;)

vBET
24-04-10, 18:19
Leysa:) Eitt mál fundust með vBAdvanced CMPS sameining - líka leyst og lausnin verður með í næstu útgáfu - svo það mun virka án þess að neinar breytingar.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 you can enjoy automatic translations