PDA

View Full Version: Í huga Möguleika á að velja tungumál í rífa niður á skráningu



tavenger5
15-03-10, 16:18
Ég er að vinna að því að gera skráningu síðuna mína meira straumlínulagað. Væri hægt að hafa möguleika á því tungumáli í fellivalblaðinu eða útvarp hnappur? The útvarpshnappana taka upp töluvert magn af rúm.

vBET
15-03-10, 20:59
Þú getur bara gera óvinnufæran fána í formi skráningu og þá mun það vera einfalt að velja lista. Ég er ekki viss um að rífa niður matseðill eins og í valstiku hægt að styðja á hluta formi skráningu (sennilega já).

Við munum taka þessa beiðni til greina.

tavenger5
16-03-10, 04:20
Ég var að hugsa form falla dúnn matseðill frekar en einn eins og í navbar ...

vBET
17-03-10, 00:00
Já:) Og við munum athuga það:) Það er ekki tekið enn aðeins vegna þess að við erum ekki viss hjartarskinn vB forskriftir ábyrgð á fellilistanum í valstiku getur einnig vinna á öðrum stöðum.

Þannig munum við kanna það:) Flestir líklega þessa beiðni verði samþykkt. Endanlega við munum vinna á það:) Enn - lágt forgang.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vBET Translator 4.10.1