PDA

View Full Version: Great improvments árangur eru comnig ...



vBET
21-03-10, 05:45
Hi:)

Við erum á þýðingu reiknirit breytingar. Á þessari stundu við uppgötvuðum flösku háls og einnig innleitt betri lausn fyrir það.

Próf á stóru vettvang með alvöru efni (takk Matt:)) takk fyrir fyrstu úrbætur okkar tókst að verulega draga úr tíma kynslóð fyrir fyrstu síðu. Við uppgötvaði að ef af titlum þýðingar hvern titil er þýtt eitt af öðru. Eftir breytingar svar tími (fyrir umræður síðu með fötluðum skyndiminni og nærri 200 titla til að þýða) fór niður úr lágmarki 20 sekúndur (fer eftir Google svörun) til 4 sekúndur.

Við lítum nánar einnig hvert skref reiknirit okkar og bæta hana. Takk að fyrir nefnd síðu svar tími með skyndiminni á og öllum gögnum afrit (svo ekki að bíða eftir Google) lækkaði úr 3 sekúndur til minna en 1 sekúndu (900-800ms)! Og um 600-700ms er nauðsynlegt að mynda ekki þýða síðuna á þessi vettvangur.

Svo næstu útgáfu mun vera mjög stórt skref:) Fyrst það verður að vera með í vBET4.x eins og það er gert á númer þess. Eftir að það verði með í vBET3.x:)

Vinsamlegast athugið að við höfum mikið að prófa, vegna þess að við gert mikið af breytingum. Svo næstu útgáfu verður sennilega í 2 vikur vBET4.x Og sennilega 4-6 vikur fyrir vBET3.x

Vona að þú finnur að það var þess virði að bíða:)

Smiggy
21-03-10, 13:42
4-6 fyrir vBET 3, áttu við?

vBET
22-03-10, 07:50
Já - nú þegar leiðrétt, takk:)

Hein
22-03-10, 15:49
Af hverju er ekki bara einfaldur vBulletin ® Version 3.8 til sölu. Ég hef enga þörf fyrir þýðingar o.fl.

tavenger5
22-03-10, 16:41
get ekki beðið!

Hein
22-03-10, 21:03
Hefur þú séð þýðingar sem eru gerðar? Það virðist eins og það er að reyna að kínversku (ólíkt kínversku) að tala. Þessi þýðing er í raun misheppnað tiltæki! Ég vil frekar venjulegum (án þýðingar vBET?) Hvar er einföld útgáfa 3,8 vBulletin röð?

vBET
23-03-10, 04:14
Af hverju er ekki bara einfaldur vBulletin ® Version 3.8 til sölu. Ég hef enga þörf fyrir þýðingar o.fl.

Fara á vBulletin ef þú vilt kaupa vBulletin:) Hér er hægt að bæta þér vBulletin með því að bæta talar stuðning samfélagsins:)

vBET
23-03-10, 04:17
Hefur þú séð þýðingar sem eru gerðar? Það virðist eins og það er að reyna að kínversku (ólíkt kínversku) að tala. Þessi þýðing er í raun misheppnað tiltæki! Ég vil frekar venjulegum (án þýðingar vBET?) Hvar er einföld útgáfa 3,8 vBulletin röð?

Þýðingar eru gerðar af Google sem er besta sjálfvirka þýðingu þjónustu í heiminum og bæta gæði á hverjum degi. Útlit hér fyrir nokkrar upplýsingar um hvernig það þróast:

Ef þú þarft bara vBulletin þá fara að vBulletin og kaupa það:)

bhanuprasad1981
25-03-10, 20:00
Ég mun vera að bíða eftir báðar útgáfur: D

Snake
22-04-10, 01:37
Hvað er að koma í framtíðinni, hefur þú meiri hraða úrbætur á að gera, hvenær verður þetta að gefa út?

vBET
22-04-10, 13:45
Hvað er að koma í framtíðinni, hefur þú meiri hraða úrbætur á að gera, hvenær verður þetta að gefa út?

Já við höfum:) Mikilvægast: file skyndiminni og skyndiminni vél stuðning. Einnig höfum við önnur hugsanleg úrbætur. Á þessari stundu höfum við ekki opinber starfsmaður gefa út dagsetning fyrir það.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1