PDA

View Full Version: Leyst Having 2 lang = BBCode ...



dai-kun
25-10-09, 04:45
Þegar þú hefur tvö aðskilin lang BBCode og reyna að sjá upprunalega textann frá 2. einu, fyrsta frumtexta birtist opna staðinn.

Dæmi:

Besta og fallegustu hluti í heiminum geta ekki séð eða jafnvel snert. Þeir verða að gæta með hjartanu. Ást færir gaman í saman. Sorg á annarri hliðinni, vonandi á morgun, gleði í hjarta.

Erum við að eyða eða minnka kvíða okkar? Sannleikurinn er sá að við gátum ekki bæla það vegna þess að við sjálf erum kvíða

Yfirleitt ekki huga á dögum 965 dögum: Ég vona að þú getur oft gleyma leiðinlegt hjarta, flýgur mjög ánægð dag, þegar tíminn sama hvar ég fór, ég myndi glaður tár, og tár mín myndi breytast í lit rigning


Edit: Nevermind, það virðast til vinna rétt hér. Ég dunno hvers vegna það er ekki að virka rétt á síðuna mína þó.

vBET
25-10-09, 16:41
Hvaða útgáfa af vBulletin ertu með?
Getur þú gefa mér slóðina á síðuna með lýst hegðun? :)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations